Tin công nghệ

Bút S Pen trên Galaxy S23 Ultra lại gặp vấn đề về kết nối

Kể từ khi chính thức bán ra, Samsung đã nhận được nhiều phản ánh về các vấn đề trên dòng Galaxy S23 Ultra như lỗi màn hình hay lỗi không thể truy cập mạng dù đã kết nối Wi-Fi… Mới đây nhất, nhiều người dùng chia sẻ về vấn đề liên quan đến khả năng kết nối của S Pen với chiếc điện thoại.

Theo nhiều bài đăng trên diễn đàn Reddit của người dùng S23 Ultra, họ cho rằng chiếc bút S Pen đôi khi tự động ngắt kết nối với điện thoại khi được rút khỏi chiếc máy. Thậm chí, vấn đề này bị lặp lại liên tục sau nhiều lần sử dụng, khiến cho chúng trở thành nỗi phiền toái lớn cho người dùng.

blank

Hiện tại, Samsung vẫn chưa đưa ra bất kì phản hồi nào về vấn đề kết nối của S-Pen trên Galaxy S23 Ultra. Tuy nhiên, một số người dùng đã chia sẻ một vài giải pháp để khắc phục tạm thời lỗi này. Cách thứ nhất và đơn giản nhất là đặt lại (reset) bút S Pen. Để thực hiện cách này, người dùng cần vào Cài đặt, chọn Tính năng nâng cao, chọn dòng vào S Pen, nhấn nút 3 chấm và chọn Đặt lại S Pen.

Một cách khác đó là bật tính năng “Giữ S Pen luôn kết nối”. Cây bút stylus trên Galaxy S23 Ultra sẽ tự động ngắt kết nối nếu như nó không được sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định để tiết kiệm pin. Để kích hoạt tính năng này, người dùng chỉ việc vào Cài đặt, chọn Tính năng nâng cao, chọn S Pen và nhấn vào Cài đặt bổ sung của S Pen.

Nếu như nhiều người gặp phải lỗi này và không thể khắc phục bằng các phương pháp trên, Samsung buộc phải đưa ra thông báo và phát hành cập nhật để khắc phục.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!