Tin công nghệ

Ngày ra mắt của Galaxy Z Fold 5 và Z Flip 5 sẽ là vào tháng 7

ngay-ra-mat-cua-galaxy-z-fold-5-va-z-flip-5-se-la-vao-thang-7-1

Samsung được cho là đang lên kế hoạch ra mắt Galaxy Z Fold 5 và Z Flip 5 sớm hơn một chút, cụ thể là ngày phát hành được báo cáo vào cuối tháng 7. 

Ngày ra mắt của Z Fold 5 và Z Flip 5 sẽ là vào tháng 7

Samsung được cho là đang lên kế hoạch ra mắt điện thoại thông minh có thể gập lại sắp tới của mình, Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 trong khoảng thời gian từ ngày 25.7 đến ngày 27.7. Trước đó, có báo cáo độc quyền tiết lộ rằng Samsung sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo vào cuối tháng 8.

ngay-ra-mat-cua-galaxy-z-fold-5-va-z-flip-5-se-la-vao-thang-7-2

Cũng có những tin đồn khác chỉ ra rằng Samsung muốn tung ra thị trường các sản phẩm có thể gập lại gồm Galaxy Z Fold 5 và Flip 5 sớm hơn dự kiến 1 tháng. Năm ngoái, Samsung đã tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy Z Fold 4 và Flip 4 vào ngày 10.8. Hai điện thoại sau đó bắt đầu được bán vào cuối tháng.

Ngoài ra, nhà phân tích Ross Young đã tiết lộ ước tính sản lượng cho Galaxy Z Flip 5 vào tháng 7.2023 có khả năng cao gấp đôi so với sản lượng của mẫu tiền nhiệm vào năm 2022. Mặc dù Galaxy Z Fold 5 không được đề cập, nhưng không có gì ngạc nhiên khi Galaxy Z Flip được xem xét vì nó có giá cả phải chăng hơn, phong cách hơn và bán được với số lượng lớn hơn so với dòng Galaxy Z Fold.

Vì sao Samsung đẩy ngày ra mắt sớm hơn?

Động thái này được cho là một nỗ lực đi trước các đối thủ cạnh tranh khác, bao gồm cả Pixel Fold của Google vào tháng 6. OnePlus cũng sẽ ra mắt chiếc điện thoại có thể gập lại đầu tiên vào khoảng quý 3 (có thể vào tháng 7 hoặc tháng 8) và Samsung còn đề phòng cả iPhone tiếp theo của Apple.

ngay-ra-mat-cua-galaxy-z-fold-5-va-z-flip-5-se-la-vao-thang-7-1

Samsung đang nỗ lực gấp đôi để bán được nhiều điện thoại thông minh có thể gập lại hơn trong nửa cuối năm nay, trong bối cảnh lợi nhuận của tập đoàn bị sụt giảm, khiến cho sự thành công của dòng sản phẩm màn hình gập trở nên quan trọng hơn.

Sự kiện Unpacked tiếp theo của Samsung cũng được thiết lập để ra mắt Galaxy Watch 6 với chip được nâng cấp, một loạt máy tính bảng Galaxy Tab S9 mới, cũng như tai nghe nhét tai mới và phần tiếp theo của trình theo dõi Galaxy SmartTag. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cũng đang xem xét tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo tại quê nhà để quảng bá giá thầu cho World Expo 2023.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!