Tin công nghệ

Đánh giá hiệu năng Red Magic 8S Pro Plus: Điểm AnTuTu, Test game

Hãy cùng chúng tôi đánh giá hiệu năng Red Magic 8S Pro Plus, đây là mẫu điện thoại gaming mới nhất của Nubia vừa ra mắt vào ngày hôm nay 5/7 tại Trung Quốc. Theo chúng tôi được biết, khi ra mắt đây là mẫu điện thoại đầu tiên sở hữu chip mới Snapdragon 8 Plus Gen 2 của Qualcomm. Vậy với việc trang bị chipset này thì thiết bị sẽ có những tính năng gì mới so với phiên bản tiền nhiệm sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 2. Để làm sáng tỏ điều này, hãy cùng MobileCity đánh giá hiệu năng Red Magic 8S Pro Plus ngay sau đây nhé.

Đánh giá hiệu năng Red Magic 8S Pro Plus

Trước khi tiến hành đánh giá hiệu năng của bất cứ chiếc điện thoại nào thì chúng ta không thể bỏ qua việc đề cập đến những trang bị của nó. Khi ra mắt, Red Magic 8S Pro Plus được trang bị những công nghệ tiến tiến bậc nhất hiện nay như: chip Snapdragon 8 Plus Gen 2, màn hình AMOLED và viên pin dung lượng 5000 mAh kết hợp với sạc nhanh 165W. Điều này có thể giúp máy xử lý tốt các tựa game có đồ họa cao như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, Genshin Impact và nhiều tựa game khác. Vì vậy, để tìm hiểu thêm về hiệu năng thực tế của chiếc điện thoại này, hãy đọc ngay bài viết đánh giá hiệu năng dưới đây nhé.

danh-gia-hieu-nang-red-magic-8s-pro-plus-1
Đánh giá hiệu năng Red Magic 8S Pro Plus

Điểm AnTuTu

Để tiến hành đánh giá hiệu năng của Red Magic 8S Pro Plus, chúng ta có thể bắt đầu bằng việc xem xét điểm số AnTuTu của thiết bị này. Với việc trang bị chip Snapdragon 8 Plus Gen 2 mà thiết bị đã đạt gần 1.7 triệu điểm AnTuTu, cụ thể là 1.685.663 điểm. Đây là một chỉ số khá cao so với các mẫu điện thoại khác cùng phân khúc. Điều này chứng tỏ rằng, sản phẩm sẽ có hiệu năng vượt trội hơn so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc. Vào ngày hôm qua 4/7, Vivo cũng đã tung ra một siêu phẩm tầm trung iQOO 11S tại thị trường Trung Quốc với trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 và có số điểm AnTuTu là 1.655.454 điểm. Chính vì vậy, rất có thể 2 mẫu điện thoại này vào thời gian tới sẽ có sự cạnh tranh khốc liệt giữa những người dùng.

diem-antutu-tren-red-magic-8s-pro-plus
Điểm AnTuTu trên Red Magic 8S Pro Plus

Để đạt được những con số ấn tượng đó, Red Magic 8S Pro Plus đã được hãng trang bị chip Snapdragon 8 Plus Gen 2 vô cùng mạnh mẽ. Theo chúng tôi dự đoán, chipset này đang là bá chủ có sức mạnh lớn nhất trong làng điện thoại Android hiện nay. Con chip này được sản xuất trên tiến trình 4nm với kiến trúc 8 nhân. Với xung nhịp tối đa lên đến 3,36 GHz và có sự hỗ trợ của card đồ họa GPU Adreno 740 giúp máy có khả năng xử lý thông tin và dữ liệu một cách nhanh chóng. Điều này đảm bảo khả năng hiển thị tốt nhất trên màn hình và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi chiến game hay xem phim.

chip-snapdragon-8-plus-gen-2-1
Chip Snapdragon 8 Plus Gen 2

Đặc biệt, Nubia đã tích hợp cho mẫu điện thoại gaming này một hệ thống làm mát ICE 12 cải tiến hơn ICE 11 trên phiên bản tiền nhiệm Red Magic 8 Pro. Hệ thống này sẽ bổ sung keo tản nhiệt 5W/mK và cải thiện ống dẫn khí được sử dụng bởi quạt tốc độ 20,000 vòng/phút. Ngoài ra, thiết bị còn đi kèm các nút trigger cảm ứng 520Hz cho phép người dùng tùy chỉnh cho mỗi tựa game khác nhau.

Test game: Genshin Impact cực khủng

Mặc dù, Red Magic 8S Pro Plus có số điểm AnTuTu khá cao nhưng điều này chưa thể khẳng định được sức mạnh của chiếc máy này. Để có một đánh giá chính xác hơn về hiệu năng của Red Magic 8S Pro Plus, chúng ta cần thực hiện các thử nghiệm và kiểm tra thực tế, đặc biệt là khả năng chiến game. Vì điều này sẽ cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về khả năng xử lý hình ảnh của chiếc điện thoại này.

Vì vậy, chúng tôi đã quyết định kiểm tra hiệu năng của máy dựa trên tựa game đang hot nhất hiện nay, được nhiều người dùng giới trẻ quan tâm và biết đến, đó là Genshin Impact. Với trải nghiệm này sẽ giúp chúng ta có thể đánh giá chính xác nhất về khả năng của máy trong các tình huống game thực tế.

chien-game-genshin-impact
Chiến game Genshin Impact

Trong trò chơi này, chúng tôi đã điều chỉnh cấu hình ở mức đồ hoạ cao nhất. Đặc biệt, khi bắt đầu trận đấu, tỷ lệ khung hình đạt mức rất cao lên đến 60FPS. Trong suốt quá trình chơi trong khoảng 30 phút, chúng tôi đã thấy rằng chỉ số FPS của máy luôn dao động ở mức từ 57-60 FPS, và đôi khi có thể giảm xuống 55 FPS, nhưng sau đó nhanh chóng tăng lên trở lại. Điều này cho thấy rằng, khi trải nghiệm tựa game này trên Red Magic 8S Pro Plus, người dùng có trải nghiệm mượt mà mà không gặp tình trạng giật lag gây khó chịu.

chi-so-fps-khi-choi-game
Chỉ số FPS khi chơi game

Sau khi trải qua khoảng 30 phút chơi game, chúng tôi đã sử dụng một thiết bị đặc biệt để đo nhiệt độ của máy từ phía trước đến phía sau. Cụ thể, kết quả đo cho thấy nhiệt độ mặt trước của máy là 38,5 độ C và mặt sau là 37 độ C. Với hệ thống làm mát ICE 12 cho nên máy có khả năng tản nhiệt tốt hơn so với phiên bản tiền nhiệm Red Magic 8 Pro ra mắt trước đó. Tóm lại, Red Magic 8S Pro Plus có thể được coi là một mẫu điện thoại gaming phù hợp cho những ai đam mê chơi game, nhờ trang bị và hiệu năng vượt trội so với các đối thủ khác cùng phân khúc.

nhiet-do-cua-may-sau-khi-choi
Nhiệt độ của máy sau khi chơi

Màn hình lớn AMOLED

Là một mẫu máy gaming nên việc trang bị một màn hình lớn có độ sắc nét cao là không thể thiếu. Chính vì vậy, Nubia đã trang bị nên chiếc máy này màn hình sử dụng tấm nền AMOLED, kích thước 6,8 inch với độ phân giải Full HD+. Điều này mang đến cho người dùng hình ảnh có chất lượng sắc nét và sinh động khi sử dụng chiến game hay xem phim.

man-hinh-tren-red-magic-8s-pro-plus
Màn hình trên Red Magic 8S Pro Plus

Pin 5000 mAh và sạc nhanh 165W

Để hỗ trợ người dùng có thể trải nghiệm điện thoại trong thời gian dài nên hãng đã trang bị lên Red Magic 8S Pro Plus một viên pin có dung lượng 5000 mAh kết hợp với sạc nhanh 165W. Với trang bị sạc nhanh như vậy, người dùng chỉ mất khoảng 14 phút là có thể sạc đầy pin điện thoại từ 1-100%. Như vậy, người dùng chỉ cần sạc 5 phút là đã có thể sử dụng các tác vụ thông thường trong khoảng mấy tiếng đồng hồ. Điều này quá tuyệt vời và được nhiều người dùng hiện nay ưa thích.

pin-va-sac-tren-red-magic-8s-pro-plus
Pin và sạc trên Red Magic 8S Pro Plus

Red Magic 8S Pro Plus có giá bao nhiêu?

Tại sự kiện ra mắt, Red Magic 8S Pro Plus có giá bán phụ thuộc vào từng phiên bản thiết kế khác nhau như: Bản thường và bản mặt lưng trong suốt. Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo giá bán của thiết bị ngay sau đây:

Red Magic 8S Pro Plus

  • Với phiên bản 16GB + 256GB: sản phẩm có giá 5,499 Yuan (khoảng 18 triệu đồng).
  • Với phiên bản 16GB + 512GB: sản phẩm có giá 5,799 Yuan (khoảng 19 triệu đồng).
gia-ban-red-magic-8s-pro-plus-ban-thuong
Giá bán Red Magic 8S Pro Plus (Bản thường)

Red Magic 8S Pro Plus phiên bản mặt lưng trong suốt:

  • Với phiên bản 16GB + 256GB: sản phẩm có giá 5,699 Yuan (khoảng 18.69 triệu đồng).
  • Với phiên bản 16GB + 512GB: sản phẩm có giá 5,999 Yuan (khoảng 19.68 triệu đồng).
  • Với phiên bản 16GB + 1TB: sản phẩm có giá 6,999 Yuan (khoảng 22.95 triệu đồng).
  • Với phiên bản 24GB + 1TB: sản phẩm có giá 7,499 Yuan (khoảng 24.6 triệu đồng).
gia-ban-red-magic-8s-pro-plus-ban-mat-lung-trong-suot
Giá bán Red Magic 8S Pro Plus (Bản mặt lưng trong suốt)

Trên đây là chúng tôi đã đánh giá hiệu năng Red Magic 8S Pro Plus. Các bạn thấy sao về mẫu điện thoại gaming này? Cùng để lại ý kiến cho chúng tôi được biết nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!