Tin công nghệ

“Bắt tay” với đối tác của Apple, OPPO sẽ phát hành chip 4nm nội bộ vào năm 2024

OPPO phát hành chip 4nm

Các nhà sản xuất đang dần chuyển sang xu hướng sử dụng các chip nội bộ. Sau Apple, đến lượt OPPO cũng sẽ phát hành chip nội bộ tiến trình 4nm. Con chip này dự kiến sẽ được giới thiệu vào năm 2024. 

OPPO phát hành chip nội bộ 4nm vào năm 2024

Đây có lẽ là thông tin chấn động trong ngành công nghiệp smartphone. Thương hiệu OPPO đến từ Trung Quốc đang xây dựng chip nội bộ của riêng họ. Đây có lẽ là động thái cho thấy OPPO đã chuyển sang kế hoạch tự cung tự cấp và sẽ cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường.

OPPO phát hành chip 4nm

Thông tin này được tiết lộ từ một giám đốc điều hành của MediaTek tại một cuộc họp đầu tư nước ngoài ở Hsinchu, Đài Loan. Giám đốc điều hành tiết lộ rằng OPPO quan tâm đến việc sản xuất chip chính hãng để duy trì vị thế trong ngành. Gần đây, Cell Phone Chip Expert cũng tiết lộ chipset điện thoại thông minh đầu tiên của OPPO đang được phát triển. Con chip sẽ được sản xuất bởi TSMC trên tiến trình 4nm và tương thích với mạng 5G.

OPPO phát hành chip 4nm

OPPO được cho là đã đầu tư hơn 1,4 tỷ đô la vào nghiên cứu và phát triển để tạo ra chip của riêng mình. Mặc dù công ty chưa xác nhận nhưng các báo cáo này đều đề cập đến việc con chip sẽ ra mắt vào năm 2024. Hiện tại Google, Apple, hay Samsung đều đã sở hữu chip nội bộ. Nếu đúng như kế hoạch, OPPO cũng sẽ bước chân vào cuộc đua này trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin OPPO phát hành chip 4nm. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trải nghiệm camera OPPO RENO 8T 4G !!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!