Tin công nghệ

NVIDIA giới thiệu GeForce RTX 4070 với DLSS 3 và kiến trúc Ada Lovelace mới

Mới đây, NVIDIA đã giới thiệu mẫu card đồ họa GeForce RTX 4070, đây là phiên bản tiếp theo của RTX 4070 Ti đã được ra mắt vào tháng Giêng. Mặc dù sử dụng cùng quy trình sản xuất 4nm của TSMC, nhưng RTX 4070 đã được hoàn thiện dựa trên kiến trúc Ada Lovelace mới được tích hợp DLSS 3.

Hỗ trợ AV1 kép và RTX Video Super Resolution

Một tính năng đáng chú ý trên RTX 4070 mới là bộ mã hóa video AV1 kép được tích hợp trong GPU. Điều này giúp tăng tốc độ xuất video lên tới 20% khi người dùng sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa video và phát trực tiếp hàng đầu như Adobe Premiere Pro, DaVinci Resolve, OBS và Jianying.

GeForce RTX 4070

Ngoài ra, RTX 4070 còn hỗ trợ tính năng RTX Video Super Resolution (RTX VSR) mới của NVIDIA. Công nghệ này sẽ sử dụng sức mạnh của lõi NVIDIA Tensor và các kỹ thuật xử lý hình ảnh AI để cải thiện chất lượng video 1080p được phát trực tuyến trên màn hình có độ phân giải cao hơn. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người sử dụng trình phát VLC vì nó đã thêm hỗ trợ cho tính năng này.

GeForce RTX 4070 sở hữu dung lượng bộ nhớ 12 GB, 5.888 lõi CUDA và đi kèm với bộ nhớ Micron GDDR6X tốc độ cao. Theo đó, GPU này sẽ cho tốc độ xử lý video nhanh hơn 1,7 lần và tiêu thụ ít điện năng hơn 23% so với RTX 3070 Ti. Ngoài ra, GeForce RTX 4070 còn có độ phân giải màn hình tối đa là 4K ở 240Hz và 8K ở 60Hz với DSC và HDR, giúp cho việc chơi game trở nên mượt mà hơn.

GeForce RTX 4070 hứa hẹn đem trải nghiệm đồ họa tuyệt vời

GeForce RTX 4070 hứa hẹn đem trải nghiệm chiến game tuyệt vời

Với DLSS 3, GeForce RTX 4070 sẽ cho phép người dùng chơi game yêu thích ở độ phân giải 1440p với tốc độ hơn 100 khung hình mỗi giây. Các tựa game khó tính như A Plague Tale: Requiem, Dying Light 2 Stay Human, Microsoft Flight Simulator và Warhammer 40,000: Darktide cũng sẽ chạy mượt mà hơn nhờ tính năng này.

NVIDIA-GeForce-RTX-4090-vs-4080-vs-4070-Ti-vs-4070

Với khả năng vượt trội về hiệu suất và tính năng, GPU mới này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời cho người dùng. Bên cạnh đó, giá cả của sản phẩm cũng rất hấp dẫn, khiến sản phẩm trở nên dễ tiếp cận hơn đối với đông đảo người dùng. Với việc sẵn sàng ra mắt trên toàn cầu và ở Ấn Độ vào ngày 13 tháng 4, NVIDIA mong rằng sản phẩm này sẽ tạo ra tiếng vang lớn trên thị trường và được đón nhận tích cực từ cộng đồng người dùng trên toàn thế giới.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!