Tin công nghệ

Lộ diện Redmi Note 12T Pro: Màn LCD tần số quét 144Hz, chip Dimensity 8200-Ultra mạnh mẽ

Gần đây, có một số tin đồn cho rằng Redmi đang gấp rút chuẩn bị nhằm ra mắt một chiếc điện thoại mới ở thị trường Trung Quốc. Một số người dùng cho rằng đây sẽ là Redmi Note 12T Pro – một phiên bản kế nhiệm của Redmi Note 11T Pro đã được ra mắt năm trước.

Vừa qua, Redmi cũng đã chính thức xác nhận sự xuất hiện của chiếc điện thoại Redmi Note 12T Pro tại thị trường Trung Quốc. Thông qua các hình ảnh được chia sẻ, người dùng có thể biết được phần nào thiết kế của chiếc điện thoại này.

Áp phích Redmi Note 12T Pro
Redmi Note 12T Pro

Thông số kỹ thuật chính của Redmi Note 12 Pro

Redmi đã xác nhận rằng Redmi Note 12T Pro sẽ có tấm nền LCD với tần số quét 144Hz với tỉ lệ khung hình là 20,5:9. Chiếc điện thoại này sẽ sở hữu màn hình phẳng tương tự tiền nhiệm và sẽ sở hữu chipset Dimensity 8200-Ultra vô cùng mạnh mẽ.

Chiếc điện thoại này được phát hiện với số model 23054RA19C trong cơ sở dữ liệu của Geekbench và 3C vào tuần trước. Nhiền người dùng tin rằng chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt thị trường Trung Quốc với cái tên Redmi Note 12T Pro. Tuy nhiên, một số người dùng cũng tin rằng chiếc điện thoại này rất có thể sẽ được ra mắt với tên Redmi K60i.

Bên cạnh việc sở hữu Dimensity 8200-Ultra, Note 12T Pro sẽ được trang bị RAM 12GB cùng với Android 13. Theo chứng nhận 3C, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu sạc nhanh 67W. Tuy nhiên, những thông tin cụ thể khác của chiếc điện thoại này vẫn chưa được xác nhận.

Redmi Note 12T Pro sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho dòng Note 12. Dòng sản phẩm này bao gồm nhiều cái tên như Redmi Note 12 5G, Redmi Note 12 Pro, Redmi Note 12 Pro+ 5G, Redmi Note 12 Discovery Edition, Redmi Note 12 Pro Speed ​​Edition và Redmi Note 12T Turbo.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!