Mở hộp & Đánh giá

Trên tay Xiaomi Redmi Turbo 3 màu Đen: Lịch lãm và mạnh mẽ

Cùng trên tay Xiaomi Redmi Turbo 3 màu Đen, phiên bản màu sắc vô cùng phổ biến nhưng lại được cánh “mày râu” vô cùng ưa chuộng bởi nó toát nên sự mạnh mẽ và lịch lãm vốn có trong họ, lại cực kỳ trung tính, dễ phối hợp với nhiều loại phụ kiện khác nhau. Đợi gì nữa mà không chiêm ngưỡng ngay phiên bản màu sắc này trong bài viết trên tay Xiaomi Redmi Turbo 3 màu Đen dưới đây?

Trên tay Xiaomi Redmi Turbo 3 màu Đen

Như các bài trên tay trước đó, chúng ta hãy xem qua hộp và phụ kiện của mẫu Xiaomi Redmi Turbo 3 tầm trung này của Xiaomi có gì đặc biệt hay không.

Hộp và phụ kiện

Cần dành lời khen cho Xiaomi khi đã mang tới một vỏ hộp của Xiaomi Redmi Turbo 3 rất đẹp, tông màu đen kèm họa tiết carbon rất mạnh mẽ, đậm chất thể thao và còn có sự cao cấp khác biệt so với các mẫu smartphone Realme GT Neo 6 SE trình làng gần đây chỉ là một sự đơn điệu.

tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-mau-den-1

Tới với các phụ kiện, khong có gì bất ngờ khi đầy đủ các bộ củ cáp sạc 90W, không quá to so với các phiên bản 67W, vỏ ốp đã sử dụng phiên bản nhám đen thay vì trong suốt vốn đã nhàm chán và còn bị chê nhiều vì nhanh xuống cấp ố vàng sau một thời gian ngắn.

tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-mau-den-5

Thiết kế cao lịch lãm, mạnh mẽ

Bản thân kích thước tổng thể của Redmi Turbo 3 là ​​160,5 x 74,4 x 7,8 mm với cân nặng khá nhẹ chỉ 179g, ngang bằng với các smartphone cao cấp ưu tiên tính cơ động hiện nay. Vì vậy, Ngay khi được trên tay Redmi Turbo 3, có thể cảm nhận được là nó mỏng và nhẹ – dù cho hiệu năng năng là ưu tiên hàng đầu của model này, năm nay các hãng đã tối ưu thiết kế rất tốt.

tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-mau-den-2

Phiên bản mà chúng tôi tiến hành trên tay là màu Đen, ngoài ra còn màu Titan và màu Xanh lục, màu Đen vốn là màu cơ bản mà mọi smartphone mới ra mắt đều sẽ có sở hữu, tuy nhiên dù rất đơn điệu nhưng màu sắc này chưa bao giờ là hết hot.

Tổng thể thiết kế, Redmi Turbo 3 tiếp tục theo xu hướng có cạnh dọc nhỏ và khung giữa làm bằng nhựa. Theo thông tin chính thức, bên trong khung giữa được gia cố bằng hợp kim nhôm cường độ cao, cứng hơn 8% so với thế hệ trước. Cả bốn góc cũng được gia cố bằng kim loại, giúp việc sử dụng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, hoặc nói cách khác, có khả năng chống rơi tốt hơn.

tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-mau-den-6

Đi vào chi tiết, Redmi Turbo 3 sử dụng cách sắp xếp các mô-đun máy ảnh dạng vòng đôi, bên cạnh đó là đèn flash kiểu vòng và hai bóng đèn LED được đặt ở hai bên của vòng. Trên khung giữa, có phím âm lượng và phím nguồn. Phía trên cùng của khung giữa có lỗ hồng ngoại, loa và micro. Phía dưới có loa, khe cắm thẻ SIM, cổng sạc và micro.

tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-mau-den-9

Redmi Turbo 3 mang đến thiết kế với tỷ lệ màn hình so với thân máy cực kỳ cao. Khi nói về vẻ đẹp của thiết kế, việc loại bỏ viền nhựa đen cạnh màn hình giúp loại bỏ phần khung màn hình “gây khó chịu” và thô ráp, sự hiện diện hoặc vắng mặt của khung màn hình chắc chắn là một bước ngoặt cho sự tinh tế của mặt trước máy khi màn hình sáng lên.

Redmi Turbo 3 đã được cải thiện vẻ bề ngoài bằng việc loại bỏ khung màn hình và tối ưu hóa thiết kế mặt trước, mang đến viền siêu mỏng với chiều rộng chỉ 1,35mm ở phía trên, 1,3mm ở hai bên và 2,27mm ở phần cằm, tạo nên một giao diện rất tinh tế. Màn hình của Redmi Turbo 3 là sản phẩm công nghệ Trung Quốc, có độ phân giải 1,5K với kích thước 6,67 inches, độ phân giải 2.712 x 1.220 và PPI 446.

tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-mau-den-4

Độ sáng tối đa của Redmi Turbo 3 đạt 2.400 nit, tốc độ làm mờ 1.920 Hz, tốc độ làm mới 120 Hz. và tốc độ lấy mẫu cảm ứng tức thời 2.160 Hz, hỗ trợ thuật toán cảm ứng trong khi ngón tay bị ướ. Hơn nữa màn hình này hỗ trợ hiển thị gam màu 100% P3, độ sâu màu 12 bit.

Cấu hình thực sự là điểm mạnh của Redmi Turbo 3, nó sở hữu chip Snapdragon 8s Gen 3 mới ra mắt, kèm theo bộ nhớ RAM ROM lên tới tối đa lên tới 16+1TB kết hợp với chuẩn RAM LPDDR-5X và bộ nhớ trong UFS 4.0 tốc độ cao. Tăng cường phản hồi xúc giá chính là động cơ tuyến tính trục X. Ngoài ra, chúng ta còn thấy mẫu smartphone này hỗ trợ đa chức năng NFC, kháng nước và bụi IP64, phiên bản nâng cao Wi-Fi 6, Bluetooth 5.4, không mấy nổi bật.

tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-mau-den-8

Redmi Turbo 3 đã cải tiến cảm biến vân tay bằng cách đặt nó trong màn hình, đây là một nâng cấp đáng giá so với Redmi Note 12 Turbo sử dụng cảm biến vân tay ở cạnh bên. Việc này giúp hạn chế tình trạng chậm nhầm khiến màn hình mở khóa sau đó lại phải tắt đi. Tốc độ mở khóa không nhanh bằng loại cảm biến ở cạnh bên, nhưng thực sự không chậm như trước đây và đã nhanh như loại của Redmi Note 13 Pro.

tren-tay-xiaomi-redmi-turbo-3-mau-den-3

Điểm qua đôi chút về khả năng nhiếp ảnh, Redmi Turbo 3 có camera chính 50 MP + ống kính góc siêu rộng 8 MP. Cảm biến camera chính được sử dụng là Sony Lightyu LYT-600 khá lạ, có khẩu độ f/1.59, kích thước 1/1.95″, hỗ trợ gộp 4 điểm ảnh thành 1, với kích thước 1,6μm pixel. Điều đặc biệt là camera chính còn hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học OIS, zoom quang học 2X. Cảm biến góc siêu rộng là IMX 355, khẩu độ f/2.2, kích thước 1/4″. Về phần mềm, Redmi Turbo 3 cũng được Xiaomi tối ưu thuật toán chụp ảnh, hỗ trợ chụp liên tục 30 khung hình/giây.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi Redmi Turbo 3

Về mặt thông số, Xiaomi Redmi Turbo 3 sở hữu mọi thành phần đều rất xứng đáng với phân khúc giá cận cao cấp từ hiệu năng cho tới, pin, sạc, màn hình.

Bảng thông số kỹ thuật của Xiaomi Redmi Turbo 3

Tiêu chí Xiaomi Redmi Turbo 3
Màn hình AMOLED, 68 tỷ màu
6.67 inches
120 Hz
1.5K
Tối đa 1.800 nits (dự đoán)
HDR10+, Dolby Vision, tỷ lệ 20:9
Chipset

Snapdragon 8s Gen 3 (4 nm)
8 nhân
1×3.0 GHz Cortex-X4
4 x Cortex-A720 2.8 GHz
3 x Cortex-A520 2.0 GHz
Adreno 735

Bộ nhớ RAM: 16 GB, 8 GB
ROM: 256 GB, 1TB
Pin & sạc 5.000 mAh
Sạc nhanh: 90W

Xiaomi Redmi Turbo 3 màu Đen giá bao nhiêu tiền?

Xiaomi Redmi Turbo 3 được hãng công bố mức giá khởi điểm cho từng tùy từng phiên bản bộ nhớ như sau:

  • Phiên bản RAM 12GB + ROM 256GB có giá 1.999 CNY (khoảng 6.88 triệu).
  • Phiên bản RAM 12GB + ROM 512GB có giá 2.299 CNY (khoảng 7.92 triệu).
  • Phiên bản RAM 16GB + ROM 512GB có giá 2.499 CNY (khoảng 8.63 triệu).
  • Phiên bản RAM 16GB + ROM 1TB có giá 2.799 CNY (khoảng 9.6 triệu).

Kết luận

Xiaomi Redmi Turbo 3 màu Đen mang tới một lựa chọn an toàn hơn hẳn, phù hợp với nam giới, hoặc các cô gái cá tính, thích sự mạnh mẽ, trầm và lịch lãm từ kiểu màu sắc này. Còn về hiệu năng, Xiaomi Redmi Turbo 3 rất mạnh mẽ trong phân khúc giá, tuy nhiên chưa thực sự vượt trội so với các đối thủ, có lẽ với phần cứng vượt trội thì trong thời gian tới các bản cập nhật HyperOS sẽ giúp hiệu năng mạnh mẽ hơn. Nhưng chúng ta sẽ bàn tới trong bài đánh giá hiệu năng.

Trên đây là bài viết trên tay Xiaomi Redmi Turbo 3 màu Đen của Mobilecity, bạn có ấn tượng với thiết kế cao cấp của phiên bản màu sắc này không?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!