Tin công nghệ

Sau Galaxy Z Fold 5, đến lượt ảnh render của Galaxy Z Flip 5 được hé lộ

sau-galaxy-z-fold-5-den-luot-anh-render-cua-galaxy-z-flip-5-duoc-he-lo-1

Những hình ảnh render mới được cho là của Galaxy Z Flip 5 đã xuất hiện sau Galaxy Z Fold 5, cho chúng ta cái nhìn tổng thể về thiết bị này. 

Ảnh render của Galaxy Z Flip 5 hé lộ thay đổi lớn nhất

OnLeaks và MediaPeanut đã hé lộ ảnh renders dựa trên bản CAD của Galaxy Z Flip 5 hôm nay. Sự khác biệt lớn nhất là màn hình bên ngoài, hiện chiếm gần như toàn bộ nửa trên của phần phía sau. Bảng điều khiển cần được cắt bớt một chút diện tích ở phía trên để tạo không gian cho camera kép. Các camera phía sau hiện được xếp chồng lên nhau theo chiều ngang thay vì theo chiều dọc và vị trí của chúng đã tạo nên một đường viền hình thư mục cho màn hình.

sau-galaxy-z-fold-5-den-luot-anh-render-cua-galaxy-z-flip-5-duoc-he-lo

Màn hình hiện có kích thước là 3,4 inch, tăng đáng kể so với màn hình ngoài 1,9 inch của Flip 4. Màn hình lớn hơn của Z Flip 5 hy vọng sẽ cho phép bạn làm được nhiều việc hơn mà không cần phải mở thiết bị. Vẫn chưa rõ liệu Samsung có mở các ứng dụng đầy đủ ra màn hình bên ngoài hay không.

Thông tin khác về Z Flip 5

Đối với những thông số còn lại của điện thoại thì không có quá nhiều thay đổi. Màn hình bên trong vẫn là 6,7 inch nhưng kích thước khi mở ra đã thay đổi một chút từ 165.2 x 71.9 x 6.9 mm thành 165 x 71.8 x 6.7 mm, tức là mỏng hơn một chút. Samsung cũng được cho là đã phát triển một công nghệ bản lề mới cho Fold 5, giảm nếu gấp và giúp thiết bị phẳng khi gập. Có khả năng Flip 5 cũng sẽ sử dụng bản lề tương tự.

sau-galaxy-z-fold-5-den-luot-anh-render-cua-galaxy-z-flip-5-duoc-he-lo-2Galaxy Z Flip 5 có thể sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2. Các camera phía sau dự kiến ​​sẽ có cùng số megapixel như năm ngoái nhưng kích thước cảm biến có thể lớn hơn. Nó có khả năng cũng sẽ giữ lại camera trước 10MP.

sau-galaxy-z-fold-5-den-luot-anh-render-cua-galaxy-z-flip-5-duoc-he-lo-3

Samsung vẫn chưa xác nhận thời điểm ra mắt điện thoại có thể gập lại mới. Có tin đồn rằng sự kiện ra mắt Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 có thể diễn ra vào tuần cuối cùng của tháng 7.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!