Tin công nghệ

Điện thoại realme có “Dynamic Island” sẽ ra mắt trong tuần tới

realme-c55-ro-ri-ngay-ra-mat-1

Tiếp bước Xiaomi, realme sắp tới cũng sẽ chuẩn bị cho ra mắt mẫu điện thoại trang bị màn hình “Dynamic Island” đầu tiên của hãng, hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều sự chú ý tới từ người dùng.

Realme trả lời với mẫu điện thoại realme C55

Cách đây không lâu, realme cũng đã bật mí tới người dùng về một mẫu điện thoại có tên là realme C55. Đây là chiếc smartphone đặc biệt của hãng, được trang bị một tính năng có tên là “Mini Capsule” với cách thức hoạt động gần như là tương tự với Dynamic Island của Apple.

Mới đây, leaker Paras Guglani đã tiết lộ ngày ra mắt của mẫu smartphone này đang tới rất gần khi mà vào ngày 7/3 tới đây, realme C55 sẽ chính thức trình làng trên toàn cầu.


Cơ chế hoạt động của Mini Capsule

Khi tới gần thời điểm ra mắt, realme sẽ bắt đầu mở chương trình pre-order để người dùng có thể đặt trước, máy dự kiến sẽ được mở bán cùng ngày với ngày ra mắt tại Ấn Độ. Về cấu hình, realme C55 sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G88, RAM 8GB và 256GB bộ nhớ trong.

Máy cũng được trang bị công nghệ mở rộng RAM ảo, tối đa thêm được 8GB, tổng cộng máy sẽ có 16GB RAM. Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin dung lượng 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh Super VOOC công suất 33W. Hệ thống camera dự kiến sẽ có 2 ống kính với camera chính 64MP và một camera phụ 2MP, cùng với đó là camera selfie 8MP ở phía trước.

realme-c55-ro-ri-ngay-ra-mat-3
realme C55 hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong thời gian tới

realme C55 sẽ có màn hình LCD kích thước 6.52 inch, độ phân giải Full HD+, có tần số quét cao 90Hz. Máy sẽ được cài đặt sẵn giao diện realmeUI 4.0 trên nền Android 13, có hỗ trợ mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Realme vẫn sẽ giữ lại cổng âm thanh 3.5mm trên mẫu điện thoại này, cảm biến vân tay sẽ được đặt ở cạnh bên. Realme C55 sẽ có ba phiên bản màu sắc bao gồm: Rainy Night, Rainforest và Sunshower.

Tạm kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về ngày ra mắt dự kiến cũng như thông số cấu hình của realme C55. Bạn có hứng thú với mẫu điện thoại này không? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham khảo thêm các mẫu smartphone realme đang có giá cực tốt kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Hoàng Hà Mobile ngay tại đây.

ĐIỆN THOẠI REALME CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!