Mở hộp & Đánh giá

Thương hiệu ốp lưng được yêu thích nhất năm 2022: Gear4

Gear4 là thương hiệu ốp lưng bảo vệ cao cấp đến từ Anh Quốc. Với chất lượng cùng sự tin tưởng gần như tuyệt đối của người dùng, Gear4 đã xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng các thương hiệu ốp lưng được yêu thích nhất của Vật Vờ Record 2022.

Chất lượng, bền bỉ

Với những người dùng phụ kiện nói chung và ốp lưng smartphone nói riêng, Gear4 là cái tên không còn quá xa lạ. Thương hiệu phụ kiện đến từ Anh đã có thâm niên nhiều năm trong việc sản xuất phụ kiện bảo vệ điện thoại như ốp lưng hay miếng dán màn hình.

Dòng ốp lưng của Gear4 sở hữu thiết kế siêu mỏng nhẹ, nhiều kiểu dáng, nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với gu thẩm mỹ và sở thích của từng người. Thêm vào đó, Gear4 còn được người dùng nhắc đến với khả năng chống va đập hàng đầu nhờ sử dụng công nghệ D3O độc quyền, giảm chấn động, hỏng hóc không mong muốn.

blank
Nguồn: Tinh Tế

Độ bền trên những chiếc ốp mang thương hiệu Gear4 cũng được đánh giá rất cao. Cần nhớ rằng, những chiếc ốp lưng rẻ tiền truyền thống dễ dàng gặp phải tình trạng ố màu, phai sơn, thậm chí nứt hoặc vỡ các chi tiết góc cạnh sau một thời gian sử dụng. Trên Gear4, tình trạng này gần như không xảy ra. Độ bền bỉ của những chiếc ốp giúp người dùng có thể sử dụng trong một thời gian rất dài mà không cần lo lắng tới chất lượng hay độ cứng vốn có.

Xứng đáng lựa chọn tuyệt vời cho người dùng iPhone, Samsung

Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm ốp lưng Gear4 chính hãng trên các gian hàng điện tử hoặc website chính thức. Tuy nhiên, tại thị trường nước ta, ốp lưng Gear4 chỉ hỗ trợ một số thiết bị đến từ Apple hay Samsung, chẳng hạn như iPhone 14 Pro Max, iPad Pro 11 inch hay Galaxy S22 Ultra. Sẽ thật tuyệt vời nếu Gear4 mở rộng dải sản phẩm của mình với các thương hiệu khác như Xiaomi, OPPO hay Google.

blank
Nguồn: Tinh Tế

Với người dùng iPhone hoặc Samsung, ốp lưng Gear4 là một lựa chọn vô cùng đáng cân nhắc. Mặc dù sở hữu mức giá niêm yết khá cao, nhưng không thể phủ nhận công dụng của Gear4 trong việc bảo vệ thiết bị người dùng, ngay cả trong những trường hợp xấu nhất. Và thay vì lựa chọn những dòng ốp lưng không có tên tuổi, trôi nổi trên thị trường, mập mờ về cả nhãn hiệu lẫn chất lượng, người dùng nên cân nhắc các sản phẩm chính hãng, mà Gear4 là một thương hiệu nổi bật.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!