Tin Tức Game

Shadow Abyss – Game nhập vai chiến thuật hấp dẫn

Khám phá thế giới thần thoại độc đáo trong tựa game nhập vai chiến thuật Gods of Myth: Shadow Abyss vừa được ra mắt trên mobile.

Sẽ ra sao nếu các câu truyện thần thoại và truyền thuyết trên toàn thế giới đều là sự thật và những nhân vật mạnh mẽ trong các câu truyện đó đều tập trung tại một thế giới bí ẩn? Hãy khám phá sự thật về các câu truyện thần trong tựa game nhập vai chiến thuật Gods of Myth: Shadow Abyss.

Hàng trăm nhân vật thần thoại khác nhau đang chờ bạn chiêu mộ Gods of Myth: Shadow Abyss.
Hàng trăm nhân vật thần thoại khác nhau đang chờ bạn chiêu mộ

Bối cảnh được diễn ra tại một thế giới fantasy thần bí, nơi cư ngụ của vô số nhân vật mạnh mẽ trong những câu truyện thần thoại và truyền thuyết. Người chơi sẽ vào vai một Slayers, người nắm giữ sức mạnh phi thường và có khả năng chiêu mộ những vị thần. Nhiệm vụ của người chơi là phải xây dựng một đội hình mạnh mẽ để đánh bại những kẻ địch đang dần trở nên mạnh mẽ.

blank

Gods of Myth: Shadow Abyss là một tựa game mobile có đồ họa theo phong cách Anime 3D vô cùng độc đáo với hàng trăm nhân vật đến từ các thế lực khác nhau để người chơi có thể chiêu mộ. Đặc biệt, mỗi nhận vật đều được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết lẫn các hiệu ứng kỹ năng đặc sắc để người chơi không bị nhàm chán trong suốt quá trình trải nghiệm.

blank

Có thể bạn muốn xem thêm : Dungeon Heroes – Game nhập vai với lối chơi bắn bi cực cuốn

Có tổng cộng 7 phe phái thần thoại trong game nhập vai chiến thuật Gods of Myth: Shadow Abyss, khi người chơi ra trận 5 nhân vật có chung một phe phái thì sẽ kích hoạt được các chỉ số ẩn vô cùng mạnh mẽ. Không chỉ vậy, game còn cho phép người chơi xây dựng đội hình với nhiều phe phái khác nhau, để người chơi có thể thỏa thích sáng tạo đội hình và có nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn.

Gods of Myth: Shadow Abyss

Các hoạt động PvE và PvP trong game được thiết kế vô cùng đầy đủ. Người chơi sẽ được khám phá những trận chiến săn boss, phó bản hầm ngục trong PvE, hoặc tham gia vào các trận chiến kịch tính cùng người chơi khác trong các hoạt động PvP Đấu Trường.

Trải nghiệm các hoạt động PvE và PvP đặc sắc Gods of Myth: Shadow Abyss
Trải nghiệm các hoạt động PvE và PvP đặc sắc

Hiện game nhập vai chiến thuật Gods of Myth: Shadow Abyss chỉ mới ra mắt tại khu vực Indonesia và chỉ hỗ trợ ngôn ngữ Indo. Dự kiến, game sẽ ra mắt phiên bản Global trong thời gian tới. Nếu bạn có hứng thú với tựa game mobile với chủ đề thần thoại này thì có thể Fake IP để tải và trải nghiệm nay hôm nay.

Tải game : Android

Xin Chào – Hello – Bonjour – Konnichiwa – Nῖ hᾶo – Sawasdee – Hola

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!