Tin Tức Game

Top 5 skin Liên Minh chiêu cuối hoành tráng

Liên Minh Huyền Thoại thu hút game thủ bởi gameplay hấp dẫn, thú vị cùng với đó là hệ thống tướng vô cùng đa dạng. Hiện nay, đa số người chơi quan tâm tới skin Liên Minh mỗi khi có thông tin chỉnh sửa hay cập nhật mới.

Số lượng skin Liên Minh được đánh giá hiện nay là khá đa dạng và đặc sắc. Bên cạnh ngoại hình trang phục tướng hiện cũng đang gây ấn tượng, thì hiệu ứng chiêu cuối (ulti) – đây được đánh giá chính là kỹ năng đặc biệt nhất của mỗi tướng cũng là điều khiến người chơi quan tâm. Đây chính là điểm nhấn giúp game thủ phân biệt bậc của trang phục ở tầm cao hay thấp. Dưới đây sẽ là top 5 skin Liên Minh có hiệu ứng chiêu cuối đẹp nhất hiện nay. 

Jhin Vũ Trụ Hắc Ámskin Liên Minh

Điểm nổi bật nhất xuất hiện trong bộ trang phục Jhin Vũ Trụ Hắc Ám đó chính là hiệu ứng chiêu cuối Sân Khấu Tử Thần. Sau khi ulti, Jhin chính thức trở thành một kẻ quyền lực thần bí tiếp theo sau đó mở ra đó là một khoảng không gian u tối, được điểm sáng bởi các tinh tú, điểm nhấn đó chính là có thêm một hố đen vũ trụ ở chính giữa. 

Vayne Siêu Phẩmskin Liên Minh

Nhân vật tiếp theo xuất hiện trong top skin Liên Minh cùng với hiệu ứng chiêu cuối đẹp nhất người chơi sẽ khó thể nào bỏ qua Vayne Siêu Phẩm. Đã ra mắt từ rất lâu, tuy nhiên skin này của tướng Vayne hiện cũng đã chứng tỏ được sự đầu tư vô cùng kỹ càng, toàn diện từ ngoại hình cho đến hiệu ứng biến về và đặc biệt nhất đó chính là hiệu ứng xuất hiện chiêu cuối vô cùng hoành tráng. 

Khi sử dụng ở chiêu cuối, vũ khí của tướng Vayne sẽ được phát sáng sau đó tạo ra một mũi tên và ngắm chuẩn xác vào kẻ địch đồng thời sau đó tạo nên ảo ảnh vô vàn mũi tên đang sẵn sàng tấn công. Khi người chơi bắn tên sẽ tạo ra một vòng tròn ma thuật xuất hiện ở dưới chân địch, tạo nên vô số nỗi sợ hãi, hoang mang cho kẻ địch cũng như giúp người chơi dễ dàng xác định mục tiêu và kết liễu chúng.  

Akali K/DA Hàng Hiệuskin Liên Minh

Trang phục của Akali K/DA Hàng Hiệu chính là một trong những skin Liên Minh hiện nay được đánh giá đó chính là đỉnh nhất của Akali từ trước đến nay, điểm qua những đặc biệt nhất của bộ skin này chính là ở hiệu ứng chiêu cuối. 

Kayn Hung Thần Không Gianskin Liên Minh

Kayn Hung Thần Không Gian một thời đã khiến cho game thủ sự bấn loạn sẽ không yên bởi thiết kế của skin này sẽ vô cùng xuất sắc.

Zed Siêu Phẩm Hàng Hiệu

Xuất hiện cuối cùng trong danh sách top 5 đó chính là một skin hàng hiệu thực thụ mang tên Zed Siêu Phẩm Hàng Hiệu – Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai nhân vật Zed Tử Thần Không Gian cùng với Zed Siêu Phẩm. skin Liên Minh

Tại Zed Siêu Phẩm Hàng Hiệu, hiện đã giữ lại tone màu vàng – biểu tượng chủ đạo đặc trưng của Zed tuy nhiên nhân vật này hiện cũng được đầu tư khá nhiều đến các chi tiết trang phục cùng với đó chính là các hiệu ứng kèm theo. Tiêu biểu chính đó chính là hiệu ứng chiêu cuối siêu đỉnh. 

Để có thể sở hữu các skin Liên Minh này, người chơi nạp thẻ Garena tại VTC Pay để nhận ưu đãi cũng như chiết khấu lớn nhất thị trường.blank

Kết luận

Trên đây là hệ thống top 5 skin Liên Minh Huyền Thoại sở hữu riêng cho mình hiệu ứng chiêu cuối đỉnh nhất. Mỗi skin sẽ có cho mình những điểm đặc trưng cũng như cho mình lợi thế riêng, do đó game thủ hãy nhanh chân để có thể sở hữu cho mình những skin đẹp nhất này nhé. 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!