Mở hộp & Đánh giá

màn hình phụ cực lớn, nếp gập nhỏ, sẽ bán chính hãng Việt Nam

Tại sự kiện MWC 2023 diễn ra mới đây, OPPO đã ra mắt mẫu điện thoại gập OPPO Find N2 Flip mới nhất của mình ra thị trường quốc tế. OPPO Find N2 Flip nổi bật với một thiết kế bắt mắt, độc đáo, màn hình phụ cực kỳ nổi bật đi kèm rất nhiều tính năng thú vị bên trong.

Thông số kỹ thuật trên OPPO Find N2

Màn hình Màn hình chính
6,8 inch AMOLED
Độ phân giải: 1080 x 2520 pixels
Tần số quét: 120Hz
Màn hình phụ
3,26 inch AMOLED
Độ phân giải: 382 x 720 pixels
Tần số quét: 30/60Hz
Hiệu năng MediaTek Dimensity 9000+ (4 nm)
Hệ điều hành ColorOS 13 (Android 13)
RAM/ROM 256GB 8GB RAM, 256GB 12GB RAM
512GB 16GB RAM
Dung lượng pin 4.300mAh Li-Po
Sạc SuperVOOC 44W
Camera Camera sau: 50MP + 8MP
Camera trước: 32MP
Hỗ trợ quay video 4K@60fps
Thiết kế Kích thước tối đa: 166.2 x 75.2 x 7.5 mm
Khối lượng: 191 gram

Hãy đến với điểm thú vị nhất trên OPPO Find N2 Flip, đó là màn hình phụ. Nhờ kích thước lớn, màn hình này có thể tận dụng để hiển thị một bảng dự báo thời tiết lớn, danh sách thông báo hay trình phát nhạc. Thú vị hơn nữa, OPPO bổ sung tính năng mang tên “Thú cưng tương tác” cho phép người dùng tạo và hiển thị emoji thú cưng ngay trên màn hình phụ này. Chúng có thể thay đổi tâm trạng tùy theo thời điểm trong ngày, cũng như tương tác với mỗi lần chạm của người dùng.

blank

Về camera sau, OPPO Find N2 Flip sử dụng hai ống kính có độ phân giải lần lượt 50MP và 8MP, tất nhiên cũng đi kèm sự hợp tác tới từ Hasselblad. Những bức ảnh chụp nhanh từ mẫu máy cho chi tiết tốt, độ sáng cũng như tương phản rất ổn. Nhờ Hasselblad, màu sắc tái tạo từ mẫu máy này là khá chân thực, dễ chịu và không bị rực. Find N2 Flip cũng hỗ trợ khả năng quay video sau với độ phân giải 4K, tuy nhiên camera trước vẫn bị giới hạn ở độ phân giải Full HD.

Một số bức ảnh được chụp từ OPPO Find N2 Flip

blank

Còn về thiết kế tổng thể, OPPO Find N2 Flip được hướng đến là một thiết bị nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. Cá nhân mình ấn tượng với màu tím được trang bị trên đây, nó tạo cảm giác trang nhã, tối giản nhưng vẫn rất tinh tế, đẹp mắt. Đáng tiếc rằng mặt sau trên Find N2 Flip vẫn được làm bóng, điều này có thể khiến mặt lưng dễ bám mồ hôi, dấu vân tay, ảnh hưởng quá trình sử dụng của người dùng.

blank

Lật sang mặt trước, chúng ta có một màn hình OLED lớn với kích thước 6,8 inch, tần số quét 120Hz và độ sáng tối đa đạt tới 1.600 nits. So với Galaxy Z Flip4, màn hình trên OPPO Find N2 Flip cho nếp gập mờ hơn trông thấy, độ khít giữa hai mặt màn hình cũng tốt hơn. Đánh đổi lại, máy không có bất cứ một tiêu chuẩn kháng nước / kháng bụi nào. Điều này rấy lên những sự hoài nghi về độ bền trên Find N2 Flip, khi mà bất cứ một giọt nước, cát hay bụi bẩn nào đọng lại đều có thể gây ra ảnh hưởng xấu đối với nếp gập.

blank

Về hiệu năng, OPPO Find N2 Flip sử dụng Dimensity 9000 Plus, một chipset cũ tới từ MediaTek. Tuy nhiên, khả năng hoạt động trên mẫu máy lại rất tốt khi qua trải nghiệm nhanh, máy mát và cho ra thời lượng pin tốt. Người dùng có thể lựa chọn ba phiên bản bộ nhớ khác nhau, với tối đa có thể lên tới 16GB RAM và 512GB ROM. Dung lượng pin trên Find N2 Flip là 4.300mAh, nhỉnh hơn so với 3.700mAh, đi kèm công nghệ sạc nhanh SuperVOOC độc quyền với công suất tối đa 44W.

blank

Tổng kết lại, OPPO Find N2 Flip thực sự là một lựa chọn đáng để trải nghiệm với tất cả mọi người. Nhưng cần nhìn nhận rằng, Samsung hiện đang độc tôn hoàn toàn trong thị trường điện thoại gập về cả doanh số, chất lượng lẫn niềm tin của người dùng. Việc dòng điện thoại gập của OPPO có thể cạnh tranh sòng phẳng với những Galaxy Z Fold4 hay Galaxy Z Flip4 dường như thật khó khăn, song đây vẫn được xem là làn gió mới thổi vào thị trường đầy tiềm năng này.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!