Mở hộp & Đánh giá

Google Search sẽ tự động làm mờ hình ảnh khiêu dâm khi người dùng tìm kiếm

Trong bài đăng gần đây trên blog chính thức, Google đang chuẩn bị thực hiện thay đổi lớn với tính năng Safe Search (Tìm kiếm An toàn) trên Google Search. Theo đó, hệ thống sẽ tự động ngăn chặn bất cứ hình ảnh khiêu dâm nào xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google, kể cả khi bạn không kích hoạt Safe Search.

Theo Android Authority, Safe Search là một công cụ có trong Google Search giúp lọc các nội dung không phù hợp ra khỏi kết quả tìm kiếm của bạn. Chúng có thể bao gồm ảnh máu me, khoả thân, bao lực hay nội dung khiêu dâm.

Những cập nhật sắp tới sẽ cho phép Google Search làm mờ toàn bộ những bức ảnh trên khỏi kết quả tìm kiếm của bạn. Chúng sẽ được kích hoạt ngay cả khi bạn không bật bộ lọc Safe Search, giúp người dùng tránh những nội dung độc hại, không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Tất nhiên, người dùng có thể điều chỉnh độ mờ của ảnh ngay trong phần cài đặt, thậm chí là ẩn chúng ra khỏi kết quả tìm kiếm thay vì làm mờ.

Theo Google, những thay đổi trên dự kiến có hiệu lực trong thời gian sắp tới, có thể là vài tuần cho đến nhiều tháng. Người dùng có thể cập nhật ứng dụng Google hoặc trình duyệt Google Chrome để trải nghiệm tính năng mới này.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!