Tin công nghệ

Galaxy S23+ lộ ảnh thực tế, thiết kế quen thuộc

anh-thuc-te-Galaxy-S23-3

Dù chưa ra mắt nhưng những hình ảnh thực tế của Galaxy S23+ đã bất ngờ lộ diện cho thấy phần nào thiết kế của sản phẩm. Thiết kế này khá giống với những rò rỉ trước đó.

Samsung Galaxy S23+ lộ ảnh thực tế

Khi thời điểm phát hành dòng Galaxy S23 đến gần thì ngày càng có nhiều tin tức liên quan bắt đầu xuất hiện. Mới đây nhất, tài khoản @gauravagrawalajt đã chia sẻ những bức ảnh được cho là của Galaxy S23+ trên nền tảng Instagram.

Có thể thấy, Galaxy S23+ sẽ sử dụng thiết kế đục lỗ ở giữa và không rõ viền màn hình có dày hay không do màn hình màu đen. Mặt sau của máy phù hợp với các rò rỉ trước đó với cụm camera riêng biệt và được trang bị đèn flashLED. Kích thước của thân máy sẽ là 76,2×157,8×7,6mm và sẽ được trang bị màn hình 6,6 inch với độ phân giải 2340*1080.

anh-thuc-te-Galaxy-S23-4

Trên trang “Giới thiệu về điện thoại”, Galaxy S23+ được hiển thị với mã “SM-S916B/DS”. Về hiệu năng, thiết bị dự kiến sẽ sử dụng hai phiên bản chip tùy theo từng thị trường là Snapdragon 8 Gen 2 và MediaTek Dimensity 9000. Dung lượng bộ nhớ vẫn nhẽ được giữ nguyên là 8GB và pin là 4500mAh. Máy sẽ trang bị camera chính 50MP và camera trước với 10 triệu điểm ảnh.

anh-thuc-te-Galaxy-S23-5

Từ hình ảnh có thể thấy máy không có nhiều thay đổi về thiết kế so với thế hệ tiền nhiệm. Mọi thông tin hiện tại đều chưa được Samsung xác nhận vậy nên chúng ta vẫn cần chờ đến ngày ra mắt chính thức để chiêm ngưỡng sản phẩm.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Samsung Wearable với tai nghe cho người mới bắt đầu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!