Mở hộp & Đánh giá

Những điểm đặc biệt trên phiên bản Galaxy S23 và Galaxy XCover6 Pro Tactical Edition dành riêng cho quân đội

Mới đây, Samsung đã công bố hai mẫu Galaxy S23 và Galaxy XCover6 Pro phiên bản Tactical Edition vô cùng độc đáo. Hai mẫu máy này được sản xuất dành riêng cho quân đội để sử dụng trong các môi trường khắc nghiệt.

Với phiên bản Galaxy S23 Tactical Edition, máy được chứng nhận khả năng kháng nước và bụi bẩn IP68. Màn hình được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass Victus+, và vỏ máy được làm từ Armor Aluminum. Galaxy S23 Tactical Edition cũng có ốp dành riêng cho quân sự, cho phép gắn điện thoại vào ngực hoặc cổ tay.

blank

Trong khi đó, Galaxy XCover6 Pro Tactical Edition cũng được chứng nhận chuẩn IP68, độ bền chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810H chống chịu được khi rơi từ độ cao 1,5m. Phiên bản Galaxy XCover 6 Pro Tactical Edition sẽ có thể tháo pin rời để thay pin nhanh chóng khi đang di chuyển.

Cả hai mẫu máy đều được hỗ trợ các tính năng như Night Vision ở trong camera, Stealth Mode (vô hiệu hoá sóng LTE) và chế độ khẩn cấp 911 (tắt tất cả các sóng vô tuyến để tránh bị nghe lén). Ngoài ra, màn hình tăng độ nhạy cảm ứng để có thể sử dụng với găng tay. Hỗ trợ ứng dụng chuyên dụng như Android Team Awareness Kit, Battlefield Assisted Trauma Distributed Observation Kit, nhằm cung cấp thông tin quân sự để nhắm mục tiêu chính xác và thông tin về khu vực xung quanh.

Ngoài ra Galaxy S23, XCover6 Pro Tactical Edition đều được hỗ trợ Samsung DeX, cho phép thiết bị kết nối màn hình rời, bàn phím và chuột để các binh lính sử dụng trong buồng lái mà không cần phải mang theo máy tính xách tay.

blank

Thông số kỹ thuật của Galaxy S23 Tactical Edition tương tự với phiên bản S23 series đang có trên thị trường. Riêng Galaxy S23 Tactical Edition sẽ được Samsung tối ưu hoá ứng dụng để tăng thời lượng pin. Đối với Galaxy XCover6 Pro Tactical Edition sử dụng Snapdragon 778G, hỗ trợ pin rời để có thể sử dụng lâu dài.

Với phiên bản Galaxy S20 Tactical Edition trước đó, Samsung đã gặt hái được nhiều thành công nhờ sản phẩm có cấu hình cao cấp cùng với chất lượng bền bỉ. Dự kiến các dòng Galaxy S23 Tactical Edition và Galaxy XCover6 Pro sẽ sớm được chuyển đến các khu quân sự và chính phủ Mỹ.

Theo: Android Authority

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!