Tin Tức Game

Supercell ngừng phát triển Floodrush

Việc ngừng phát triển trò chơi Floodrush không phải là quá bất ngờ khi hãng Supercell đã có những hé lộ trước đó.

Supercell mới đây thông báo ngừng phát triển tựa game mới nhất của mình Floodrush. Trò chơi đã được công bố vào tháng 5 năm nay và trong vòng ba tháng, sản phẩm đã không thể đi đến được đích cuối cùng là ra mắt chính thức cho người chơi.

Floodrush không thể ra mắt người chơi. Ảnh: Supercell.

Floodrush không thể ra mắt người chơi. Ảnh: Supercell.

Floodrush là sản phẩm của Supercell thuộc thể loại Battle Royale, không giống với vũ trụ của Clash. Trò chơi có các nhân vật mới và phong cách chơi độc đáo. Bạn sẽ được ghép cặp với 7 người chơi khác trên một hòn đảo trong hành trình trở thành người sống sót cuối cùng.

Trò chơi đã thử nghiệm giới hạn từ ngày 29 tháng 5 đến ngày 7 tháng 6. Floodrush thử nghiệm ở khu vực dành cho người dùng Android ở Úc, Singapore, New Zealand, Vương quốc Anh và Mỹ. Nhiều người đánh giá game có những nét hấp dẫn cơ bản của một trò chơi Supercell nhưng lại thiếu đi sự đổi mới trong hình thức thể thiện. Không có gì ngạc nhiên khi Supercell quyết định dừng việc phát triển thêm cho sản phẩm này.

Floodrush thực sự không đáp ứng được tiêu chuẩn ngày càng khắt khe của nhóm nghiên cứu đến từ Supercell. “Trong suốt giai đoạn thử nghiệm, chúng tôi đã phân tích cẩn thận mọi phản hồi được gửi đến và xác định một số vấn đề về cơ chế chơi, điều khiển nhân vật và khía cạnh nghệ thuật. Chúng tôi kết luận rằng, để duy trì các tiêu chuẩn khắt khe của Supercell, nhóm cần thực hiện những thay đổi sâu rộng nhưng sẽ biến game Floodrush thay đổi quá nhiều so với ban đầu. Từ đó chúng tôi quyết định ngừng phát triển thêm, khép lại sản phẩm này” – đại diện nhóm sản xuất chia sẻ.

Game chưa đáp ứng theo như kỳ vọng. Ảnh: Supercell.

Game chưa đáp ứng theo như kỳ vọng. Ảnh: Supercell.

Trong vài năm qua, Supercell thường xuyên ngừng các trò chơi đang trong quá trình phát triển chẳng hạn như Rush Wars, Everdale, Clash Quest và thậm chí cả Boom Beach Frontlines, một tựa game từ studio đối tác của Supercell. Bất cứ khi nào công ty cảm thấy trò chơi “có gì đó chưa hoàn thiện và khó hoàn thiện” thì khả năng cao sẽ bị khai tử. Floodrush cũng tương tự.

Theo truyền thông, kể từ khi Supercell trở thành công ty con của Tencent vào năm 2016 và lần đầu tiên bắt đầu đầu tư vào các nhà phát triển khác, hãng đã rót vốn vào 20 công ty trong vòng 6 năm. Hầu hết trong số đó là các nhà phát triển trò chơi nhỏ, một số là nhóm có sản phẩm nổi tiếng và được coi là “tiềm năng”.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!