Tin công nghệ

iOS 16.5 có thể là bản cập nhật cuối cùng trước iOS 17

ios-16-5-co-the-la-ban-cap-nhat-cuoi-cung-truoc-ios-17-3

Một báo cáo gần đây tuyên bố Apple iOS 16.5 đang được thử nghiệm cho người dùng có thể là bản cập nhật quan trọng cuối cùng trước khi iOS 17 được ra mắt.

iOS 16.5 đang được Apple thử nghiệm

Một báo cáo gần đây tuyên bố rằng Apple iOS 16.5 có thể là bản cập nhật quan trọng cuối cùng trước khi Apple công bố iOS 17 tại WWDC vào tháng 6. Apple gần đây đã phát hành iOS 16.4 beta đầu tiên với một số tính năng mới cho các nhà phát triển và người thử nghiệm công khai.

Ví dụ: bản cập nhật bao gồm hỗ trợ thông báo đẩy trên web, biểu tượng cảm xúc mới và ứng dụng Podcast cải tiến. Nó cũng đi kèm với một thay đổi để ngăn người dùng iPhone truy cập miễn phí bản beta dành cho nhà phát triển iOS 17.

ios-16-5-co-the-la-ban-cap-nhat-cuoi-cung-truoc-ios-17-1

Tuy nhiên, một báo cáo gần đây của MacRumors chỉ ra rằng Apple đã thử nghiệm nội bộ iOS 16.5. Joe Rossignol của MacRumors cho biết: “Apple đã tăng cường thử nghiệm nội bộ iOS 16.5 trong tháng này, theo nhiều bằng chứng về bản cập nhật trong nhật ký phân tích trên trang web”.

Nó có thể có một số tính năng đang mong đợi như:

  • Tài khoản tiết kiệm Apple Card
  • Ứng dụng Apple Music Cổ điển
  • Xác minh khóa liên hệ iMessage
  • Apple Pay Later

Điều gì đáng mong đợi từ iOS 17 sắp tới

Đầu tuần, Mark Gurman của Bloomberg cho biết ông chưa nghe thấy “điều gì đặc biệt thay đổi cuộc chơi” về iOS 17. Tuy nhiên, WWDC vẫn diễn ra vào tháng 6 và nhiều tính năng đáng chú ý hơn có thể bị rò rỉ trong những tháng tới.

Điều đó nói rằng, iOS 17 dự kiến ​​​​sẽ cho phép các cửa hàng ứng dụng của bên thứ ba trên iPhone ở Châu Âu – tuân theo Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số. Gurman đã tuyên bố trong một báo cáo trước đó rằng Apple có thể thực hiện thay đổi trong phiên bản iOS 17 mới hơn.

Bên cạnh việc cho phép các cửa hàng ứng dụng thay thế, iOS 17 cũng có thể giới thiệu CarPlay mới tích hợp sâu hơn với các chức năng của xe hơi. Các thương hiệu dự kiến ​​sẽ xuất xưởng với CarPlay thế hệ tiếp theo bao gồm Acura, Audi, Ford, Honda, Mercedes-Benz, Nissan, Porsche và Volvo.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 14 và iPhone 14+ có đáng mua?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!