Tin công nghệ

Samsung sẽ ra mắt một loạt điện thoại gập trong năm nay

Trong những năm gần đây, Samsung thường ra mắt 2 phiên bản điện thoại gập mỗi năm với 2 mẫu Galaxy Z Flip và Galaxy Z Fold. Tuy nhiên, trang tin Sammobile mới đây đã cho biết, Samsung có thể sẽ trình làng một mẫu điện thoại gập có thiết kế mới trong năm nay. 

Cụ thể, trên trang Twitter cá nhân, tài khoản có tên Yogesh Brar cho biết, Samsung sẽ ra mắt một chiếc điện thoại gập với màn hình có khả năng gập làm 3, thay vì màn hình gập đôi như các mẫu smartphone đang có trên thị trường hiện nay. Với kiểu thiết kế này, thiết bị sẽ được trang bị 2 bản lề để gấp gọn thành một chiếc smartphone thông thường, hoặc mở rộng ra như một chiếc máy tính bảng.

Trước đó, kiểu thiết kế này đã được Samsung trình diễn tại sự kiện iMiD. Tuy nhiên, sản phẩm mẫu khi đó chỉ được trưng bày trong tủ kính nên chưa biết rõ thiết bị sẽ hoạt động thực tế như thế nào. Trong quá khứ, Ông Roh Tae-moon, Chủ tịch kiêm người đứng đầu bộ phận di động của Samsung từng tiết lộ, công ty có thể sẽ phát triển smartphone màn hình gập 3.

Đối với Galaxy Z Flip5 và Z Fold5, 2 thiết bị này được cho là sẽ sử dụng bản lề kiểu “giọt nước”, tạo ra một đường cong nhẹ ở phần bản lề khi gập màn hình lại, nhờ đó sẽ không tạo ra nếp gấp như trước đây, đồng thời không tạo ra khoảng cách giữa hai nửa của điện thoại khi màn hình được gập lại. Hiện tại, cả Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 đều sử dụng thiết kế bản lề hình chữ U, khiến cho nếp gấp vẫn có thể nhìn thấy và để lại một khoảng trống nhỏ khi đóng màn hình lại. Ngoài ra, báo cáo cũng chỉ rằng Samsung sẽ không phát hành phiên bản Galaxy S23 FE như những thông tin gần đây.

Theo Sammobile

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!