Tin công nghệ

Tại sao người trẻ không mua iPhone nhiều nữa?

Luo Hao – nhà nghiên cứu thuộc Trường Kinh tế và Quản lý tại Đại học Nam Xương cho biết, dù là iPhone 14, iPhone 14 Pro hay iPhone 14 Max, so với hàng hóa của các đối thủ khác trên thị trường không còn quá nhiều lợi thế cạnh tranh nữa. “Là phiên bản cải tiến của iPhone 13, iPhone 14 không có nhiều cải tiến nên trải nghiệm và cảm nhận của người tiêu dùng không được tốt.”

iPhone không còn là ưu tiên của giới trẻ Trung Quốc

tno-gia-iphone-14-o-nhat-han-dat-hon-102

Theo phân tích của Luo Hao về mô hình chi tiêu của những người trẻ tuổi ở Trung Quốc Đại lục, thực sự có những trường hợp những người trẻ tuổi không thích mua iPhone. Điều này liên quan đến sự sụt giảm mong muốn mua điện thoại Apple của giới trẻ. Ông cho rằng một khía cạnh chính là giới trẻ ngày nay, đặc biệt là những người sinh vào những năm 2000, có quan điểm chi tiêu khác với những người sinh vào những năm 1980 và 1990.

Những người sinh sau năm 2000 tại Trung Quốc đã được phổ biến một số thương hiệu trong nước và có nhiều quyền lựa chọn hơn. Điều này trái ngược với những người sinh ra trong những năm 1960 và 1970 tôn sùng các công ty nước ngoài.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!