Tin công nghệ

Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Cần Thơ chính thức đi vào hoạt động


DNVN – Ngày 26/2, ngay trong ngày đầu làm việc, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Cần Thơ đã tiếp nhận hàng trăm hồ sơ của người dân đến làm các thủ tục hành chính.

Trung tâm có Giám đốc và 2 Phó Giám đốc, Bộ phận chuyên môn, nghiệp vụ gồm: Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả, Bộ phận Giám sát, Bộ phận Hành chính – Tổng hợp.

Trung tâm bố trí 2 tầng làm việc. Tầng trệt có 10 đơn vị gồm: Sở Xây dựng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Giao thông vận tải, Sở Y tế, Sở Nội vụ, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Công Thương và Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp Cần Thơ.

Tầng 1 có 6 đơn vị gồm Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Khoa học và Công nghệ; Sở Lao động –Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Ngoại vụ, Sở Tư pháp.

Người dân đến làm thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ.

Bà Lê Xuân Hoa – Phó Chánh Văn phòng UBND thành phố Cần Thơ, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Cần Thơ cho biết, Trung tâm bắt đầu hoạt động vào sáng 26/2. Giờ giao dịch, buổi sáng Trung tâm tiếp nhận hồ sơ từ 7h – 10h30, buổi chiều từ 13h -16h30.

Người dân tới trung tâm làm thủ tục hành chính có thể lựa chọn chờ nộp và nhận kết quả trực tiếp, nếu không có thể qua quầy bưu điện ngay trong trung tâm để gửi nộp và nhận kết quả gửi trả về tận nhà cho người dân (có thu phí).

Trung tâm cũng đã đề nghị các sở, ngành, địa phương tăng cường công tác tuyên truyền cho người dân những thủ tục nào có thể giải quyết tại quận/huyện để người dân không cần phải đến trung tâm.

Ngay trong buổi sáng ngày 26/2, trung tâm đã tiếp nhận hàng trăm hồ sơ của người dân. Trong đó, nhiều nhất là Sở Tư pháp (188 hồ sơ), Sở Giao thông vận tải (184 hồ sơ)…

Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Cần Thơ có địa chỉ tại số 109, đường Nguyễn Trãi, Phường Tân An, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

 

Trước đây, người dân muốn làm thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực của đơn vị nào thì phải đến đơn vị đó. Tuy nhiên, từ ngày 26/2, các thủ tục hành chính sẽ được tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Cần Thơ.


Hòa Minh

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!