Tin công nghệ

POCO M7 Pro 5G với LCD FHD+ và tính năng này làm người dùng hết lời khen ngợi

Vậy là chiếc điện thoại POCO M6 Pro 5G đã chính thức được ra mắt tại đất nước Ấn Độ vào ngày 5 tháng 8 vừa qua với sự quan tâm đến từ đông đảo khán giả quốc tế. Và gần đây nhất, trên mạng xã hội đã dần dần xuất hiện các tin đồn về chiếc smartphone phiên bản kế nhiệm của nó là POCO M7 Pro 5G, được tối ưu hóa và nâng cấp một số tính năng. Vậy thì, bạn có đoán ra được POCO M7 Pro 5G sẽ có thông số kỹ thuật gì, thời điểm ra mắt là khi nào không? Hãy cùng MobileCity chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhé!

Nhưng có một lưu ý nhỏ là, tất cả những thông tin mà chúng tôi sắp trình bày dưới đây tính đến thời điểm hiện tại vẫn chỉ là những lời phỏng đoán và rò rỉ đến từ nhiều người mà thôi. Hãng vẫn chưa có bất kì lên tiếng chính thức nào về chiếc điện thoại mới nhất này hết. Nhưng bạn yên tâm, những thông tin này đều dựa trên căn cứ có cơ sở. Và không để tiêu tốn thêm nhiều thời gian nữa, chúng ta hãy cùng khám phá POCO M7 Pro 5G có gì nổi bật để mọi người chờ mong.

Thông số kỹ thuật dự đoán của POCO M7 Pro 5G

Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với cái tên Xiaomi – một tập đoàn công nghệ lớn đến từ Trung Quốc. Nhưng, khi nhắc đến POCO thì mọi người vẫn còn cảm thấy khá xa lại. Chắc hẳn chúng ta ít ai có thể biết được rằng, POCO chính là một thương hiệu con của Xiaomi, nó nổi tiếng với những chiếc máy tầm trung có mức giá ngon rẻ, bền bỉ, chắc chắn, thiết kế đơn giản mà hiệu năng lại cực kì tốt. Và POCO M7 Pro 5G cũng sẽ được thừa hưởng tất cả những đặc điểm nổi bật đấy. Cụ thể chi tiết như sau:

POCO M7 Pro 5G với hiệu năng mạnh mẽ

Về chiếc máy POCO M7 Pro 5G, gần đây, trên trang báo điện tử Priceinall của nước ngoài đã tiết lộ cho chúng ta biết được rằng, smartphone sẽ được hãng nâng cấp lên bộ vi xử lý Snapdragon 4 Gen 3 thay vì Snapdragon 4 Gen 2 như phiên bản POCO M6 Pro 5G mới ra mắt.

poco-m7-pro-5g-ro-ri-hieu-nang-manh
POCO M7 Pro 5G sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 4 Gen 3

Snapdragon 4 Gen 3 là bộ vi xử lý đến từ nhà Qualcomm, được sản xuất dựa trên tiến trình 4 nm tiêu chuẩn TSMC. Con chip này có cấu trúc 8 nhân, bao gồm 1 lõi Arm Cortex-A710 xử lý tác vụ nặng với tốc độ xung nhịp tối đa lên đến 2.5 GHz, còn lại là các lõi xử lý tác vụ nhẹ và tiết kiệm điện năng. Tuy là một chipset tầm trung thôi nhưng chắc chắn nó cũng đủ để cung cấp cho chiếc máy của chúng ta một hiệu năng vượt trội để thực hiện các chương trình trên POCO M7 Pro 5G mượt mà.

Màn hình IPS LCD kích thước lớn 6.79 inches

Dự kiến POCO M7 Pro 5G sẽ được trang bị chiếc màn hình lớn với kích thước lên đến 6.79 inches để người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại xem phim, đọc báo rõ ràng. Tấm nền IPS LCD với chất lượng Full HD+ (2.400 x 1.080 pixel) cũng giúp cho chiếc điện thoại hiển thị được những hình ảnh sống động, chân thực như đang hiện ra trước mắt vậy.

poco-m7-pro-5g-ro-ri-man-hinh
Màn hình lớn kích thước 6.79 inches

Chưa hết, POCO M7 Pro 5G còn được tích hợp thêm cả tốc độ làm mới với tần số lên đến 120Hz. Điều này giúp người dùng có thể thao tác chạm vuốt cảm ứng trên chiếc màn hình cực kì nhanh nhạy, chính xác.

Viên pin khủng 5.000 mAh

Và đây chính là lí do vì sao điện thoại POCO M7 Pro 5G của chúng ta lại nhận được nhiều lời khen đến từ khán giả đến như vậy. Tuy chỉ thuộc phân khúc tầm trung, giá thành rẻ thôi nhưng nó lại sở hữu viên pin có mức dung lượng cực lớn. Hãng sẽ lắp đặt cho smartphone viên pin với mức dung lượng lên đến 5.000 mAh để người dùng có thể tha hồ trải nghiệm chiếc máy trong thời gian dài.

poco-m7-pro-5g-ro-ri-pin
POCO M7 Pro 5G trang bị viên pin cực trâu 5.000 mAh

Đây là một điều quá tuyệt vời đối với một chiếc di động phân khúc giá rẻ rồi. Vừa có hiệu năng ổn định, màn hình lớn sắc nét, lại vừa có viên pin cực kì trâu nhưng mức giá chắc chắn hợp với túi tiền phải chăng của nhiều người. Không chỉ dừng lại ở đó, POCO M7 Pro 5G cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh thần tốc 33W để tiết kiệm thời gian sạc máy cho chúng ta. Như vậy, smartphone sẽ mất khoảng gần 1 tiếng để có thể nạp đầy năng lượng.

Lời tổng kết

Còn bạn, bạn thấy sao về chiếc điện thoại POCO M7 Pro 5G này? Liệu smartphone có đáng để nhận được cơn mưa lời khen như của mọi người đánh giá hay không? Hãy để lại một bình luận cho chúng tôi cùng biết nhé!

Và bài viết ngày hôm nay của MobileCity đến đây là kết thúc mất rồi. Rất cảm ơn quý bạn đọc đã theo dõi chúng tôi đến cuối đây. Hẹn gặp lại mọi người trong những mẩu tin công nghệ tiếp theo!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!