Tin công nghệ

Black Shark 6 hiện nguyên hình với giá cực sốc 13,4 triệu

Siêu phẩm Black Shark 6 đang được thử nghiệm để chuẩn bị ra mắt bởi nhà sản xuất gaming phone hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Trung Quốc. Một vài tháng gần đây, công ty Black Shark đã có những thông tin về sự cố vận hành và việc hủy bỏ dòng Black Shark thế hệ 6 bao gồm Shark 6 và 6 Pro đã được công ty xác nhận.

Black Shark 6 quay trở lại

Tuy nhiên, gần đây trên nền tảng thương mại điện tử Youxianyu cho thấy rằng công ty có thể đang chuẩn bị cho sự trở lại với việc phát hành sản phẩm mới nhất của mình mang tên Black Shark 6.

Black Shark 6 lộ giá bán

Theo thông tin được đang tải trên Gizmochina cho thấy thiết bị di động mới của Black Shark được định giá 3900 Nhân dân tệ (~13,4 triệu đồng) đã được đăng tải trên trang thương mại điện tử Youxianyu của Trung Quốc.

black-shark-6-hien-nguyen-hinh-voi-gia-khoang-13-4-trieu-00

Thông số kỹ thuật

Thiết bị sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng, bao gồm chip Snapdragon 8 Gen 2 đi kèm RAM 12GB  cùng bộ nhớ trong 512GB. Camera chính Sony IMX686. Tuy nhiên, sản phẩm có mô-đun camera phía sau rất lớn được đánh dấu bằng các hoa văn đường nét lạ mắt và hai chất liệu mặt sau bằng kính và da trơn. Điện thoại chạy trên JOYUI 13 dựa trên nền tảng Android 13.

black-shark-6-hien-nguyen-hinh-voi-gia-khoang-13-4-trieu-01
Black Shark 6 lộ thiết kế

Được biết máy sẽ có màn hình đục lỗ 2K và pin 5000mAh tích hợp sạc nhanh 120W. Black Shark 6 cũng sẽ hỗ trợ loa kép đối xứng siêu lớn, khả năng làm mát và tản nhiệt hiệu quả cao.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!