Mở hộp & Đánh giá

Trải nghiệm CMF Watch Pro: smartwatch của Nothing thì có gì đặc biệt?

Watch Pro là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của CMF, thương hiệu con của Nothing. Với giá chỉ 69 USD (khoảng 1,6 triệu đồng), sản phẩm đem lại nhiều ấn tượng từ thiết kế cho đến giao diện người dùng bên trong. Dù ra mắt từ giữa năm 2023, thế nhưng phải đến hiện tại chiếc đồng hồ này mới về Việt Nam theo dạng xách tay, số lượng cũng không được nhiều.

blank

Trải nghiệm smartwatch CMF Watch Pro

Điểm ấn tượng đầu tiên trên CMF Watch Pro đến từ dây đeo màu Cam rất đẹp và nổi bật. Theo công bố từ Nothing, dây đeo của sản phẩm được cấu tạo từ silicon và có chiều rộng 22mm. Ngoài Cam, người dùng có thể tuỳ chọn các màu sắc khác gồm Đen, Xám hoặc Xám nhạt.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

cmf-watch-pro

Nothing-Watch-Pro-6

Dù được định vị trong phân khúc giá rẻ, thế nhưng CMF Watch Pro gây ấn tượng với phần viền được làm từ hợp kim nhôm bóng bẩy. Khung viền trên chiếc đồng hồ này cũng được Nothing thiết kế phẳng và vuông vức, tương tự cách làm trên iPhone 13 Pro hay iPhone 14 Pro.

blank

Tuy nhiên, cách làm viền này khiến cảm giác đeo trên CMF Watch Pro lại khá cấn và không hề dễ chịu. Trong quá trình trải nghiệm, mình rất khó để tìm ra mốc gài hợp lý để có thể đeo thoải mái. Kể cả khi đã đeo vào tay thành công, khung viền vuông vức cũng khiến cổ tay mình đôi lúc bị cấn và đau nhẹ.

Đổi lại, CMF Watch Pro là sản phẩm hiếm hoi trong phân khúc có chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP68. Cạnh phải đồng hồ được tích hợp thêm nút bấm cùng micro phục vụ việc đàm thoại.

blank

Ở phía mặt trước, CMF Watch Pro nổi bật với tấm nền AMOLED kích thước 1,96 inch, độ sáng 600 nits và thao tác cảm ứng nhanh nhạy. Tuy nhiên, màn hình trên chiếc đồng hồ này lại đặt thấp hơn một chút so với khung viền, khiến cho hình ảnh hiển thị có vẻ không nổi khối lắm.

CMF Watch Pro không sử dụng WearOS của Google, thay vào đó là hệ điều hành được tuỳ biến riêng bởi hãng. Giao diện phần mềm trên chiếc đồng hồ này mang những đặc điểm đậm chất Nothing từ giao diện Cài đặt, mặt đồng hồ cho đến font chữ với thiết kế từng pixel riêng biệt.

blank

Một điểm mình thích trên CMF Watch Pro là các tính năng được thiết kế đơn giản và có thể dễ dàng sử dụng ngay từ lần đầu tiên. Chẳng hạn, trong màn hình Cài đặt độ sáng, mình chỉ cần bấm một lần để tăng sáng lên một nấc thay vì trượt hay vuốt như thường thấy. Tất nhiên, CMF Watch Pro cũng đi kèm rất nhiều bài tập khác nhau từ chạy, đấu kiếm, nhảy xa cho đến đạp xe bằng tay.

blank

Về khả năng theo dõi sức khoẻ, CMF Watch Pro hỗ trợ kiểm soát nhịp tim, giấc ngủ, mức độ căng thẳng và SpO2. Sản phẩm cũng hỗ trợ gọi điện qua Bluetooth sử dụng AI để giảm thiểu độ ồn, tuy nhiên người dùng cần thiết lập trước một số cài đặt cơ bản để tính năng hoạt động chính xác nhất. Ngoài ra, do chạy hệ điều hành được tuỳ biến riêng, mẫu đồng hồ đến từ Nothing có thời lượng pin lên đến 13 ngày, tức là gần 2 tuần.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Nothing-Watch-Pro-1

Nothing-Watch-Pro-2

Tóm lại, CMF Watch Pro là một mẫu đồng hồ có thiết kế đẹp, chất liệu hoàn thiện tốt, giao diện người dùng đẹp trong khi mức giá lại dễ tiếp cận. Thế nhưng, điểm yếu lớn nhất của sản phẩm này đến từ việc chỉ bán xách tay, nguồn hàng hạn chế và rất khó đặt mua tại thị trường Việt Nam.

Cảm ơn anh Nguyễn Tùng Lâm (Lam SmartWatch) đã hỗ trợ Vật Vờ Studio thực hiện bài viết này.

<p>The post Trải nghiệm CMF Watch Pro: smartwatch của Nothing thì có gì đặc biệt? first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!