Tin Tức Game

Chưa ra mắt, game sinh tồn mới của Tencent đã bị phản ứng gay gắt, kêu gọi cấm phát hành

Prahar, một tổ chức phi chính phủ của Ấn Độ, đã kêu gọi cấm tựa game mới Undawn của Tencent tại thị trường này.

Tổ chức phi chính phủ cáo buộc rằng trò chơi Undawn có liên quan đến sự cố biên giới Galwan. Vụ việc được đề cập là tranh chấp biên giới giữa Trung Quốc và Ấn Độ, nơi các binh sĩ chiến đấu và sử dụng vũ khí tự chế khu vực này gây ra những xáo trộn cho hoà bình ổn định. Đây được coi là nguyên nhân chính gây căng thẳng giữa hai quốc gia, dẫn đến việc cấm PUBG Mobile và các ứng dụng khác có liên kết với các công ty Trung Quốc.

Undawn bị tổ chức Prahar phản đối.

Undawn bị tổ chức Prahar phản đối.

Prahar cáo buộc trò chơi có chứa vũ khí và đồng phục trông giống với những gì binh lính Trung Quốc đã sử dụng trong những cuộc đụng độ biên giới với binh sĩ Ấn Độ. Hãng truyền thông News9 đã mở cuộc điều tra của riêng họ về vấn đề này song vẫn chưa được công bố khi tổ chức phi chính phủ đưa ra quan điểm nói trên. Nhiều người cho hay những luận điệu trên vô ăn cứ và nội dung đó không có trong trò chơi.

Mặc dù không rõ chính phủ Ấn Độ sẽ xem xét sự việc ở mức độ nào, nhưng nếu điều đó diễn ra nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình các trò chơi như Undawn và BGMI. Tencent vẫn chưa có phản ứng nào về điều trên và hãng dường như đang chờ đợi, nghe ngóng tình hình.

Undawn được đánh giá có thể mang lại lợi ích cho các nhà phát triển địa phương như SuperGaming’s Indus ngay cả trước khi phát hành vì đây là một trò chơi hút khách, đã thành công với các lần thử nghiệm trước đó. Undawn đánh dấu tựa game mới đầu tiên mà Tencent đang cố gắng ra mắt trực tiếp tại Ấn Độ kể từ lệnh cấm ban đầu đối với các ứng dụng của họ. Trò chơi sinh tồn nhiều người chơi này hiện có trên Android và iOS trong khi phiên bản PC phát hành trên Steam.

blank

Ấn Độ là một trong những thị trường game di động lớn nhất thế giới, chiếm thị phần hơn 90%. Do đó, tựa game này đặc biệt phù hợp với thị trường và Tencent có thể hy vọng sẽ thúc đẩy doanh số tại đây. Bằng việc phát hành qua công ty con nước ngoài, giới chức nước này sẽ không gây rào cản đối với sản phẩm và từ đó hãng game Trung Quốc gần như “lách luật” để được phát hành trò chơi tại đây.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!