Tin công nghệ

Ngoại hình smartphone gập đầu tiên của Google

Pixel Fold, điện thoại gập đầu tiên của Google, có bản lề liền mạch, cấu hình mạnh, viền màn hình khá dày và giá 1.800 USD.

Evan Blass, người thường xuyên đưa ra thông tin chính xác về các thiết bị di động chưa ra mắt, đăng một số ảnh dựng của Pixel Fold ngày 30/4 trên Twitter. Trang công nghệ The Verge nhận định loạt ảnh cho thấy ngoại hình hoàn thiện của thiết bị trước khi ra mắt.

blank

Ảnh mặt trước và mặt sau của thiết bị được cho là Google Pixel Fold. Ảnh: Evan Blass

Pixel Fold có thiết kế dạng gập vào trong tương tự Galaxy Z Fold của Samsung. Phần khớp nối hoàn thiện, liền mạch. Màn hình phụ bên ngoài tràn viền, camera trước dạng “nốt ruồi” độ phân giải 9,5 megapixel, cảm biến 1,22 µm, f/2.2, góc rộng 84 độ. Phía sau là cụm camera ba ống kính.

Bên trong là màn hình OLED 7,6 inch, tần số quét 120 Hz, nhưng phần viền khá dày so với các sản phẩm khác đang có trên thị trường như Galaxy Fold4 hay Xiaomi Mi Mix Fold. Bên trong cũng có một camera selfie 8 megapixel, khẩu độ f/2.0. Màn hình hiển thị cho thấy máy có khả năng kết nối 5G.

Trong loạt tweet tiếp theo, Blass cho biết Pixel Fold có kích thước 139,7 x 79,5 x 12,1 mm khi gập và 139,7 x 158,7 x 5,8 mm khi mở, trọng lượng 283 gram. Máy được trang bị cổng USB-C 3.2 gen2, chống nước IPX8 và sẽ có một phiên bản bằng gốm siêu bền.

Về cấu hình, máy sử dụng chip Tensor G2 do Google phát triển, RAM 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB. Thiết bị có thể được công bố vào ngày 10/5 trong sự kiện Google I/O cùng Pixel 7a giá rẻ và Pixel Tablet. Máy dự kiến có giá khởi điểm 1.799 USD, tương đương Galaxy Z Fold4 tại thị trường Mỹ.

Bảo Lâm

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!