Tin công nghệ

Honor X50 Series ra mắt chính thức: Camera khủng, màn hình FHD+

Vừa cách đây không lâu, hai mẫu điện thoại di động thông minh mới nhất Honor X50 Series ra mắt của hãng Honor – một thương hiệu con thuộc quyền sở hữu của tập đoàn công nghệ Huawei Technologies đã gây ấn tượng sâu sắc đến khán giả quốc tế. Theo đó, hai chiếc smartphone thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ này đã được trang bị những tính năng vô cùng hấp dẫn như cụm camera chính với độ phân giải siêu khủng, màn hình kích cỡ lớn Full HD+, và vô vàn những thông số kĩ thuật thú vị khác nữa.

Bạn có thắc mắc đó là những thông số kỹ thuật như thế nào không, hãy cũng MobileCity chúng tôi tìm hiểu chi tiết hai mẫu điện thoại flagship của năm 2023 này thông qua bài viết Honor X50 Series ra mắt chính thức ngay trong những phần dưới đây nhé!

Honor X50 Series ra mắt chính thức

Honor X50 Series được ra đời với định hướng ngay từ ban đầu là những chiếc điện thoại di động tầm trung giá rẻ tới tay người tiêu dùng. Tuy là vậy nhưng điện thoại vẫn được hãng vô cùng chú trọng đầu tư về mặt tính năng cũng như cấu hình của máy. Phải kể đến đó chính là cụm ống kính máy ảnh chính được trang bị độ phân giải cực kì lớn. Trong buổi ra mắt chính thức, dòng Honor X50 Series này sẽ bao gồm tất cả hai phiên bản máy, lần lượt là Honor X50 và Honor X50i.

honor-x50-series-ra-mat-1
Các phiên bản màu của Honor X50

Với Honor X50, chúng ta sẽ có 4 tùy chọn màu sắc theo như sự công bố của hãng đó là màu Elegant Black (màu đen), Sunshine After Rain (màu cầu vồng chuyển sắc), Brown Blue (màu xanh nâu) và cuối cùng là Burning Orange (màu cam cháy).

honor-x50-series-ra-mat-2
 Các phiên bản màu của Honor X50i

Tương tự với Honor X50i, chúng ta cũng sẽ có tất cả là 4 phiên bản màu sắc dành cho máy vô cùng trẻ trung, hiện đại, thời thượng. Điện thoại bao gồm: màu đen huyền bí, màu xanh dương năng động, màu hồng nữ tính và còn lại là màu gradient có thể chuyển sắc tùy theo góc độ nhìn.

Điện thoại Honor X50

Về mẫu điện thoại thông minh Honor X50 thuộc dòng sản phẩn Honor X50 Series, chiếc smartphone đã được hãng trang bị cho những tính năng cũng như những thông số kĩ thuật vô cùng hấp dẫn, hơn hẳn các dòng di động khác trong cùng phân khúc tầm trung giá rẻ. Chiếc máy mang thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động, màn hình với kích thước lớn đi kèm với cụm camera chính phía sau có độ phân giải cực cao, chắc chắn sẽ làm cho các bạn cảm thấy hài lòng. Cụ thể, Honor X50 đang sở hữu những đặc điểm cấu hình nổi bật như sau:

Chipset Snapdragon 6 Gen 1

Snapdragon 6 Gen 1 được sản xuất và cho ra mắt vào năm 2022. Con chip thuộc quyền sở hữu của tập đoàn công nghệ nổi tiếng hàng đầu thế giới mang tên Qualcomm. Bộ vi xử lí được ra mắt dành riêng cho những mẫu điện thoại phân khúc tầm trung, được cải tiến và nâng cấp rõ rệt so với phiên bản tiền nhiệm là Snapdragon 695. Con chip sản xuất dựa trên tiến trình 4 nm tiêu chuẩn quốc tế, với cấu trúc 8 nhân CPU hoàn hảo, cho ra hiệu năng tốt hơn đáng kể.

honor-x50-series-ra-mat-3
Điện thoại chạy chip Snapdragon 6 Gen 1

Snapdragon 6 Gen 1 có hiệu suất CPU tăng hơn 40% và hiệu suất GPU tăng hơn 35% so với Snapdragon 695. Theo như hãng công bố thì bộ vi xử lý được Qualcomm tối ưu cho các tác vụ chơi game, hỗ trợ camera lên tới 200MP và hỗ trợ quay video 4K HDR mà Snapdragon 695 không có được.

Màn hình 120Hz, AMOLED Full HD+

Honor X50 sở hữu một chiếc màn hình cong, đục lỗ ở chính giữa với kích thước lớn 6.78 inches. Đi kèm với đó là độ phân giải Full HD+ 1.200 x 2.652 pixel cho ra những thước phim, chuyển động vô cùng sắc nét, chất lượng cao, hình ảnh chân thực, sống động như đang hiện ra ngay ở trước mắt người dùng vậy.

honor-x50-series-ra-mat-4
Màn hình AMOLED Full HD+

Thêm vào đó, điện thoại còn được trang bị tốc độ làm mới lên tới 120Hz, hỗ trợ chúng ta những cảm ứng chạm vuốt mượt mà, nhanh nhạy với máy. Độ sáng tối đa 1.200 nits cho bạn điều chỉnh ánh sáng phù hợp với từng điều kiện môi trường.

Cụm camera chính 108MP

Trong lần quay trở lại này, hãng đã đầu tư rất lớn về khả năng nhiếp ảnh cho chiếc điện thoại thông minh của mình. Honor X50 được trang bị cụm camera chính có độ phân giải siêu khủng lên tới 108MP. Đây có lẽ là độ phân giải chỉ xuất hiện trên các dòng smartphone cao cấp mà thôi. Nhưng, Honor X50 lại sở hữu được nó.

honor-x50-series-ra-mat-5
Ống kính chính 108 MP

108MP sẽ cho ra những bức ảnh cực kì sắc nét đến từng chi tiết. Chắc chắn chiếc điện thoại này sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu chụp ảnh của bạn một cách tốt nhất. Về khả năng chụp chân dung, Honor X50 có ống kính camera trước độ phân giải 8MP để người dùng có thể selfie và call video.

Viên pin 5.800 mAh

Tuy chỉ là một chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Honor X50 lại được sở hữu một mức dung lượng pin siêu khủng lên tới 5.800 mAh. Với 5.800 mAh, chúng ta có thể tha hồ sử dụng chiếc máy trong nhiều giờ đồng hồ liên tục mà không lo máy bị hết pin. Ngoài ra, điện thoại cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W cho bạn được trải nghiệm chiếc máy một cách liền mạch nhất.

Điện thoại Honor X50i

Mời các bạn cùng đón xem chiếc điện thoại Honor X50i này sẽ được hãng trang bị cho bộ vi xử lí gì cùng những thông số kĩ thuật nào nổi trội ở những phần dưới đây nhé!

Con chip Dimensity 6020

Dimensity 6020 là bộ vi xử lý được sản xuất bởi hãng công nghệ MediaTek. Con chip có 8 nhân CPU, trong đó có 2 nhân hiệu năng cao với xung nhịp là 2.2GHz và 6 nhân tiết kiệm năng lượng tốc độ 2.0GHz. Bộ vi xử lý được sản xuất dựa theo tiến trình 7 nm của TSMC, cho hiệu năng cao hơn đáng kể so với người tiền nhiệm.

Màn hình lớn 6.7 inches

Honor X50i sở hữu một chiếc màn hình lớn kích cỡ 6.7 inches cho người dùng một không gian rộng rãi để thoải thích xem phim, xem YouTube, đọc báo,… Kết hợp với đó là tất nền LCD LTPS chất lượng Full HD+ (1.080 x 2.388 pixel) sẽ cho ra những thước hình vô cùng sống động, sắc nét.

honor-x50-series-ra-mat-6
Màn hình 6.7 inches

Chiếc máy được trang bị tần số quét 90Hz, đây tuy không phải là một con số quá lớn nhưng vẫn đủ để điện thoại cho ra những cảm ứng vô cùng mượt mà, trơn tru.

Cụm camera chính 100MP

Tương tự như Honor X50, phiên bản Honor X50i cũng được hãng đặc biệt trang bị cho cụm ống kính máy ảnh chính có độ phân giải cực kì khủng. Chiếc smartphone có camera sau lên tới 100MP và khẩu độ f/1.9, giúp người dùng có thể chụp được những tấm hình chất lượng cao, vô cùng sắc nét và chân thực.

honor-x50-series-ra-mat-7
Cụm camera chính 100MP

Dung lượng pin 4.500 mAh

Ở phiên bản điện thoại này có dung lượng pin thấp hơn so với Honor X50 một chút. Tuy nhiên, 4.500 mAh vẫn là một viên pin có mức năng lượng khá lớn trên thị trường điện thoại di động hiện nay. Bạn vẫn có thể thả ga xem phim, lướt web, nghe nhạc, chơi game trong nhiều giờ đồng hồ liên tục mà không cần quá lo lắng về thời lượng pin.

honor-x50-series-ra-mat-8
Dung lượng pin 4.500 mAh

Ngoài ra, để hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng máy được liền mạch hơn, Honor X50i cũng được đi kèm sạc nhanh siêu tốc 33W. Theo đó, chúng ta sẽ mất một khoảng thời gian thực tế xấp xỉ 50 phút để máy có thể nạp đầy năng lượng.

Giá bán của Honor X50 Series

Hiện nay, hãng đã công bố chính thức mức giá bán của bộ đôi Honor X50 Series này ngay trong buổi ra mắt mới đây. Với từng phiên bản bộ nhớ khác nhau, chắc chắn sẽ có sự chênh lệch về giá bán. Cụ thể, chi tiết như sau:

Điện thoại Honor X50:

  • Phiên bản 8 GB + 128 GB có giá 1.399 CNY (khoảng 4.6 triệu đồng).
  • Phiên bản 16 GB + 512 GB có giá 1.999 CNY (Khoảng 6.54 triệu đồng).

Điện thoại Honor X50i:

  • Phiên bản 8 GB + 256 GB có giá 1.379 CNY (khoảng 4.51 triệu đồng).
  • Phiên bản 12 GB + 256 GB có giá 1.679 CNY (khoảng 5.5 triệu đồng).

Cảm ơn tất cả mọi người đã theo dõi hết bài viết Honor X50 Series ra mắt này. Bạn thấy mức giá bán mà hãng công bố đã hợp lí chưa? Hãy để lại comment nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!