Tin Tức Game

Death Gard – MMORPG chủ đề săn quỷ do Efun phát hành ngày 11/02

Death Gard đã chính thức phát hành tại thị trường Hàn Quốc cho người dùng Android và iOS từ 11/02.

Được phát triển và phát hành bởi EFUN COMPANY – một trong những công ty trò chơi nổi tiếng của Hàn Quốc, Death Gard là màn chào sân cho năm 2023 của công ty này đồng thời cũng là sự trở lại với thể loại trò chơi quen thuộc của hãng – nhập vai hành động. Trò chơi khai thác bối cảnh giả tưởng nơi cuộc chiến thần ma người diễn ra tại một thế giới thần bí, kết hợp với đồ hoạ tiên tiến và lối chơi hành động chặt chém tốc độ cao, Death Gard được kì vọng sẽ tiếp bước thành công của các sản phẩm trước của công ty.

Death Gard đã chính thức phàt hành từ ngày 11/02.

Death Gard đã chính thức phàt hành từ ngày 11/02.

Tại một lục địa thần bí, nơi đây tồn tại ba chủng tộc lớn nhất là loài người, quỷ dữ và thần tộc. Xung đột quy mô nhỏ giữa các chủng tộc vẫn thường hay xảy ra vì các mẫu thuẫn trong lợi ích và địa bàn, trong đó loài người là chủng tộc có vị thế thấp nhất do từ đầu đã không sở hữu sức mạnh hay khả năng đặc biệt như hai chủng tộc kia. Thế nhưng không rõ từ bao giờ xung đột giữa quỷ dữ và thần tộc bộc phát dữ dội đến mức lưỡng bại câu thương. Chính lúc này, loài người tận dụng cơ hội, vừa nhanh chóng phát triển vừa khai phá ra phương thức kích hoạt các khả năng đặc biệt từ máu của quỷ dữ, thần tộc, từ đó can cân đã dần trở nên cân bằng hơn giữa ba chủng tộc. Người chơi trong vai một thành viên mới của biệt đội thợ săn tinh anh sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình vỡi sứ mệnh trở thành giai thoại mới của nhân loại và lục địa này.

Trò chơi lấy bối cảnh cuộc chiến giữa loài người, quỷ dữ và thần tộc tại một thế giới giả tưởng.

Trò chơi lấy bối cảnh cuộc chiến giữa loài người, quỷ dữ và thần tộc tại một thế giới giả tưởng.

Death Gard được thiết kế theo phong cách fantasy với đặc trưng tới từ tạo hình nhân vật cũng như cảnh quan. Trong đó nhân vật không chỉ có tạo hình riêng biệt mà còn được chăm chút trong cả vũ khí cũng như giáp trụ và hiệu ứng hình ảnh tới từ bộ kĩ năng. Người chơi sẽ được thay đổi ngoại hình với mỗi lần thay đổi trang bị, vũ khí như một cách tạo sự khác biệt. Ngoài ra cảnh quan đa dạng cũng như phong phú trong chủng loại quỷ dữ, thần tộc cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua của trò chơi.

Death Gard thuộc thể loại MMORPG.

Death Gard thuộc thể loại MMORPG.

Death Gard tập trung vào trải nghiệm hành động chặt chém tốc độ cao trên nền tảng của một trò chơi MMORPG, mỗi lớp nhân vật trong trò chơi sẽ không chỉ đặc trưng bởi phong cách chiến đấu và bộ kĩ năng mà còn cho phép người chơi tự tạo các tổ hợp đòn đánh riêng, các cách phát triển nhân vật riêng để tạo nên các trải nghiệm thú vị, độc đáo. Ngoài ra trò chơi cũng giới thiệu cơ chế thú cưỡi, linh thú để hỗ trợ cho người chơi trong các trận chiến.

blank

Sản phẩm lần này của EFUN COMPANY cũng sẽ có tính năng đổi màn hình giữa màn hình dọc và màn hình ngang như một cách tạo sự mới mẻ cho người chơi.

Bạn đọc quan tâm đến Death Gard có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kr.krd3.google&hl=en

Link iOS: https://apps.apple.com/KR/app/id6444301750

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!