Tin công nghệ

Top 8 Game offline hay cho Android 2023 không thể bỏ lỡ

Cùng khám phá top 8 Game offline hay cho Android 2023 chắc chắn bạn không muốn bỏ lỡ. Không phải lúc nào bạn cũng có kết nói internet, vậy nên việc chơi game online không phải luôn khả thi, và giải pháp thay thế để giải trí vào những tình cảnh như vậy chính là các Game offline hay nhất cho Android ngay dưới đây.

Top 8 Game offline hay cho Android

Dưới đây là 8 Game offline được cho là hay cho Android được đánh giá và xếp hạng rất cao trên cửa hàng Google Play Store vào thời điểm tháng 4 năm 2023. Cho nên dữ liệu từ đây rất đáng tin cậy và sát với thực tế bơi các công cụ phân tích cũng như thu thập dữ liệu của Google cực kỳ mạnh mẽ.

Shadow Fight 4

Đứng đầu trong danh sách này là một cái tên vừa quen lại vừa lạ, Shadow Fight 4 phiên bản thứ 4 và cùng là mới nhất của thể loại game đối kháng Shadow Fight đình đám được NEKKI phát triển từ năm 2012, phiên bản Shadow Fight 4 lấy chủ để Arena để mở rộng các trận chiến đấu của các phiên bản trước, nó được phát hành chính thức cho các thiết bị Android từ ngày 3 thág 11 năm 2020, tới nay đã đạt con số trên 10.000.000 lượt tải xuống chỉ riêng trên Google Play Store, chứng tỏ sự hấp dẫn của tựa game đối kháng đồ họa đẹp mắt này không nhỏ chút nào.

Shadow Fight 4
Shadow Fight 4

Shadow Fight 4 nổi bật với đồ họa đẹp mắt, lối chơi đơn giản hiệu ứng kỹ năng của các nhân vật ảo diệu và thỏa mãn thị giác, các chiêu thức độc đáo, tuyệt chiêu riêng cũng được bổ sung để mang tới khả năng kết hợp combo đa dạng hơn để giúp người chơi hạ gục kẻ địch theo phong cách của riêng mình.

Candy Crush Saga

Candy Crush Saga đã không còn xa lạ với những người sử dụng smartphone từ năm 2012, thời điểm trò chơi này được phát hành. Thời điểm đó Candy Crush Saga đã làm mưa làm gió trên khắp các bảng xếp hạng, có thời điểm người người nhà nhà đều chơi game xếp hình này. Tới nay Candy Crush Saga đã nhận được hơn 1.000.000.000 lượt tải xuống, con số mà cả các tựa game đình đám nhất hiện nay còn đang ao ước.

Lối chơi của Shadow Fight 4
Lối chơi của Shadow Fight 4

Với hơn 36.200.000 lượt đánh giá và trung bình trò chơi này đạt 4,6 sao chứng tỏ đây là một game cực kỳ hấp dẫn và đáng chơi. Điều đó có được là bởi phong cách chơi cực đơn giản, người dùng chỉ cần sắp xếp các khối kẹo có hình khối và màu sắc giống nhau thành một đường thẳng, tận dụng một cách thông minh các viên kẹo đặc biệt để mang tới hiệu qua phá hủy nhiều nhất và nhanh nhất để chiến thắng các màn chơi. Hiệu ứng đồ họa đẹp mắt cũng là một yếu tố đáng khen ngợi của tựa game này.

Plant vs Zombies

Ứng viên tiếp theo trong danh sách có cái tên cũng vô cùng quen thuộc nhưng lại chưa bao giờ kém sức hấp dẫn cả, đó là Plant vs Zombies. Tựa game này mang phong cách chiến thuật, bày binh bố trận bằng các loài cây có kha năng tấn công chống lại bầy xác sống đông đảo. Mỗi màn chơi sẽ đòi hỏi cách bố trí các cây ở vị trí hợp lý để chúng phát huy tối đa ưu điểm chiến đấu của riêng nó và đạt hiệu quả chống lại kẻ thù cao nhất có thể.

Plant vs Zombies
Plant vs Zombies

Ưu điểm của Plant vs Zombies chính là sự đề cao khả năng tư duy chiến thuật trong khi vẫn đòi hỏi khả năng xử lý tình huống tức thời, bởi các xác sống trong trò chơi này cũng có nhiều loại với cách chiến đấu không hề giống nhau, chúng sẽ xuất hiện bất thình lình mà không báo trước, đòi hỏi bạn phải nhanh chóng đưa ra phương án phản công chức khi chúng hủy diệt ngôi nhà của bạn.

Lối chơi của Plant vs Zombies
Lối chơi của Plant vs Zombies

My Talking Tom 2

My Talking Tom 2 thuộc thể loại game nuôi thú ảo, nhân vật chính của bạn sẽ là một chú mèo tên Tom, ngoài ra bạn có thể chọn các bé mèo khác với màu lông, mắt và ngoại hình khác nhau để nuôi. Nhiệm vụ của người chơi là cho các pet của mình ăn uống, tắm gội, đi vệ sinh đúng giờ. Ngoài ra bạn có thể dùng tiền thu được khi chơi các mini game trong trò chơi để mua sắm quần áo, mũ và phụ kiện xinh xắn cho các bé mèo của mình.

My Talking Tom 2
My Talking Tom 2

My Talking Tom 2 tới nay đã đạt con số 500.000.000 lượt tải xuống chỉ riêng trên CH Play đó là nhờ cách chơi đơn giản nhưng cực cuốn hút và game cho phép người dùng trêu đùa các bé mèo để xem và nghe các biểu cảm cực kỳ đáng yêu của chúng.

Lối chơi của My Talking Tom 2
Lối chơi của My Talking Tom 2

Angry Bird 2

Tiếp nối thành công của trò chơi Angry Bird (Những chú chim nổi giận) phiên bản đầu tiên, Rovio Entertainment Corporation – công ty đứng sau tựa game này đã nhanh chóng tung ra phiên bản tiếp theo với tên gọi Angry Bird 2 vào ngày 23 tháng 7 năm 2015, tới nay trò chơi này đã ghi nhân hơn 100.000.000 lượt tải xuống trên Cửa hàng Google.

Angry Bird 2
Angry Bird 2

Angry Bird 2 vẫn giữa nguyên phong cách chơi game bắn căn góc bằng các chú chim màu sắc, đối đầu với lũ lợn xanh chuyên trộm trứng chim cố thủ trong các ngôi nhà, công sự kiện cố. Người chơi có nhiệm vụ sử dụng khéo léo đặc điểm của từng chú chim, sử dụng góc bắn hợp lý để công phá nơi ẩn nấp của đám lợn xanh lười biếng, cố gắng phá hủy nhiều nhất có thể để đạt số điểm cao hơn và nhận được 3 sao trong mọi ván đấu.

Lối chơi của Angry Bird 2
Lối chơi của Angry Bird 2

Into the Dead 2

Chấm dứt loạt game vui nhộn đầy dí dỏm phía trên chính là Into the Dead 2, dịch ra có nghĩa là Vào Cõi Chết, bạn sẽ được nhập vai vào nhân vật ông bố đồng hành cùng con gái trên đường tìm lỗi thoát trỏi bầy xác sống đông đảo và hung hãng, trong hành trình của mình bạn sẽ thu thập các vũ khí mới mạnh mẽ, dần khám phá ra các bí ẩn rợn người trong thế giới Trái Đất hậu tận thế.

Into the Dead 2
Into the Dead 2

Into the Dead 2 sẽ phù hợp với những người chơi ưa mạo hiểm pha chút kinh dị, thích phưu lưu trong các thể giới ư tối lạnh lẽ đầy rẫy hiểm nguy. Hiện tại Into the Dead 2 đã được hơn hơn 50.000.000 lượt tải trên Của hàng Google, đánh giá 4,6 sao trên tổng số 590.000 lượt review game.

Sky Force Reloaded

Tiếp đến sẽ là một game bắn máy bay khá nổi tiếng mang tên Sky Force Reloaded, cái tên mới chỉ xuất hiện cách đây một tháng khi bản cập nhật mới nhất được tung ra thay đổi khá nhiều đồ họa và hiệu ứng hạ gục khiến nó trở nên hấp dẫn hơn hẳn so với trước kia.

Sky Force Reloaded
Lối chơi của Sky Force Reloaded

Điểm đáng chú ý của Sky Force Reloaded chính là khả năng chơi không cần kết nối mạng di động hay WiFi, game vừa khó lại vừa dễ ở các màn đánh boss khủng, nhiệm vụ đa dạng và tiêu tốn rất ít phần cứng.

Asphalt 9: Legends

Nếu bạn yêu thích các trờ chơi đua xe chắc chắn không nên bỏ qua Asphalt 9: Legends, đây là phiên bản bản mới nhất trong Series game đua xe ăn khách Asphalt. Phiên bản mới hỗ trợ các điện thoại có màn hình tần số quét cao để mang tới trải nghiệm cao cấp hơn hẳn, hiệu ứng va chạm, tăng tốc Nitro, xoay xe,… cũng được đầu tư mạnh về đồ họa để trở nên đẹp mắt hơn. Tới nay tựa game Asphalt 9: Legends đã đạt con số 100.000.000 lượt tải xuống chỉ trên CH Play.

Asphalt 9: Legends
Asphalt 9: Legends

Trên đây là 8 Game offline hay cho Android 2023 không thể bỏ lỡ, bạn thích nhất tựa game nào?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!