Mở hộp & Đánh giá

Những lý do bạn nên sở hữu Samsung Galaxy S23 ngay hôm nay

Samsung đã chính thức trình làng dòng điện thoại Galaxy S23 mới nhất của mình trong sự kiện Unpacked 2023 vừa rồi. Tuy rằng phải đến 17/2 này Galaxy S23 mới chính thức có mặt tại các cửa hàng trên toàn quốc, bạn hoàn toàn có thể tham khảo cấu hình máy ngay từ bây giờ để có thể quyết định xem liệu rằng có nên “xuống tay” hay không.

Hãy cùng Hoàng Hà Mobile điểm qua một vài những ưu điểm vượt trội trên Samsung Galaxy S23 series – những chiếc flagship mới nhất của ông lớn đến từ Hàn Quốc này.

Sở hữu chipset mới vô cùng mạnh mẽ

Theo thông lệ, các mẫu điện thoại mới ra mắt của nhà Samsung đều được trang bị những con chip vô cùng “xịn xò”, hứa hẹn những bước tiến lớn về hiệu suất và độ tiết kiệm năng lượng. Và con chip Snapdragon 8 Gen 2 đi kèm với dòng S23 này là lời khẳng định hoàn hảo nhất cho “thông lệ” của tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới này.

galaxy-s23-3

Dòng điện thoại Galaxy S23 không chỉ đơn thuần sở hữu chipset Qualcomm silicon phiên bản sẵn có mới nhất; thay vào đó, nó sẽ có một phiên bản khác mang tên  Snapdragon 8 Gen 2 Mobile Platform dành riêng cho thế hệ Galaxy này. Phiên bản mới này sẽ giúp lõi CPU chính sở hữu một tốc độ xung nhịp đáng kinh ngạc.

Đến nay, vẫn chưa có kết quả thử nghiệm cụ thể cho toàn bộ dòng Galaxy S23. Tuy nhiên, một số bài kiểm tra cho rằng S23 Ultra đã dễ dàng đánh bại các thiết bị Android khác đang có mặt trên thị trường và thậm chí còn vượt qua kết quả đa lõi Geekbench của iPhone 14.

iPhone 14 Pro (sử dụng chipset A16 Bionic) dường như đang là thiết bị đang có hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, chúng ta cần phải chờ xem người dùng sẽ có trải nghiệm như thế nào khi thật sự “con quái vật” đến từ nhà Samsung này.

Với lượng RAM bổ sung của mình, S23 có thể phần nào được hưởng lợi về hiệu năng của chip hơn các điện thoại khác. Với mức giá này, những bổ sung như vậy là một ưu điểm nổi bật mà khó có chiếc điện thoại nào có thể sánh kịp

Độ sáng màn hình vượt trội

Trước đây, một số reviewer đã thực hiện so sánh độ sáng màn hình của Galaxy S22, iPhone 14 và Pixel 7 để xem đâu là chiếc điện thoại sở hữu màn hình tốt nhất. Kết quả không quá chênh lệch giữa các chiếc điện thoại trên và phần thắng nhỉnh về Samsung. Liệu rằng dòng S23 có giữ vững ngôi vương này cho Samsung?

samsung-galaxy-s23-vs-s23-plus-hands-on-4

Màn hình của Galaxy S22 đã rất sáng kể từ khi mới ra mắt. Chiếc điện thoại này sở hữu độ sáng đến 1.300 nit. Và dường như độ sáng này là chưa đủ đối với Samsung. Hãng đã tiếp tục cải thiện và tăng thêm độ sáng của màn hình trên S23. Đối với Galaxy S23, nó sẽ sở hữu độ sáng tối đa lên đến 1.750 nit – một độ sáng vượt trội hơn các đối thủ khác trong tầm giá.

Thiết kế cứng cáp nhưng không kém phần sang trọng

Một vài số liệu cho thấy rằng dòng Galaxy S23 bền hơn rất nhiều so với tiền nhiệm của nó. Tuy nhiên, chúng ta phải đợi đến khi các reviewer và người dùng thử nghiệm các bài drop-test mới có thể biết được độ bền thật sự của dòng điện thoại này.

Samsung_Galaxy_S23_S23_Plus_S23_Ultra_case_concept_drdNBC

Một trong những ưu điểm của dòng S23 đó chính là đây sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên được trang bị kính cường lực Gorilla Glass Victus 2 của Corning. Chắc chắn đây “lớp giáp” hoàn hảo cho cả mặt trước lẫn mặt sau của điện thoại.

S23 vẫn sẽ sở hữu chất liệu nhôm chống trầy xước – một chất liệu thường thấy trên các flagship của Samsung ra mắt năm ngoái. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này cũng sẽ sở hữu khả năng chống nước và bụi IP68. Nếu bạn là người muốn sở hữu một chiếc điện thoại với độ bền cao, Samsung Galaxy S23 chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Camera trước được cải tiến

Đối với mỗi flagship mới được ra mắt, Samsung luôn cải tiến các camera của mình. Và chắc chắn camera trước của dòng S23 không là ngoại lệ.

galaxy S23

So với tiền nhiệm S22 (sở hữu camera trước 10MP), S23 đã có camera trước với độ phân giải lên đến 12MP vô cùng sắc nét. Đây chắc chắn là một cải tiến vô cùng quan trọng giúp cho trải nghiệm facetime và chụp ảnh selfie của người dùng trở nên tốt hơn phiên bản cũ.

Nâng cấp trên camera trước không chỉ dừng lại ở việc tăng MP trên cảm biến máy ảnh. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những bức ảnh chân dung trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn nhờ khả năng lấy nét tự động nhanh cùng với nhiều cải tiến về khả năng chụp đêm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể quay video 4K với tốc độ 60 khung hình/giây – một tính năng hiếm có chiếc điện thoại nào có thể sánh kịp ở thời điểm hiện tại.

Camera sau với độ phân giải ấn tượng

Chụp ảnh ban đêm đã trở thành một trong những vấn đề Samsung quan tâm nhất khoảng thời gian gần đây và điều đó lại được tiếp tục thể hiện trên dòng S23 này. Một trong những tính năng đáng chú ý trong buổi ra mắt của dòng điện thoại này chính là thuật toán ISP do AI tạo ra nhằm cải thiện độ sắc nét và màu sắc cho mọi bức ảnh của bạn.

galaxy-s23-ultra-highlights-kv

Bên cạnh đó, tính năng AI Stereo Depth Map trên dòng điện thoại này giúp nổi bật chủ thể trong các bức ảnh chụp chân dung hơn (ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu).

Một trong những nâng cấp được Samsung nhấn mạnh nhất đó chính là camera sau với độ phân giải lên đến 200MP – vượt xa so với 108MP của tiền nhiệm trước đó. Đây là một độ phân giải giúp Samsung có thể tự tin bỏ xa các đối thủ khác về mảng máy ảnh trên điện thoại này. Không dừng lại ở đó, máy ảnh của Galaxy S23 còn cho phép bạn có thể quay phim ở độ phân giải 8K với tốc độ 30 khung hình/ giây.

Galaxy-S23-Series_Image_02_HI-scaled

Trên lý thuyết, những tính năng mới được công bố này vô cùng hấp dẫn. Nhưng chúng ta còn phải chờ xem liệu rằng khi người dùng thật sự tiếp cận những công nghệ này thì họ có thật sự thấy thích thú như cách mà Samsung đem đến tại sự kiện ra mắt của mình hay không. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh ban đêm với độ chi tiết hoàn hảo; chắc chắn một điều rằng, S23 là dòng điện thoại mà bạn không nên bỏ qua.

ĐẶT TRƯỚC GALAXY S23 SERIES 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!