Mở hộp & Đánh giá

Mẫu điện thoại gập đầu tiên được hỗ trợ Android 14 beta 2

Ngay sau sự kiện Google I/O 2023, hãng đã phát hành phiên bản beta 2 của Android 14. Ngoài các sản phẩm của Google, nhiều thương hiệu khác cũng tung ra bản thử nghiệm cho Android 14 dựa theo Google. Trong đó, OPPO Find N2 Flip là thiết bị gập đầu tiên có thể sử dụng phiên bản Android 14 thử nghiệm này.

Cùng với OPPO, OnePlus cũng cho biết OnePlus đã có thể tải xuống phiên bản beta mới nhất của Android 14. Khá bất ngờ khi OPPO hỗ trợ phiên bản beta mới nhất cho một chiếc điện thoại gập. Bản beta vẫn được coi là không ổn định và chỉ dành cho người dùng có kiến thức và nhà phát triển.

Các nhà phát triển và những người dùng sớm có thể trải nghiệm phiên bản ColorOS được xây dựng dựa trên bản beta đầu tiên của Android 14, qua đó có thể thử nghiệm các tính năng và API mới trên điện thoại gập OPPO.

Bản cập nhật hiện có sẵn trực tiếp từ OPPO nhưng chỉ được tối ưu hóa cho một vài biến thể của thiết bị. Các biến thể OPPO Find N2 Flip cho Ấn Độ, Thái Lan và Malaysia đều tương thích, mỗi biến thể sử dụng các bản dựng riêng biệt. OPPO cũng đang lưu trữ các phiên bản Android 13 ổn định cho các thiết bị này trong trường hợp bạn quyết định quay trở lại từ Android 14 Beta. OPPO nói rằng Find N2 Flip sẽ nhận được bản cập nhật đầy đủ lên Android 14 “vào cuối năm nay”.

Ngoài OPPO và OnePlus, phiên bản Android 14 beta 2 này còn có sẵn cho tất cả các mẫu điện thoại Google Pixel từ Pixel 4a 5G cho đến dòng Pixel 7 mới nhất. Những mẫu máy vừa ra mắt như Pixel 7a, Pixel Tablet và Pixel Fold vẫn chưa đủ điều kiện sử dụng bản beta của Android 14. Theo ghi chú của Google, bản dựng này bao gồm ba tính năng mới và một loạt các bản sửa lỗi.


Theo 9to5google

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!