Tin Tức Game

Metroid Prime Remastered công bố doanh thu kỷ lục với hơn 1 triệu bản trong 2 tháng đầu ra mắt

Nintendo tiết lộ rằng Metroid Prime Remastered trên Switch đã đạt một cột mốc doanh số đáng kinh ngạc trong vòng hai tháng đầu tiên.

Metroid Prime Remastered

Metroid Prime Remastered hiện đã có trên Nintendo Switch.

Metroid Prime Remastered của Nintendo trên Nintendo Switch đã vượt qua một cột mốc doanh thu ấn tượng. Đầu năm nay, Nintendo đã gây bất ngờ cho nhiều người hâm mộ trong sự kiện Nintendo Direct vào tháng 2 năm 2023, trong đó có hàng loạt thông báo về bản remaster và phát hành lại khác, thông báo lớn nhất khiến người hâm mộ quên mất Metroid Prime Remastered. Mặc dù đã có rất nhiều tin đồn về việc trò chơi là có thật trong ít nhất một năm, nhưng thông báo này vẫn khá gây sốc, với việc trò chơi cũng được phát hành cùng ngày sau khi đợt phát hành trực tiếp kết thúc.

Sau khi tin tức được giải quyết, nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng mua bản làm lại. Ngoài ra, Metroid Prime Remastered đã trở thành một trong những trò chơi được đánh giá hay nhất năm 2023, theo sát nguyên mẫu sang Switch trong khi nâng cấp phần trình bày của nó theo nhiều cách. Tựa game không chỉ nhận được sự đón nhận tích cực từ giới phê bình giống như bản gốc đã nhận được vào năm 2002 mà còn nhanh chóng leo lên bảng xếp hạng doanh số bán hàng trên cửa hàng eShop của Nintendo. Trong khi phiên bản kỹ thuật số xuất hiện trước, người hâm mộ đã nhận được đĩa của tựa game vài tuần sau đó. Mặc dù ban đầu có một số vấn đề về nguồn cung, nhưng theo Nintendo, trò chơi này đã vượt qua một cột mốc doanh số đáng kinh ngạc trong vài tháng đầu tiên.

Dựa trên báo cáo tài chính mới nhất của Nintendo, Metroid Prime Remastered đã bán được ít nhất một triệu bản trong khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 3. Cần lưu ý rằng báo cáo tài chính này là của năm ngoái, bắt đầu từ tháng 4 năm 2022 và kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2023. Thực tế là trò chơi đã bán được nhiều bản này trong một khung thời gian ngắn, vào cuối năm tài chính của công ty, thật ấn tượng. Theo báo cáo, doanh thu này chủ yếu đến từ lượt tải xuống kỹ thuật số, dành cho một số trò chơi khác trong báo cáo này chứ không chỉ Metroid Prime Remastered.

blank

Thành công về doanh thu của trò chơi này là chưa từng có, vì những trò chơi bán chạy khác trong danh sách này như Fire Emblem Engage và Kirby’s Return to Dreamland Deluxe đã có một vài tháng hoặc thậm chí một năm khuyến mãi và quảng cáo đằng sau nó. Tuy nhiên, việc phát hành bất ngờ của Metroid Prime Remastered đã gần kết thúc năm tài chính của công ty, nhưng nó vẫn vượt qua được ngưỡng doanh số ấn tượng này.

Metroid Prime ban đầu đã bán được 2,8 triệu bản trong vòng đời của nó trên dòng console cũ hơn và là tựa game bán chạy nhất của thương hiệu cho đến khi Metroid Dread vượt qua doanh số của nó vào năm 2021. Với Metroid Prime Remastered hiện đã bán được ít nhất bằng một phần ba số lượng của bản gốc, rất có thể trò chơi này có thể vượt qua con số đó trong tương lai, thậm chí có thể đánh bại cả Metroid Dread.

Xem thêm: AI sẽ là tương lai của ngành công nghiệp game?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!