Tin công nghệ

MWC 2024: OPPO Giới Thiệu Air Glass 3 XR

OPPO vừa mới trình làng OPPO Air Glass 3 mới tại MWC 2024, đồng thời giới thiệu những sáng kiến ​​đổi mới trong kỷ nguyên AI. Các thiết bị OPPO, bao gồm OPPO Find X7 Ultra và các tính năng cải tiến, bao gồm AI Eraser mới, cũng đang được trưng bày tại MWC 2024.

OPPO Air Glass 3 ra mắt

Ngày 26 tháng 2 năm 2024 vừa qua, trong khuôn khổ MWC 2024, công ty công nghệ hàng đầu toàn cầu OPPO đã công bố nguyên mẫu cho thế hệ kính thực tế hỗ trợ mới, OPPO Air Glass 3. OPPO Air Glass 3 có thể truy cập mẫu AndesGPT của OPPO thông qua điện thoại thông minh, cung cấp một trải nghiệm mới được gọi là trải nghiệm AI không gánh nặng. Trước sự kiện, OPPO cũng công bố thành lập Trung tâm AI OPPO và phát hành Sách trắng về điện thoại thông minh OPPO AI, đánh dấu một kỷ nguyên mới trong đó Điện thoại thông minh chuyển sang Điện thoại thông minh AI.

Tại MWC năm nay, OPPO đã hợp tác với Qualcomm Technologies, Inc. và công ty khởi nghiệp AlpsenTek để giới thiệu thuật toán AI Motion mới dựa trên công nghệ Hybrid Vision Sensing (HVS), mang lại độ rõ nét cao hơn cho việc chụp ảnh và quay phim các vật thể chuyển động tốc độ cao.

MWC 2024: OPPO giới thiệu nguyên mẫu Air Glass 3 XR
Thiết kế kính không khác gì một chiếc kính thông thường

Kính AI mới có gì?

Yi Xu, Giám đốc Công nghệ XR tại OPPO cho biết sản phẩm mới đưa người dùng đến gần hơn với trải nghiệm AI với kính aR hai mắt nhẹ nhất thế giới. Nhờ khả năng hiểu nhiều loại dữ liệu khác nhau, bao gồm văn bản, hình ảnh, video và âm thanh, công nghệ AI đa phương thức có thể xử lý và diễn giải các tình huống người dùng phức tạp hơn, mở ra tiềm năng mới trong các tương tác của người dùng, chẳng hạn như giọng nói và hình ảnh. Mặc dù các thiết bị XR (thực tế mở rộng) mang lại những khả năng thú vị nhưng chúng cũng yêu cầu cả chức năng nâng cao và thiết kế gọn nhẹ nếu muốn thực sự đảm nhận vai trò của một trợ lý thông minh cá nhân hàng ngày. Được thúc đẩy bởi tầm nhìn này, OPPO đã giới thiệu nguyên mẫu OPPO Air Glass 3 hoàn toàn mới để khám phá các khả năng của công nghệ AI dựa trên sự cộng tác giữa các thiết bị giữa thiết bị XR và điện thoại thông minh.

Chỉ nặng 50 gram, OPPO Air Glass 3 có ống dẫn sóng bằng nhựa tự phát triển với chỉ số khúc xạ 1,70, độ sáng màn hình đồng đều hơn 50% và độ sáng mắt tối đa hơn 1.000 nits. Những điều này đảm bảo OPPO Air Glass 3 mang lại trải nghiệm đeo gần giống với một cặp kính thông thường, đồng thời mang đến màn hình hiển thị đầy đủ màu sắc tốt nhất trong số các loại kính cùng loại. Nhờ khả năng truy cập OPPO AndesGPT do ứng dụng Air Glass APP cung cấp trên smartphone, người dùng chỉ cần nhấn nhẹ vào thái dương của OPPO Air Glass 3 để kích hoạt trợ lý giọng nói AI và bắt đầu thực hiện một loạt tác vụ.

OPPO Air Glass 3 cũng hỗ trợ tương tác cảm ứng, có thể được sử dụng để dễ dàng điều khiển các chức năng như phát nhạc, gọi thoại, hiển thị thông tin, duyệt ảnh màu, v.v. Kính còn có công nghệ trường âm thanh đảo ngược, thiết kế âm thanh mở với 4 micrô và những cải tiến khác giúp cải thiện khả năng cách ly tiếng ồn nhằm mang lại chất lượng âm thanh cao và nâng cao khả năng bảo vệ quyền riêng tư.

MWC 2024: OPPO giới thiệu nguyên mẫu Air Glass 3 XR
Hình ảnh khi nhìn qua kính OPPO Air Glass 3 XR

Air Glass 3 không phải chiếc kính thực tế ảo AI đầu tiên, nhưng được kì vọng là chiếc kính thông minh thay đổi cuộc chơi, biến thiết bị này thành trợ lí cá nhân thực tế của mọi người. Để biết tham vọng của OPPO có thành hiện thực không, tất nhiên chúng ta cần thời gian để trả lời!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!