Tin công nghệ

Galaxy S23 FE sẽ quay trở lại với chip Snapdragon 8+ Gen 1

Galaxy-S23-FE-1

Một nguồn tin rò rỉ gần đây cho thấy Galaxy S23 FE có thể sẽ được ra mắt vào quý 3 hoặc quý 4 năm nay. Dự kiến máy sẽ trang bị con chip siêu mạnh mẽ là Snapdragon 8+ Gen 1.

Galaxy S23 FE sẽ ra mắt trong năm nay

Thế hệ kế nhiệm Galaxy S21 FE là Galaxy S22 FE được cho là đã bị loại bỏ và sẽ không bao giờ ra mắt. Mặc dù trước đó đã có tin đồn sản phẩm sẽ trình làng với chip Exynos 2300. Bỏ qua Galaxy S22 FE, Samsung sẽ ra mắt Galaxy S23 FE, đánh dấu sự quay trở lại thị trường của dòng sản phẩm Fan Edition.

Galaxy-S23-FE-2

Leaker có tên OreXDA đã đăng tải một bài viết lên Twitter tiết lộ Galaxy S23 FE sẽ trang bị chip Snapdragon 8+ Gen 1 cao cấp, đây có thể là con chip được tinh chỉnh riêng cho Samsung giống như chip trên Galaxy S23 series. Việc sử dụng Snapdragon 8+ Gen 1 điều chỉnh đơn giá sẽ giúp Samsung cho phép các OEM mua sản phẩm với giá rẻ hơn. Tuy ra mắt đã lâu nhưng vi xử lý này vẫn được người dùng đánh giá cao.

OreXDA cho biết thêm mặc dù hiện tại còn quá sớm để nói về Galaxy S23 FE nhưng chúng ta có thể mong đợi sản phẩm sẽ trình làng với màn hình AMOLED 120Hz và sử dụng cảm biến vân tay của dòng Galaxy S23. Tuy nhiên, có vẻ như sự “mặn mà” của người dùng đối với dòng Fan Edition đã giảm đi đáng kể kể từ dòng khi Galaxy S21 FE. Hy vọng Galaxy S23 FE sẽ là một sản phẩm đột phá giúp tăng thêm sự yêu thích từ người dùng.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S-Pen trên S23 Ultra và những tính năng bạn chưa biết !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!