Tin Tức Game

Codename C – Dự án game sinh tồn bắn súng được Tencent phát triển sau Arena Breakout

Codename C hay Project C là game mobile bắn súng sinh tồn chiến tranh AAA đang được Tencent phát triển.

Theo thông tin chúng tôi ghi nhận được, hiện Codename C có rất ít thông tin ngoài một tấm hình mới được hé lộ kèm theo thông tin chuẩn bị thử nghiệm giai đoạn giữa tháng 04/2023. Tất nhiên với một game 3A thì đây tiếp tục là sản phẩm trọng điểm được hãng game Trung Quốc đầu tư bài bản, có thiết kế ấn tượng từ giao diện đến gameplay.

Codename C được đầu tư kỹ lưỡng hứa hẹn là một bom tấn trong tương lai.

Codename C được đầu tư kỹ lưỡng hứa hẹn là một bom tấn trong tương lai.

Tencent hiện vẫn tiếp tục bổ sung nhân sự cho team thiết kế Codename C để tăng tốc cho việc phát triển. Những mẩu tuyển dụng các vị trí khá ngắn ngủi nhưng với chuyên môn cao vẫn được hãng đăng tải trên các diễn đàn.

Nổi tiếng với các sản phẩm bắn súng đẳng cấp gần đây như Arena Breakout, Undawn, Tencent đang được cộng đồng game thủ chú ý và dành sự quan tâm nhiều hơn. Các sản phẩm trước đều được thử nghiệm sau đó phát hành quốc tế, riêng Undawn được Garena phát hành Đài Loan, Đông Nam Á và nhận được sự phản hồi tích cực.

Codename C chắc chắn là game kế thừa những đặc sắc của nhiều sản phẩm cùng thể loại trước đó. Game mang đến sự sôi động trong việc chiến đấu với nhiều đối thủ trong một bản đồ rộng lớn. Người chơi được thử sức với nhiều loại súng ống khác nhau với hoả lực từ nhỏ đến lớn.

Codename C chuẩn bị tiến hành thử nghiệm.

Codename C chuẩn bị tiến hành thử nghiệm.

Một phần có thể yên tâm là đồ hoạ đối với những game Tencent thực hiện, đặc biệt ở game bắn súng sinh tồn thì game thủ hoàn toàn đánh giá cao và không phải lo nghĩ. Vào tháng 12 năm 2021, Tencent đã ra mắt thương hiệu kinh doanh trò chơi quốc tế Level Infinite nhằm thiết lập khả năng vận hành và phân phối được bản địa hóa trên thị trường quốc tế để hỗ trợ sự phát triển kinh doanh của công ty ở các khu vực khác nhau trên thế giới. Theo quan sát, phiên bản quốc tế của Tower of Fantasy và Goddess of Victory: Nicky của Level Infinite cùng các sản phẩm mới phát hành toàn cầu trong năm 2022 đã có thành tích tốt và được người chơi nước ngoài vô cùng yêu thích.

Cho đến thời điểm này, không nhiều thông tin về game mobile Codename C được chia sẻ nên chúng ta cần chờ đợi thêm thời gian để có những hình dung cụ thể hơn về sản phẩm này. Với đợt thử nghiệm vào giữa tháng 04 thời giang cũng sắp tới nên thời gian tới hãng game xứ Trung sẽ tiết lộ thêm nhiều thông tin cụ thể hơn nữa.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!