Tin Tức Game

Nintendo Direct xác nhận thời gian tổ chức trong năm 2023

Nintendo chính thức xác nhận sự kiện Nintendo Direct đầu tiên vào năm 2023, tiết lộ ngày giờ chính xác mà người hâm mộ có thể theo dõi.

Nintendo Direct

Nintendo đã chính thức công bố sự kiện Nintendo Direct đầu tiên vào năm 2023, sẽ diễn ra vào ngày 8 tháng 2.

Nintendo thường tổ chức một sự kiện Nintendo Direct vào khoảng thời gian này hàng năm, vì vậy nhiều người hâm mộ chờ mong nó, nhưng thật tuyệt khi nhận được thông báo chính thức. Ngoài việc Nintendo có xu hướng tổ chức các sự kiện Nintendo Direct vào tháng 2 hàng năm, những người trong ngành đã tiết lộ sự tồn tại của Nintendo Direct, tuyên bố rằng nó sẽ ra mắt vào một thời điểm nào đó trong tuần này. Những rò rỉ đó hóa ra là chính xác, nhưng không có gì khác về những gì sự kiện sẽ đòi hỏi đã bị rò rỉ trực tuyến. Việc rò rỉ Nintendo Direct hơi hiếm, vì vậy người hâm mộ có thể sẽ không biết điều gì sẽ xảy ra cho đến khi họ theo dõi buổi tổ chức sự kiện vào ngày 8 tháng 2.

Khi Nintendo Direct phát sóng vào ngày 8 tháng 2, người hâm mộ Nintendo có thể mong đợi khoảng 40 phút giới thiệu. Nintendo đã không tiết lộ bất kỳ trò chơi cụ thể nào cho Nintendo Direct, nhưng họ nói rằng “chủ yếu” tập trung vào các tựa game Nintendo Switch sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2023. Với ngày phát hành của Legend of Zelda: Tears of the Kingdom được chốt vào ngày 12 tháng 5, có vẻ như trò chơi Zelda mới sẽ là một phần của sự kiện, nhưng Nintendo vẫn chưa thực sự xác nhận điều đó tại thời điểm hiện tại.

Nintendo Direct

Thông báo công bố thời gian diễn ra sự kiện Nintendo Direct.

The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom có ​​thể sẽ là  được giới thiệu tại sự kiện Nintendo Direct vào ngày 8 tháng 2, nhưng các tựa game khác dường như cũng sẽ xuất hiện. Có tin đồn rằng Advance Wars 1+2 Re-Boot Camp sẽ có mặt tại Nintendo Direct và không chỉ vậy, nó thậm chí có thể được tung ra bất ngờ như một phần của sự kiện. Các trò chơi Nintendo Switch khác sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2023 bao gồm Kirby’s Return to Dream Land Deluxe và Bayonetta Origins: Cereza and the Lost Demon, vì vậy chúng cũng có thể được giới thiệu tại chương trình.

Có rất nhiều tin đồn chưa được xác minh về các dự án Nintendo Switch khác có thể đang được triển khai. Người hâm mộ không nên hy vọng về việc nhìn thấy họ tại Nintendo Direct, nhưng những tin đồn và rò rỉ đã gợi ý rằng một trò chơi Super Mario 2D mới đang được phát triển, một Donkey Kong Country mới đang được thực hiện, một trò chơi bóng chày Super Mario mới có thể đang trên đường và Nintendo đã làm lại Metroid Prime. Sẽ rất thú vị để xem liệu có bất kỳ trò chơi Switch nào được đồn đại này được công bố tại Direct hay liệu những rò rỉ về chúng là không chính xác. Ngôn từ của thông báo Nintendo Direct mở ra cơ hội cho Nintendo chú ý đến một số trò chơi Switch sẽ ra mắt sau nửa đầu năm 2023, vì vậy có thể Pikmin 4 sắp tới sẽ được công bố, nhưng đó chỉ là suy đoán vào lúc này.

Xem thêm: Disgaea 7: Vows of the Virtueless tung trailer mới công bố thời gian phát hành trên toàn cầu

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!