Mở hộp & Đánh giá

Những điện thoại Samsung sở hữu màu sắc hiếm, bạn đã biết đến chưa?

Samsung-Galaxy-S23-khuyen-cao-khong-nen-su-dung-phu-kien-ben-thu-3

Samsung luôn là một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh đa dạng nhất. Thậm chí ngày nay, công ty còn có danh sách thiết bị cầm tay nhiều nhất trong số tất cả các OEM khác. Tương tự vậy, Samsung cũng là một trong những OEM táo bạo khi thử nghiệm các tuỳ chọn màu sắc. Và sau đây là danh sách những điện thoại mang màu sắc độc đáo từ Samsung

Galaxy S2 hồng

Galaxy S2 hồng là một trong những chiếc smartphone Samsung hiếm nhất từng được sản xuất. Màu sắc này không có sẵn khi ra mắt. Nó được thêm vào bảng màu của Galaxy S2 sau khi ra mắt. Và chỉ được phát hành ở một số thị trường chọn lọc.

blank

Galaxy S2 màu hồng đã ra mắt tại Hàn Quốc, nhưng các báo cáo cũ cho biết nó cũng đã cập bến Châu Âu. Hoặc ít nhất là ở Thuỵ Điển. Đây không phải là chiếc điện thoại Samsung màu hồng duy nhất. Nhưng thoạt nhìn, nhiều người sẽ thấy nó như một con kỳ lân màu hồng.

Galaxy S3 màu nâu hổ phách và đỏ garnet

Mặc dù đây không phải là chiếc điện thoại màu nâu và đỏ đầu tiên mà Samsung từng sản xuất. Nhưng Galaxy S3 màu nâu hổ phách và đỏ garnet đã mở đường cho các mẫu điện thoại có màu sắc tương tự. Và chắc chắn rất hiếm.

blank

Samsung đã phát hành hai màu này vài tháng sau khi ra mắt Galaxy S3 ban đầu. Các màu này cũng không có sẵn ở nhiều nơi, điều này tạo ra cảm giác độc đáo và hiếm theo thời gian.

BST La Fleur

BST La Fleur của Samsung là một trong những phiên bản khác thường nhất trong lịch sử của công ty. Nó không liên quan đến một điện thoại, mà là nhiều điện thoại, bao gồm Galaxy S3 và S3 mini, Galaxy Ace 2, Galaxy Ace Duos và Galaxy S Duos.

blank

BST La Fleur có màu đỏ hoặc trắng và có hình hoa ở mặt sau, viền màn hình. BST này được phát hành khi các bezels đủ lớn để chứa các logo và đồ hoạ khác.

Samsung đã phát hành phối màu này vào năm 2013, trong dịp lễ tình nhân. Họ hẳn đã tạo ra những món quà tuyệt vời cho một số cặp đôi cách đây một thập kỷ.

Tím mirage hoặc Galaxy S4 hồng chạng vạng

Galaxy S4 đã được phát hành cách đây một thập kỷ, vào tháng 4 năm 2013. Và nếu bạn có sử dụng điện thoại thông minh vào thời điểm đó, hẳn bạn sẽ nhớ Galaxy S4 màu trắng băng giá hoặc xanh bắc cực. Tuy nhiên, Samsung luôn tạo bất ngờ dành cho flagship S4 của mình.

blank

Vài tháng sau khi phát hành Galaxy S4, Samsung đã công bố hai màu sắc sẽ trở thành màu hiếm nhất lịch sử S4: Tím mirage và Hồng chạng vạng. Những tuỳ chọn màu dành cho Galaxy S4 đã ra mắt tại Đài Loan vào tháng 7 năm 2013.

Cam Flare Galaxy S4 Active

Samsung đã phát hành Galaxy S4 Active vào mùa hè năm 2013 với ba tuỳ chọn: Xám, Xanh và Cam. Trong ba màu, Cam Flare là màu sắc nổi bật nhất.

blank

Không nhiều thiết bị Galaxy có màu cam và lớp sơn sáng. Và với một chiếc điện thoại chắc chắn như Galaxy S4 Active, dường như còn khác thường hơn. Có một chút đáng tiếc là màu sắc gần đây của Samsung dành cho điện thoại không còn đậm như vậy.

Galaxy S5 màu vàng đồng (hay còn gọi là Band-Aid)

Galaxy S5 là điện thoại chỉ chạy Snapdragon. Và là điện thoại đầu tiên trong dòng S tiêu chuẩn (không Active) giới thiệu khả năng chống bụi và nước IP67. Đây cũng là thiết bị đầu tiên có cảm biến vân tay. Nhưng điều khiến nhiều người nhớ nhất về Galaxy S5 chính là thiết kế và tùy chọn màu Vàng Đồng.

blank

Samsung đã thử nghiệm nhiều hơn bình thường với thiết kế của Galaxy S5. Đồng thời, cung cấp cho điện thoại một mặt sau lõm. Trông không đến nỗi tệ nhưng khi kết hợp với màu Copper Gold lại mang đến hình ảnh như miếng băng dính. Do đó, nó có biệt danh là Galaxy S5 Band-Aid.

Tuy nhiên, Galaxy S5 đã thành công nhiều năm sau khi phát hành. Nó vẫn là điện thoại thông minh Samsung phổ biến nhất ở Hoa Kỳ.

Galaxy S6 Edge Xanh Ngọc Lục Bảo

Màu xanh lá cây là một trong những màu lặp đi lặp lại ở điện thoại Samsung. Và Galaxy S6 Edge màu xanh ngọc lục bảo chắc chắn mang màu sắc nổi bật nhất. Màu xanh ngọc lục bảo chỉ có sẵn cho mẫu Edge và không có trên Galaxy S6 tiêu chuẩn. Thậm chí cả Edge+. Nó cũng đã được công bố một vài tháng sau khi điện thoại phát hành.

blank

Các biến thể của xanh ngọc lục bảo đã trở lại trong những năm gần đây tại hai dòng điện thoại Galaxy S22 và S23 màu xanh lục mờ. Quay trở lại năm 2015, Samsung giải thích rằng màu xanh ngọc lục bảo thể hiện triết lý thiết kế của hãng. Nơi “Vẻ đẹp đáp ứng Mục đích” và đại diện cho cuộc sống, những khởi đầu mới.

Màu xanh camo của Galaxy S Active

Màu xanh camo không phổ biến nhưng có thời điểm Samsung sử dụng chúng cho loạt smartphone Active của mình.

blank

Sau khi thử cách tiếp cận đầy màu sắc, nổi bật với Galaxy S4 Active màu Cam Flare, công ty đã thay đổi màu sắc cho các mẫu tiếp theo.

Galaxy S5 Active, Galaxy S6 Active và Galaxy S7 Active của Samsung đều có ít nhất một tùy chọn màu camo. Chúng có màu từ xanh lá cây đến xám và xanh nước biển.

Galaxy S10e màu vàng hoàng yến đi trước iPhone 14

Màu vàng có thể là một trong những màu hiếm nhất của điện thoại thông minh nói chung. Vì vậy không có gì lạ khi Apple lại sản xuất màu vàng mới cho iPhone 14 và iPhone 14 Plus. Nhưng Apple không phải là người đầu tiên cố gắng tận dụng sự hiếm có của màu sắc này. Samsung đã làm điều đó nhiều năm trước khi iPhone 14 được phát hành.

blank

Màu vàng hoàng yến – một tùy chọn màu sáng dành riêng cho Galaxy S10e nhỏ hơn. Samsung chỉ cung cấp màu này cho biến thể Galax S10 nhập cảnh. Vì vậy, có vẻ như Apple đã lấy cảm hứng từ đó, vì màu vàng của nó cũng không có sẵn cho các biến thể iPhone 14 cao cấp hơn.

Galaxy S10 Prism White và Galaxy S10 5G Crown Silver

Với việc phát hành dòng Galaxy S10, Samsung cũng bắt đầu thử nghiệm nhiều hơn với màu sắc và lớp hoàn thiện khúc xạ. Và chính vậy mà Samsung đã mang đến Galaxy S10 Prism White và Galaxy S10 5G Crown Silver.

blank

Prism White là màu trắng bóng với các đặc tính ánh ngọc trai làm lộ ra các sắc hồng hạc và xanh ngọc khi ánh sáng chiếu vào nó ở các góc nhất định. Crown Silver cũng tương tự nhưng tối hơn một chút và có màu xanh xám và tím khi nhìn lệch góc.

Galaxy S20+ phiên bản BTS

Đúng như tên gọi, Galaxy S20+ BTS Edition không chỉ có một tùy chọn màu sắc. Đó là kết quả của sự hợp tác với BTS. Và chỉ được bán ở một số thị trường trong gói đặc biệt bao gồm nhãn dán trang trí và thẻ ảnh có các thành viên BTS.

blank

Màu chính thức của Galaxy S20+ BTS Edition là Tím khói . Đó là một màu ngọc trai chiếm ưu thế bởi màu tím với một chút màu xám xanh. Galaxy S20+ phiên bản đặc biệt này cũng có hình nền động theo chủ đề, logo BTS ở mặt sau và biểu tượng trái tim màu tím ở cụm camera sau.

Galaxy Note da hồng

Một số điện thoại thông minh Galaxy có màu hồng. Và một số khác có mặt sau làm bằng da. Nhưng có một dòng điện thoại sở hữu sự kết hợp của cả hai, đó là Galaxy Note. Samsung đã bọc khá nhiều da màu hồng cho Galaxy Note.

blank

Galaxy Note 3, Note 3 Neo, Note 4 và Note 4 Duos đều có sự kết hợp màu sắc và chất liệu hiếm có này.

Và công ty đã không phát hành thêm bất kỳ điện thoại màu hồng bọc da nào trong tương lai gần. Điều này làm cho các biến thể Galaxy Note màu hồng trở nên khá đặc biệt theo cách riêng của chúng.

Phiên bản Bespoke Galaxy Z Flip 3 và Z Flip 4

Galaxy Z Flip 3 và Z Flip 4 phiên bản Bespoke sở hữu một điều đặc biệt so với các điện thoại gập khác. Đó chính là điện thoại sở hữu nắp gập có hai mặt sau, giúp khách hàng có thể chọn nhiều cách kết hợp màu sắc khác nhau.

blank

Người dùng có thể mua Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition với một trong 49 cách phối màu. Còn Galaxy Z Flip 4 Bespoke Edition, Samsung đã tăng số lượng kết hợp màu  lên con số 75 và cũng cung cấp dịch vụ này ở 28 quốc gia.

Không nhiều thiết bị của Samsung có quyền truy cập vào nền tảng tùy chỉnh Bespoke. Nhưng Galaxy Z Flip 3 và Z Flip 4 đã thừa hưởng lợi thế của chương trình tuyệt vời này.

Tạm kết

Trên đây là tổng hợp những điện thoại Samsung sở hữu màu sắc táo bạo và hiếm nhất. Có màu sắc nào khiến bạn “phải lòng” không? Hãy cùng để lại bình luận bên dưới nhé!

Và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm nhiều thông tin công nghệ thú vị hơn nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!