Tin công nghệ

Xiaomi giới thiệu kính không dây AR mới tại MWC 2023 với nhiều trang bị tân tiến

nghe-nhin-xiaomi-wireless-ar-glass-discovery-h1

Tại MWC 2023, có một số công ty truyền thông và nhà sản xuất smartphone đang thử nghiệm công nghệ AR trong đó có cả Xiaomi với nguyễn mẫu kính AR – tên đầy đủ là Xiaomi Wireless AR Glass Discovery Edition.

Xiaomi Wireless AR Glass Discovery Edition có gì đặc biệt?

Theo Xiaomi, chiếc kính AR mới của họ có một cặp màn hình Micro-OLED và ba camera hướng về phía trước. Để giúp người dùng có thể đeo sản phẩm này trong thời gian dài, Xiaomi đã thiết kế chiếc kính AR này có trọng lượng khá nhẹ, chỉ 126 gram. Nó dùng chip Snapdragon XR2 Gen 1 của Qualcomm và không có bộ nhớ trong.

nghe-nhin-xiaomi-wireless-ar-glass-discovery-h2

Điều làm nên sự khác biệt của Xiaomi Wireless AR Smart Glass Explorer Edition là nó sử dụng giao thức không dây. Sản phẩm này kết nối với điện thoại thông minh thông qua liên kết liên lạc có độ trễ thấp độc quyền của công ty. Các ứng dụng AR của Xiaomi đã tiên tiến hơn nhiều, với khả năng chạy màn hình ảo tương tác, chơi game bắn súng, giao diện người dùng Xiaomi Home.

nghe-nhin-xiaomi-wireless-ar-glass-discovery-h3

Mẫu kính này chỉ nặng 126g nhờ sử dụng nhiều loại vật liệu nhẹ như hợp kim magie-lithium, các bộ phận bằng sợi carbon và pin cực dương silicon-oxy tự phát triển nên không quá nặng khi đeo.

Xiaomi cũng phân tích hàng chục nghìn mẫu dữ liệu để thiết kế các chi tiết như trọng tâm, khoảng cách giữa các chân, góc, phần tựa mũi và các yếu tố khác đem đến cảm giác đeo thoải mái. Kính có thiết kế màu titan và hỗ trợ ba kích cỡ miếng đệm mũi. Người dùng cận thị có thể sử dụng tròng kính cận.

Tuy nhiên, kính vẫn đang ở giai đoạn thử nghiệm và chỉ hoạt động như quảng cáo trong phiên demo, với hình ảnh nổi trước mặt người dùng và các cảm biến nhận cử chỉ tay/cánh tay của người dùng. Vẫn chưa rõ Xiaomi sẽ mở bán chính thứ chiếc kính AR này trên thị trường hay không, hãy cùng chờ đón xem nhé!

Xiaomi-wireless-ar-glass03

Tạm kết

Bạn thấy bài viết này hữu ích chứ? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham khảo thêm các mẫu smartphone Xiaomi đang có giá cực tốt kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Hoàng Hà Mobile ngay tại đây.

ĐIỆN THOẠI XIAOMI CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đồng hồ thông minh Amazfit GTR 4 – Cho người chuyên chơi thể thao !!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!