Mở hộp & Đánh giá

màn hình mini LED 4K 144Hz và RTX 4090

Không lâu sau khi giới thiệu tại triển lãm công nghệ CES 2023 diễn ra hồi đầu năm, MSI đã đưa loạt laptop mới của mình về thị trường Việt Nam. Dòng sản phẩm mới này đánh dấu bước nhảy vọt về hiệu năng trên laptop, với sự kết hợp giữa bộ xử lý đồ hoạ (GPU) NVIDIA GeForce RTX 40 Series và vi xử lý Intel Core HX Series thế hệ 13 mới nhất.

MSI Titan GT Series | Raider GE Series | Vector GP Series

Đây là những dòng sản phẩm mạnh mẽ nhất, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nhất của MSI. Hãng mang tới dòng vi xử lý Intel Core i9-13980 HX cao cấp nhất và tuỳ chọn GPU tối đa tới GeForce RTX 4090. Bằng công nghệ MSI OverBoost Ultra độc quyền, tổng công suất của CPU và GPU trên những laptop này có thể đạt tới 250W, đồng thời xung CPU sẽ đạt tới 5,2 GHz trên cả 8 nhân hiệu năng cao, một điều mà nhiều máy tính để bàn chưa chắc đã làm được.

Theo đó, Titan GT là laptop trang bị màn hình Mini LED 4K/144Hz đầu tiên trên thế giới, đi kèm độ sáng cao 1.000 nits và khả năng tái tạo hình ảnh tuyệt vời. Trong khi đó, series laptop Raider GE lại sử dụng màn hình 16:10 QHD+ với tần số quét lên đến 240Hz. Thực tế, dải sản phẩm lần này cũng chứng kiến MSI chuyển đổi hoàn toàn sang tỷ lệ màn hình 16:10, khi chúng mang lại trải nghiệm tốt hơn ở cả giải trí lẫn công việc.

blank

Bên cạnh đó, dòng Raider GE cũng mang thiết kế hoàn toàn mới với dải đèn LED mang tên “Matrix Light”. Series Vector GP cũng có diện mạo mới, tối giản hơn nhưng vẫn sở hữu hiệu năng mạnh mẽ.

MSI Stealth Series

Series MSI Stealth được biết đến với những chiếc laptop mỏng nhẹ, hiệu năng cao. Trong sự kiện ra mắt lần này, MSI đã công bố series Stealth với đầy đủ các kích thước màn hình 14, 15, 16 và 17 inch, với sự xuất hiện lần đầu tiên của Stealth 14 Studio và Stealth 16 Studio. Cả hai đều sử dụng thân máy bằng hợp kim nhôm-magie giúp trọng lượng giảm đi đáng kể.

Nhờ trang bị hệ thống tản nhiệt buồng hơi tiên tiến, MSI tự tin khẳng định Stealth 14 Studio là mẫu gaming laptop 14 inch mạnh nhất hiện nay. Trong khi đó, Stealth 16 Studio sở hữu hệ thống loa Dynaudio đa hướng với 6 loa thành phần. Các mẫu Stealth 17/16/14 Studio đều đạt chuẩn NVIDIA Studio nên sẽ có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả game thủ lẫn các nhà sáng tạo nội dung.

blank

Còn đối với Stealth 15, mẫu máy này được trang bị màn hình OLED với tần số quét tới 240 Hz, tốc độ phản hồi dưới 0,2 ms và độ phủ màu 100% DCI-P3. Gói công nghệ NVIDIA Max-Q cũng được tích hợp giúp tối ưu cả hiệu năng, điện năng tiêu thụ, thời lượng pin và độ ồn.

MSI Cyborg | Katana

Trong khi Katana không còn quá xa lạ với cộng đồng game thủ, thì Cyborg là dải sản phẩm laptop gaming phổ thông hoàn toàn mới của MSI. Lấy cảm hứng từ phong cách Cyberpunk, Cyborg 15 có thiết kế vỏ trong suốt, người dùng có thể nhìn thấy các linh kiện ở bên trong.

blank

Katana được cập nhật lên phiên bản GPU và vi xử lý mới nhất để mang lại hiệu năng chơi game tốt hơn. Cộng với việc nay đã được hỗ trợ MUX Switch, game thủ có thể dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ đồ hoạ hybrid hoặc chỉ dùng GPU rời thông qua phần mềm MSI Center tích hợp sẵn.

MSI Creator Z Series

MSI Creator Z Series là dòng máy cao cấp chủ yếu hướng đến cộng đồng người dùng sáng tạo. Nếu như trước đây MSI nổi tiếng với các dòng sản phẩm gaming, thì nay thương hiệu này đã liên tục mở rộng các dải sản phẩm dành cho các nhà sáng tạo nội dung để thu hút nhiều đối tượng người dùng hơn nữa.

blank

Ngoại hình bắt mắt, lịch lãm nhờ thân máy gia công cắt CNC không phải là điểm ấn tượng duy nhất của Creator Z Series, khi khả năng xử lý của những laptop này cũng được đưa lên tầm cao mới. Các mẫu Creator Z17 HX Studio/ Creator Z16 HX Studio mới sử dụng vi xử lí Intel HX series thế hệ 13 và đạt chứng nhận NVIDIA Studio. Đồ họa tùy chọn RTX 4060/4070 Laptop GPU, RAM cao nhất 64 GB và lưu trữ NVMe SSD 2 TB. Nhờ sử dụng tản nhiệt buồng hơi, Creator Z series nay trở thành dòng máy sáng tạo nội dung mạnh nhất trên thị trường.

MSI Prestige Series | Modern Series

Đây là những lựa chọn laptop mỏng nhẹ nhưng vẫn sở hữu hiệu năng mạnh mẽ. MSI Prestige 14 EVO và MSI Prestige 16 EVO, cấu hình vi xử lý Intel Core i7 H Series, đồ họa tích hợp Intel Iris Xe, RAM LPDDR5 16 GB hàn sẵn, dual channel. Mẫu Prestige 16 Studio chạy vi xử lý tương tự nhưng đồ họa nâng lên GeForce RTX 4050, đạt chứng nhận NVIDIA Studio cho khả năng xử lý công việc tốt và ổn định hơn.

Trong khi đó, mẫu Prestige 13 EVO hoàn toàn mới là laptop nhẹ nhất của MSI trong lần ra mắt sản phẩm mới này, với chassis làm từ hợp kim nhôm-magie, trọng lượng chỉ vỏn vẹn 990g. Viên pin dung lượng lớn 75 Whr hứa hẹn cho thời lượng pin tối đa tới 15 tiếng.

blank

Dòng Modern cũng được “làm mới” với các lựa chọn màu sắc khác biệt – Xanh (Star Blue) và Be (Beige Rose) – để đáp ứng nhu cầu thể hiện cá tính của giới trẻ.

Cũng theo đó, dải sản phẩm laptop RTX 40 Series mới nhất của MSI sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 22/2/2023 với giá bán như sau: 

– Titan GT Series từ 149.990.000 đồng;

– Raider GE Series từ 62.990.000 đồng;

– Stealth Series từ 47.990.000 đồng;

– Katana 15 từ 33.990.000 đồng;

– Cyborg từ 30.490.000 đồng;

– Prestige Series từ 26.990.000 đồng;

– Modern Series từ 14.490.000 đồng.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!