Mở hộp & Đánh giá

Top Macbook Màu Xám ấn Tượng Nhất được Người Dùng Yêu Thích 2024

Macbook của Apple là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của Apple, với những chiếc máy gọn nhẹ, tinh tế cùng những gam màu sang trọng. Trong đó những chiếc Macbook màu xám luôn gây được sự chú ý tới người dùng bởi vẻ ngoài huyền bí, trầm nhẹ. Sau đây là top 8 dòng Macbook sở hữu gam màu xám đẹp và ấn tượng nhất được nhiều người yêu thích mà Phong Vũ xin được giới thiệu đến bạn.



1. Tiêu chí chọn mua laptop ai cũng nên biết

Đầu tiên để chọn được chiếc máy thích hợp với bản thân thì bạn cần biết những tiêu chí sau:

  • Chọn máy có thiết kế gọn gàng, mỏng nhẹ dễ mang theo khi đi làm, đi học
  • Chọn máy phù hợp với nhu cầu sử dụng như chơi game, học tập hay làm việc văn phòng cơ bản hoặc nâng cao
  • Chọn CPU được trang bị chip M1, M2 hay M3 để xử lý dữ liệu dễ hơn
  • Chọn RAM tối thiểu 4GB để máy chạy ứng dụng mượt mà và đa nhiệm
  • Chọn ROM tối thiểu 256GB SSD hỗ trợ lưu trữ dữ liệu và xử lý tốt hơn
  • Chọn màn hình với kích thước 14.2 inch trở lên nhằm mang tới hình ảnh lớn và sắc nét

2. Chi tiết Top 8 Macbook màu xám đẹp, ấn tượng nhất

Bảng tổng hợp các mẫu macbook

Dòng máy Tổng quan
Laptop Apple MacBook Air M1 2020 7-core GPU Chip: Apple M1
GPU: 7 lõi
RAM: 8GB
ROM: 256GB SSD
Màn hình: 13.3 inch
Laptop Apple MacBook Air M2 2022 8GB/256GB/8-core GPU Chip: Apple M2
GPU: 8 lõi
RAM: 8GB
ROM: 256GB SSD
Màn hình: 13.6 inch
Laptop Apple MacBook Pro M2 2022 Chip: Apple M2
GPU: 10 lõi
RAM: 8GB
ROM: 256GB SSD
Màn hình: 13.3 inch
Laptop Apple MacBook Air M1 2020 8-core GPU Chip: Apple M1
GPU: 8 lõi
RAM: 16GB
ROM: 512GB SSD
Màn hình: 13.3 inch
Laptop Apple MacBook Air M2 2022 16GB/512GB/10-core GPU Chip: Apple M2
GPU: 10 lõi
RAM: 16GB
ROM: 512GB SSD
Màn hình: 13.6 inch
Laptop Apple MacBook Pro 16 M1 Pro 2021 Chip: Apple M1 Pro
GPU: 16 lõi
RAM: 16GB
ROM: 512GB SSD
Màn hình: 16.2 inch, Liquid Retina XDR, 120Hz
Laptop Apple MacBook Pro 14 M1 Pro 2021 Chip: Apple M1 Pro
GPU: 16 lõi
RAM: 16GB
ROM: 1TB SSD
Màn hình: 14.2 inch, Liquid Retina XDR, 120Hz
Laptop MacBook Pro 14 inch M2 Pro 2023 Chip: Apple M2 Pro
GPU: 16 lõi
RAM: 16GB
ROM: 512GB SSD
Màn hình: 14.2 inch, Liquid Retina XDR, 120Hz
Bảng tổng hợp các mẫu macbook

Laptop Apple MacBook Air M1 2020 7-core GPU

Là một trong những dòng laptop được yêu thích nhất của Apple, khi ra mắt đã gây sốt toàn cầu về hiệu năng cùng thiết kế ấn tượng với 2 gam màu nổi bật. Trong đó, chiếc Macboook màu xám Air M1 này sở hữu thiết kế tinh tế với những đường nét mỏng nhẹ, giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc đem theo bên cạnh.

dòng Macbook màu xám

Điểm đặc biệt khác của chiếc máy này chính là hiệu năng mạnh mẽ khi được trang bị con chip M1, là một bước tiến lớn về hiệu suất thời đó. Nhờ vậy có thể xử lý dễ dàng các tác vụ văn phòng, hay những công việc phức tạp hơn như chỉnh ảnh, render video hay các phần mềm photoshop, AI. Do được trang bị Card tích hợp với 7 nhân GPU nhân xử lý các tác vụ về đồ họa nhanh chóng và mượt mà.

Laptop Apple MacBook Air M2 2022 8GB/256GB/8-core GPU

Dòng máy này được Apple cho ra mắt 2022 với 2 gam màu làm chủ đạo, trong đó chiếc Macbook màu xám sở hữu thiết kế đẳng cấp, thời thượng được làm từ chất liệu kim loại nguyên khối cực kỳ chắc chắn. Đồng thời các cạnh cũng được bo góc tạo cảm giác dễ chịu khi nhìn vào.

những dòng Macbook màu xám

Chiếc Macbook màu xám Air M2 này còn có hiệu năng cực đỉnh, đích thực dành cho những người yêu thích sản phẩm nhà táo khi có thể đáp ứng các tác vụ công việc từ cơ bản trong văn phòng đến những tác vụ chuyên nghiệp như thiết kế, 3D hay lập trình… Máy cũng có dung lượng bộ nhớ cao 256GB đem đến khả năng đa nhiệm.

Laptop Apple MacBook Pro M2 2022

Macbook Pro M2 2022 là dòng máy được ra mắt cùng năm với dồng Air M2, sở hữu thiết kế ấn tượng với những góc cạnh vuông vức, mỏng nhẹ toát lên vẻ đầy sang trọng, tinh tế. Trên dòng Pro m2 này cũng sở hữu gam màu xám đặc trưng của Apple với logo biểu tượng chính giữa thu hút mọi ánh nhìn.

các dòng Macbook màu xám

Bên cạnh đó, chiếc máy còn được trang bị loa kép cùng các công nghệ âm thanh như Dolby Atmos và Wide Stereo nhằm mang tới trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất. Ngoài ra, Apple còn tích hợp tính năng bảo mật vân tay để người dùng mở máy nhanh chóng mà không cần nhập mật khẩu khá mất thời gian cũng như đảm bảo bí mật dữ liệu cá nhân.

Laptop Apple MacBook Air M1 2020 8-core GPU

Cũng giống với dòng máy đầu tiên, chiếc Macbook màu xám Air M1 này được trang bị 8 lõi GPU tăng thêm khả năng xử lý đồ họa, đặc biệt là các ứng dụng phức tạp và thiết kế chuyên nghiệp, hỗ trợ dễ dàng cho các ứng dụng photoshop, AI… Bên cạnh đó Air M1 cũng có 8 nhân CPU nhằm tối ưu hóa hiệu suất để xử lý dễ hơn, mang tới trải nghiệm tốt nhất cho bạn.

Macbook màu xám ấn tượng

Ngoài ra RAM 16GB cho phép người dùng sử dụng các tab hoặc ứng dụng mượt mà hơn mà không bị giật lag hay đứng máy. Bộ nhớ ROM có dung lượng cao có thể nâng cấp cũng giúp bạn dễ lưu trữ các dữ liệu trong công việc, hay các file quan trọng về hình ảnh, video.

Laptop Apple MacBook Air M2 2022 16GB/512GB/10-core GPU

Tiếp theo là Macbook Air M2 ra mắt 2022 vẫn sở hữu 2 gam màu cơ bản, với thiết kế ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ thì Macbook màu xám đã thu hút được nhiều người mua và trải nghiệm. Đặc biệt, chiếc Macbook dòng Air này còn có nhiều nâng cấp cải tiến đáng kể, trong đó phải nói đến màn hình sở hữu công nghệ Liquid Retina cho độ phân giải (2560 x 1664) mang tới hình ảnh sắc nét chất lượng cao.

Macbook màu xám mạnh mẽ

Máy được trang bị con chip M2 với 10 nhân CPU có khả năng xử lý những dữ liệu từ cơ bản đến phức tạp, cân mọi tác vụ mà bạn mong muốn. Không những thế, với dung lượng ổ cứng 512GB mà máy sở hữu cũng giúp các ứng dụng hay các file hình ảnh, video trong công việc, học tập được lưu trữ thoải mái và tiện lợi hơn.

Laptop Apple MacBook Pro 16 M1 Pro 2021

Chiếc Macbook Pro M1 Pro ra mắt 2021 này sở hữu kiểu dáng thanh lịch, thời thượng nhờ 2 gam màu sang trọng được thiết kế. Trong đó Macbook màu xám chip M1 Pro có hiệu năng mạnh mẽ với băng thông dữ liệu lên đến 200GB/s kết hợp cùng với đó 16 lõi GPU có hiệu suất xử lý đồ họa vượt trội, mang tới những hình ảnh sắc nét và chân thực nhất.

Macbook màu xám Pro

Với kích thước 16 inch, M1 Pro sẽ mang tới cho người dùng những khung hình lớn nhằm tối ưu hóa tải nghiệm sử dụng. Bên cạnh đó, chiếc mày này còn có màn Liquid Retina XDR với độ phân giải cao cùng tần số quét 120Hz giúp hình ảnh khi hiển thị không bị giật hay chậm khung hình.

Laptop Apple MacBook Pro 14 M1 Pro 2021

Chiếc máy kế cuối chính là Macbook Pro M1 Pro được ra mắt 2021, vẫn giữ nguyên 2 màu sắc cơ bản quen thuộc. Theo đó thì Macbook màu xám này sẽ mang tới trải nghiệm tuyệt vời về cấu hình đồ họa khi sở hữu con chip M1 Pro có khả năng xử lý các tác vụ về đồ họa chuyên nghiệp, hay khả năng lập trình chuyên sâu.

Macbook màu xám chính hãng

Ngoài ra bộ nhớ cũng là điểm cộng của dòng máy này khi có bộ nhớ RAM lên tới 32GB cho phép xử lý các ứng dụng cùng lúc mượt mà. Hay có bộ nhớ lên tới 1TB để người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu cần thiết.

Laptop MacBook Pro 14 inch M2 Pro 2023

Dòng Macbook màu xám nổi bật cuối cùng mà Phong Vũ muốn giới thiệu chính là Macbook Pro M2 Pro vừa ra mắt 2023, đây được coi như là siêu phẩm trong giới laptop. Không chỉ sở hữu thiết kế đẳng cấp, thanh lịch mà còn có hiệu năng cực kỳ ấn tượng với 16 nhân GPU hỗ trợ, cho phép bạn thoải mái xử lý tất cả các tác vụ đồ họa phức tạp hay thiết kế photoshop, AI.

Macbook màu xám mới nhất

Mặt khác, màn hình cũng là điều đáng nói của dòng máy này, với màn Liquid Retina XDR được trang bị, người dùng sẽ có thể trải nghiệm hình ảnh sống động nhất. Cùng với đó độ sáng XDR cũng được nâng cấp lên 1000 nits và đạt 1600 nits với những nội dung HDR cực kỳ hữu ích trong việc sử dụng, giải trí.

Trên đây là top 8 dòng Macbook màu xám ấn tượng cũng như những tiêu chí để chọn mua laptop phù hợp với nhu cầu bản thân. Nếu còn thắc mắc về sản phẩm, hãy đến các showroom Phong Vũ gần nhất để được trải nghiệm chân thực và được tư vấn nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!