Mở hộp & Đánh giá

Samsung có thể sẽ mang dòng Fan Edition trở lại trên Galaxy S23

Fan Edition là phiên bản rút gọn của dòng Galaxy S, được Samsung lần đầu giới thiệu vào năm 2020. Tại thời điểm đó, Galaxy S20 FE đã được rất nhiều người dùng đón nhận vì mức giá dễ tiếp cận hơn nhưng gần như vẫn đem lại những giá trị và trải nghiệm cao cấp. Tuy nhiên, chỉ 1 năm sau đó Galaxy S21 FE lại không nhận được sự thiện cảm do mức giá đã tăng đáng kể. Chính điều này là 1 phần nguyên nhân khiến cho Samsung không ra mắt S22 FE vào năm ngoái. Nhưng trong thời gian tới, Galaxy S23 FE có thể sẽ quay trở lại.

blank

Theo tờ báo Hankooki từ Hàn Quốc, Samsung đã lên kế hoạch cho việc ra mắt Galaxy S23 FE vào nửa cuối năm 2023. Sự ra mắt của thiết bị này có thể sẽ thay thế cho Galaxy A74, một sản phẩm thuộc tầm trung cận cao cấp của Samsung. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mức giá của 2 dòng điện thoại này khá tương đồng. Việc loại bỏ Galaxy A74 sẽ giúp đảm bảo doanh số của Galaxy S23 FE và khiến người dùng có cái nhìn khách quan hơn. Thêm vào đó, Samsung cũng sẽ phát hành Galaxy S23 FE ra thêm nhiều thị trường khác ngoài một số quốc gia châu Á, châu Âu và Mỹ.

Về cấu hình, Galaxy S23 FE được cho là sẽ sử dụng chung con chip Snapdragon 8 Gen 2 với Galaxy S23 series. Tuy nhiên, để cắt giảm chi phí cho người dùng thì Samsung cũng có thể sử dụng Snapdragon 8 Gen 1+. Thiết bị này cũng có thể sử dụng cảm biến camera 200MP để tăng khả năng cạnh tranh với những sản phẩm khác.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!