Tin công nghệ

iPhone 15 Pro Max hết hàng, lùi ngày giao sang tháng 11

Khi đặt mua iPhone 15 Pro Max ở một số thị trường như Mỹ, Singapore, Trung Quốc, người dùng nhận thông báo máy sẽ được giao vào giữa tháng 11.

Ngày 15/9, Apple bắt đầu cho đặt trước iPhone 15 và lịch giao hàng là 22/9. Tuy nhiên, tại Mỹ, phiên bản Pro Max với tất cả tùy chọn màu sắc và bộ nhớ đã hết chỉ vài phút sau khi hệ thống cho đặt hàng. Lịch giao điện thoại lùi từ 22/9 sang 16/10, sau đó là tháng 11. Phiên bản iPhone 15 Pro trễ ít ngày hơn, trong khi người mua iPhone 15 và 15 Plus vẫn nhận được máy đúng hẹn.





Một đơn đặt hàng iPhone 15 Pro Max dự kiến được giao vào tháng 11. Ảnh: Hoàng Giang

Một đơn đặt hàng iPhone 15 Pro Max dự kiến được giao vào tháng 11. Ảnh: Hoàng Giang

Trong khi đó, Sina cho biết người dùng Trung Quốc có thể nhận iPhone 15 tiêu chuẩn vào tuần sau, nhưng phiên bản Pro bị hoãn 2-3 tuần, còn Pro Max lên đến 4-5 tuần. Trên nền tảng Tmall của sàn thương mại điện tử Alibaba, hai mẫu Pro cháy hàng chỉ sau một phút mở bán. Theo thống kê từ JD.com, một trong những kênh phân phối lớn nhất của Apple tại Trung Quốc, tổng cộng có hơn 3,4 triệu lượt đặt trước cho cả bốn mẫu iPhone thế hệ mới.

Tại Singapore, iPhone 15 Pro Max hết hàng sau hai tiếng và lịch nhận máy đang là ngày 6-14/11. Tại Nhật Bản, máy sẽ đến tay người dùng vào khoảng 3-11/10 thay vì 22/9.

Theo Bloomberg, việc người dùng phải chờ lâu cho thấy Apple có thể đang gặp trở ngại trong việc đảm bảo nguồn cung. “Chúng tôi kỳ vọng hãng sẽ có nguồn hàng đầy đủ vào kỳ nghỉ lễ cuối năm. Lượng máy xuất xưởng thời gian tới sẽ nghiêng về bản iPhone 15 Pro Max, giúp Apple tăng mạnh về giá bán trung bình”, Nabila Popal, Giám đốc nhóm theo dõi toàn cầu của IDC, nói.

Còn theo 9to5mac, ngoài việc bị lùi ngày, người đặt iPhone 15 còn gặp khó chịu khi hệ thống liên tục không thể truy cập, kể cả trên ứng dụng và trình duyệt web. Một số nói lệnh mua sớm của họ tự động bị hủy và phải đặt lại. “Đây là trải nghiệm mua iPhone tệ nhất trong nhiều năm gần đây của tôi”, người dùng Chris Reidy nói với 9to5mac.

Đại diện Apple chưa giải thích về sự cố.

Trong khi đó, Apple Store Online tại Việt Nam sẽ bắt đầu cho đặt hàng từ ngày 22/9 và nhận máy vào 29/9, do đó chưa rõ người dùng Việt có gặp tình trạng giao hàng trễ hay không.

Hoàng Giang



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!