Mở hộp & Đánh giá

điện thoại gập đầu tiên chạy Snapdragon 8 Gen 2

Trong sự kiện được tổ chức vào tối ngày 20/4, vivo đã trình làng mẫu điện thoại gập tiếp theo là vivo X Fold2. Đây là thiết bị gập đầu tiên sử dụng con chip Snapdragon 8 Gen 2 đi kèm mặt lưng da sang trọng, camera ZEISS chất lượng cùng mức giá vô cùng hấp dẫn.

blank
Ba màu sắc trên vivo X Fold2. Nguồn: Vincent Zhong

vivo X Fold2 sử dụng thiết kế gập dạng “quyển sổ” tương tự với Galaxy Z Fold4, OPPO Find N2 hay HUAWEI Mate X3. Mặt lưng máy được làm từ da cao cấp với ba tuỳ chọn màu sắc khác nhau gồm đỏ, đen và xanh lam. Khi gập vào, vivo X Fold2 dày 12,9 mm, giảm xuống chỉ còn 6 mm khi mở ra.

blank
vivo X Fold2 (phải) và vivo X90 Pro+ (trái). Nguồn: Vincent Zhong

Bản lề vivo X Fold2 được nâng cấp thiết kế nhằm đảm bảo hai mặt màn hình được khít và nếp gập mờ. vivo cho biết bản lề máy được chế tác từ vật liệu FS54 mới đạt chuẩn hàng không giúp tăng độ bền trong khi vẫn giữ được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng.

blank
Nguồn: Vincent Zhong

Ở màn hình ngoài, vivo X Fold2 sở hữu tấm nền với kích thước 6,56 inch cùng độ phân giải 2.520 x 1.080 pixels. Lật vào bên trong, chúng ta có một màn hình lớn 8,03 inch với độ phân giải 2.160 x 1.916 pixels. Cả hai màn hình đều sử dụng tấm nền AMOLED với tần số quét 120Hz, hỗ trợ HDR10+ và tích hợp cảm biến vân tay siêu âm 3D.

blank
Nguồn: Vincent Zhong

Về hiệu năng, vivo X Fold2 là chiếc điện thoại gập đầu tiên trên thế giới sử dụng con chip Snapdragon 8 Gen 2. Máy sở hữu 12GB RAM LPDDR5X và người dùng có hai tuỳ chọn bộ nhớ trong bao gồm 256GB và 512GB chuẩn UFS 4.0. Viên pin được trang bị trên vivo X Fold2 có dung lượng 4.800mAh đi kèm khả năng sạc nhanh 120W có dây và 50W không dây.

blank
Nguồn: Vincent Zhong

Về camera, vivo X Fold2 sở hữu cụm camera sau 3 ống kính với thiết kế hình tròn bắt mắt. Chúng có độ phân giải lần lượt 50MP (chính), 12MP (telephoto) và 12MP (siêu rộng). Cả màn hình bên ngoài và bên trong đều có camera selfie đục lỗ 16MP, tuy nhiên lại chỉ hỗ trợ quay video độ phân giải tối đa FullHD@30fps.

blank
Nguồn: Vincent Zhong


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!