Tin công nghệ

Lenovo ra mắt bàn phím cơ XiaoXin K3 với công tắc “Xin” tùy chỉnh

xiaoxin k3 1

Lenovo tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm của mình, gần đây đã giới thiệu chiếc PC mini đầu tiên của mình. Máy tính được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 13 đã thu hút được sự chú ý bằng các tính năng của nó. Không dừng lại ở đó, Lenovo tiếp tục công bố một thiết bị ngoại vi đi kèm: Bàn phím cơ Xiaoxin K3.

Bàn phím cơ Lenovo Xiaoxin K3 lý tưởng để chơi game và sử dụng văn phòng

Bàn phím cơ Xiaoxin K3 nêu bật việc sử dụng các công tắc “Xin” tùy chỉnh. Các nút chức năng này hứa hẹn mang đến trải nghiệm xúc giác “đốn tim” với hành trình phím nhẹ nhàng, êm ái. Được thiết kế với công nghệ chuyển mạch tuyến tính, bàn phím mang lại cảm giác nhẹ và âm thanh yên tĩnh, phù hợp cho cả chơi game và sử dụng trong văn phòng.

xiaoxin k3

Với sự ra mắt của XiaoXin Mini PC và các thiết bị ngoại vi của nó, mà ở trên là bàn phím cơ Xiaoxin K3, Lenovo đặt mục tiêu cung cấp cho người tiêu dùng một giải pháp điện toán nhỏ gọn, hiệu suất cao để chơi game, làm việc và giải trí. Theo như thông tin đã công bố, Xiaoxin Mini PC sẽ cung cấp lựa chọn giữa bộ vi xử lý i5-13500H và i7-13700H. Bên trong là bộ nhớ kép lên tới 32GB và khe SSD kép lên đến 1TB.

xiaoxin k3 2
Xiaoxin Mini PC được Lenovo công bố trước đó

Theo công bố cho thấy, Xiaoxin K3 sẽ có các tùy chọn màu đenxanh lam. Ngoài ra, vẫn chưa có thông tin ấn định ngày phát hành toàn cầu cùng mức giá dự kiến của bàn phím cơ Xiaoxin K3.

Tạm kết

Bạn đánh giá bàn phí Xiaoxin K3 của Lenovo như thế nào? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ nhanh và mới nhất!

Xem thêm: Chơi game hết lước chấm cùng Lenovo legion 5 !!!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!