Tin công nghệ

Đây là lý do vì sao Samsung Galaxy Z Fold 5 vẫn sẽ không có bút S Pen

Galaxy Z Fold 5 S Pen

Sau sự kiện tháng 2, Samsung sẽ trở lại với buổi ra mắt các mẫu điện thoại gập như hàng năm. Theo rò rỉ, Galaxy Z Fold 5 vẫn sẽ không được trang bị kèm bút S Pen. Cùng xem lý do dưới bài viết này. 

Galaxy Z Fold 5 vẫn sẽ không có bút S Pen

Từ đầu năm nay, các tin đồn về mẫu điện thoại gập của Samsung đã xuất hiện khá nhiều. Năm nay, Samsung có thể sẽ thay đổi một chút về thiết kế cũng như bổ sung thêm các tính năng mới. Tuy nhiên Galaxy Z Fold 5 vẫn sẽ không được trang bị bút S Pen. Trước đó, Galaxy Z Fold 3 được phát hành năm 2021 cũng chỉ đi kèm với bút S Pen để riêng.

Galaxy Z Fold 5 S Pen

Theo giải thích, đây là rào cản về kỹ thuật mà Samsung đang phải đối mặt. Mặc dù tích hợp bút S Pen vào Galaxy Z Fold 5 không quá khó nhưng nó lại khiến điện thoại dày lên rất nhiều. Trong khi đó hầu hết người dùng thích những chiếc điện thoại mỏng nhẹ. Ngoài ra, nếu làm bút mỏng hơn sẽ mang lại cảm giác viết không thoải mái. Cấu trúc bên trong điện thoại gập phức tạp hơn. Khi đó công ty còn phải tăng giá sản phẩm. Điều này đã khiến Samsung bỏ kế hoạch tích hợp bút S Pen trên Galaxy Z Fold 5.

Galaxy Z Fold 5 S Pen

Tuy nhiên, Samsung cũng đã tính đến giải pháp khi nhu cầu sử dụng bút S Pen tăng lên. Công ty đang phát triển những chiếc bút mỏng và gọn hơn. Nó đáp ứng được công nghệ, trải nghiệm thao tác mà vẫn đảm bảo thiết kế chung của sản phẩm. Cùng chờ đợi những thay đổi trong tương lai nhé.

Trên đây là thông tin Galaxy Z Fold 5 không có S Pen. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S-Pen trên S23 Ultra và những tính năng bạn chưa biết !!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!