Tin công nghệ

Bút S Pen của Galaxy S24 Ultra có mùi nhựa cháy, nhưng bạn không cần lo lắng

Thời gian gần đây, một số người dùng Galaxy S24 Ultra đã báo cáo về bút S Pen trên điện thoại của họ có mùi khét như nhựa cháy. Thậm chí, tình trạng này cũng được ghi nhận trên các dòng máy cũ hỗ trợ bút S Pen, khiến nhiều người dùng lo lắng về vấn đề an toàn và chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, Samsung cho biết, đây là hiện tượng bình thường và không gây ảnh hưởng đến thiết bị.

Bút S Pen trên điện thoại Galaxy có mùi khét, nhựa cháy

Ngày 20/3, tài khoản LatifYil trên Reddit chia sẻ rằng, bút S Pen trên chiếc Galaxy S24 Ultra của anh ấy có mùi rất hôi, giống như “phần cứng bên trong máy đã bị nướng chín”. Bài viết này nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ nhiều người dùng Galaxy. Trong phần bình luận, một số người cho biết họ cũng gửi thấy mùi khét từ bút S Pen trên điện thoại, bao gồm cả các phiên bản cũ như Galaxy S23 Ultra và Galaxy S22 Ultra.

blank
Bài đăng của LatifYil trên Reddit về việc bút S Pen có mùi khét

Đáng chú ý, tình trạng này trước đó cũng được một người dùng đăng tải lên diễn đàn cộng đồng Samsung châu Âu. Vào thời điểm đó, Andrew L – người điều hành diễn đàn cộng đồng Samsung giải thích rằng: “Bạn không cần lo lắng về mùi này. Khi nằm trong khe cắm, S Pen ở gần các linh kiện bên trong điện thoại. Các linh kiện này sẽ nóng lên khi sử dụng, làm nóng cả S Pen (bằng nhựa). Mùi này giống như mùi bạn ngửi thấy trong xe hơi sau khi đỗ dưới nắng trong vài giờ liên tục. Giống như ghế và các nội thất ở trong xe, mùi trên S Pen sẽ giảm dần sau khi nguội“.

blank
Người điều hành cộng đồng Samsung tại châu Âu xác nhận bút S Pen có mùi khó chịu

Không chỉ vậy, các chuyên trang công nghệ như The Verge, Android AuthoritySamMobile cũng thử nghiệm và đều xác nhận bút S Pen trên dòng Galaxy S có mùi nhựa khét. Theo nhận định của SamMobile, người dùng không cần phải lo lắng về tình trạng bốc mùi từ bút S Pen. Ngoài ra, tính đến nay, vẫn chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào liên quan đến việc bút S Pen trên các thế hệ Galaxy S Ultra (bao gồm cả dòng Galaxy Note) bị biến dạng do quá nóng.

<p>The post Bút S Pen của Galaxy S24 Ultra có mùi nhựa cháy, nhưng bạn không cần lo lắng first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!