Tin công nghệ

Vietnam GameVerse 2023 sẵn sàng khai mạc ngày mai

TP HCMKhông gian 3.000 m2 của Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11 phủ kín bảng thông tin chương trình, các gian hàng sẵn sàng đón người yêu game từ 8h30 ngày 1/4.

Ngày hội game Việt Nam 2023

 
 



Trưa 31/3, toàn khuôn viên Nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11) dần hoàn thiện các khu vực cơ bản và gấp rút thi công các công trình phụ, sẵn sàng đón 15.000 người vào ngày mai. Video: Công Khang – Bảo Trân


blank

Khu vực sân khấu chính – nơi diễn ra các hoạt động: Diễn đàn game, thi đấu Game Arena, lễ vinh danh Game Awards 2023 tối ngày 1/4, các đơn vị hoàn thiện sớm việc thi công lắp đặt 3 màn hình LED lớn, dàn âm thanh lớn. Dưới sân khấu là hàng trăm ghế ngồi cho khách mời, khán giả đến dự chương trình.

Diễn đàn Game sẽ bắt đầu lúc 9h30, gồm hai phiên thảo luận với sự tham gia của lãnh đạo cơ quan quản lý, nhà phát hành, hãng game, game thủ nổi tiếng…


blank

Khu trưng bày Game Expo với 20 gian hàng từ các ông lớn đầu ngành: VTC, Gosu, Gamota, OTA Network, Garena, Funtap; công ty công nghệ Momo, Acer; đồ uống Yomost… cũng dần hoàn thiện từng hạng mục.

Khu vực này diễn ra từ 8h30 đến 17h30 mỗi ngày.


blank

Các gian hàng có nhiều hoạt động thú vị dành cho khách trải nghiệm. Độc giả có thể chơi game, bốc thăm trúng thưởng, hóa thân và trình diễn cosplay theo chủ đề các games, check-in, quét mã QR code…


blank

Người đến trải nghiệm còn có cơ hội nhận hàng nghìn phần quà như tai nghe, bình giữ nhiệt, áo thun, lót chuột, giftcode game, bộ dụng cụ sinh tồn 10 món, GamePad, nút bắn chơi game FPS…. Tất cả người tham dự chương trình đều có thể rút thăm trúng thưởng với quà tặng là 20 kính massage (mỗi kính trị giá 3 triệu đồng).


blank

Từ 14h, hoạt động thi công dần hoàn thiện, ban tổ chức bắt đầu tổng duyệt các hạng mục chương trình.

blank

Trong ảnh là dàn PC dành cho hạng mục thi đấu Game Arena tổ chức vào buổi chiều của hai ngày. Hai game được chọn để so tài là Đấu Trường Chân Lý (Liên Minh Huyền Thoại)Liên Quân Mobile.


blank

Trên kênh đăng ký trực tuyến, ban tổ chức ghi nhận có 5.000 người xác nhận tham gia. Chiều ngày 31/3, nhiều game thủ đến Nhà thi đấu Phú Thọ để tìm hiểu bản đồ sự kiện, khu vực giữ xe để dễ dàng di chuyển, trải nghiệm các khu vực trong hôm sau.


blank

Trần Khánh (28 tuổi, quận 5) là một trong những người đến tham quan sự kiện từ sớm. Anh cho biết rất mong chờ Game Arena. Hoạt động thi đấu này dành cho các game thủ chuyên nghiệp, KOLs và độc giả đăng ký nên Khánh hy vọng có thể được so tài cùng các tuyển thủ. Giải thưởng cho đội thắng cuộc là bàn phím Acer Predator trị giá 2,5 triệu đồng, màn hình gaming LG UltraGear Full HD 27 inch (trị giá 5,8 triệu đồng).


blank

Ngoài các khu vực chính, đội ngũ kỹ thuật cũng lắp đặt nhiều hạng mục khác nhằm gia tăng trải nghiệm cho người dùng như: chơi thử game, điểm check-in…


blank

Không gian ngoài trời xuất hiện băng rôn thể hiện thông tin chương trình. Ban tổ chức cũng bố trí bản đồ sự kiện, bảng hướng dẫn điểm gửi xe, cổng vào… để game thủ dễ dàng di chuyển.

Minh Tú
Ảnh: Quỳnh Trần

Ngày hội Game Việt Nam 2023 – GameVerse 2023 do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử – Bộ Thông tin và Truyền thông, báo VnExpress và Liên minh Game Việt Nam phối hợp tổ chức. Từ tháng 2 đến tháng 4, ngày hội tổ chức nhiều hoạt động như: Game Talks, đấu trường Game Arena, không gian trưng bày Game Workshop và Diễn đàn về xu hướng ngành game Việt.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!