Mở hộp & Đánh giá

ngon, bổ, rẻ, tự động kích hoạt khi có người dùng ở gần

Có nhiều cách để tạo hương thơm cho căn phòng như dùng nến thơm, đèn xông tinh dầu hay máy phun tinh dầu. Tuy nhiên, cá nhân mình không thích nến thơm và đèn xông tinh dầu lắm vì phải dùng lửa, mà tính mình thì hay quên nên nếu mà dùng 2 món này sẽ không đảm bảo an toàn khi ở nhà. Vậy nên mình có mua một máy phun tinh dầu tự động có tên Xiaolang HD-ZNPXJ01 đến từ Xiaomi Youpin với giá 270.000đ và nó mang lại những trải nghiệm vô cùng tiện lợi.

Thông số kĩ thuật

Thương hiệu Xiaolang
Model HD-ZNPXJ01
Điện áp định mức 3V
Công suất định mức 1W
blank

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản

Thiết kế máy phun tinh dầu Xiaolang HD-ZNPXJ01 có kích thước vô cùng nhỏ nhắn lắm kèm với kiểu dáng bo tròn tinh tế, nên sản phẩm này rất thích hợp với những người theo đuổi phong cách đơn giản tiện loại.

blank

Chiếc máy phun tinh dầu Xiaolang HD-ZNPXJ0 có thể để ở bất cứ đầu trong nhà mà không hề sợ tốn diện tích, nhưng để tối ưu nhất thì mình để ở phòng ngủ. Ngoài ra cũng có thể dán chiếc máy này lên ô tô, hay những nơi có không gian như phòng vệ sinh.

Tính năng phun tinh dầu thông minh

Máy phun tinh dầu Xiaolang HD-ZNPXJ01 sử dụng công nghệ phun sương rung tần số cao nên khi phun ra thì hương thơm toả ra rất nhanh và rộng. Chỉ khoảng chưa đến 1 phút tinh đã lan toả khắp căn phòng rộng gần 30m2 của mình .

blank

Đặc biệt là máy phun tinh dầu Xiaolang HD-ZNPXJ01 có 3 chế độ xịt cực kì thông minh tuỳ theo sở thích và công năng sử dụng của mỗi người.

  • Chế độ hẹn giờ: xịt thơm ngắt quãng, bạn có thể tuỳ chỉnh được thời gian bao lâu xịt một lần. Chế độ này rất thích hợp với những người nuôi thú cưng trong nhà. Người dùng có thể chỉnh thời gian tự động xịt trong lúc mình không ở nhà.
  • Chế độ cảm nhận cơ thể người: tự động xịt khi cảm nhận được cơ thể người ở gần trong phạm vi 4m, tiết kiệm hương hiệu quả. Chế độ này phù hợp với những người không thường xuyên ở nhà. Máy sẽ chỉ xịt khi có sự xuất hiện của người dùng nên tiết kiệm được kha khá tinh dầu.
  • Chế độ tức thì: một trong hai chế độ trên, nhấp vào nút để kích hoạt chế độ.
Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Khử mùi, diệt vi khuẩn hiệu quả

Khác với các loại máy tạo mùi thơm truyền thống sử dụng hương thơm để che mùi chứ không thực sự khử mùi, Máy phun tinh dầu Xiaolang HD-ZNPXJ01 còn thêm chất khử mùi Forestall vào hương thơm, làm giảm nồng độ của chúng trong không khí bằng cách trung hòa các phân tử hữu cơ có mùi để đạt được hiệu quả khử mùi. Forestall là chất hoạt động bề mặt cation, chiết xuất từ thực vật tự nhiên, không độc và không vị, có thể dùng để tẩy một loạt các mùi.

blank

Đặc biệt, hãng còn thêm chất khử trùng muối amoni bậc 4 vào hương thơm. Là chất hoạt động bề mặt, nó dễ dàng hấp thụ vi khuẩn, loại bỏ đến 99.9% E.coli và tụ cầu vàng.

Người dùng sẽ có 5 tuỳ chọn tinh dầu khi mua và chỉ những loại tinh dầu của hãng mới có thể đạt được hiệu quả cao nhất. Ngoài ra khi sử dụng hết tinh dầu, bạn cũng có thể tái chế và đổ tinh dầu của mình vào lọ để sử dụng tiếp.

Một số điểm mình chưa hài lòng

Điểm đầu tiên, máy phun tinh dầu Xiaolang HD-ZNPXJ01 dùng pin 2A chứ không phải là loại pin có thể sạc lại được. Máy có thời gian dùng khá dài 2-3 tháng mới phải thay nhưng nếu Xiaomi có thể cải thiện điều này ở phiên bản sau thì sẽ hoàn hảo hơn.

Điểm thứ 2, lần đầu sử dụng nếu chưa biết cách gắn lọ tinh dầu thì rất dễ bị rò rỉ ra bên ngoài, nên các bạn hãy tìm hiểu kĩ cách làm trước khi động tay vào máy nhé.

Tổng kết

Với khoảng 270.000 đồng thì máy phun tinh dầu tự động tạo mùi thơm Xiaolang HD-ZNPXJ0 thì mình thấy hoàn toàn xứng đáng. Không phải quá rẻ nhưng nó tạo cho mình cảm giác thơm tho sạch sẽ cho căn nhà của mình. Sản phẩm sẽ phù hợp nhất với tất cả mọi người nhưng phù hợp nhất phải kể đến những người đang nuôi chó mèo trong nhà.

Máy phun tinh dầu
Xiaolang HD-ZNPXJ01

blank
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!