Tin Tức Game

Blue Protocol – Game mobile được phát triển trong 9 năm, dự sẽ truất ngôi Genshin Impact

Tựa game đa nền tảng Blue Protocol được Bandai Namco phát hành dưới dạng MMORPG trong gần 9 năm sẽ chính thức ra mắt vào ngày 14 tháng 6 tới đây.

Theo thông tin công khai, ý tưởng về Blue Protocol bắt đầu vào năm 2014 và đã chính thức ra mắt sau chu kỳ R&D kéo dài 9 năm. Nhưng thời gian 9 năm đủ để khiến ngành công nghiệp game thay đổi mạnh mẽ, và liệu trò chơi có địch nổi lại Genshin Impact hiện nay.

Năm 2014 là năm trò chơi di động bùng nổ và Bandai đã dẫn đầu làn sóng trò chơi mobile, kiếm được rất nhiều tiền nhờ dựa vào một số trò chơi di động cải biên từ manga.

Blue Protocol phát hành sau 9 năm thiết kế.

Blue Protocol phát hành sau 9 năm thiết kế.

Với tư cách là nhà sản xuất lớn của Nhật Bản, có năng lực R&D mạnh mẽ, hãng này tham vọng khi đưa ra được sản phẩm Blue Protocol. Từ thông báo chính thức vào năm 2019, cho đến khi xuất hiện tại diễn đàn lớn TGA (The Games Awards) trong hai năm qua, Blue Protocol được đẩy mạnh sản xuất và cuối cùng ra năm 2023.

Sau nhiều đợt công khai thử nghiệm, trò chơi này cũng đã nhận được khá nhiều sự chú ý, ngay cả ở Trung Quốc, có rất nhiều cuộc thảo luận xoay quanh sản phẩm được thiết kế trong 9 năm này. Có lẽ vì triển vọng thị trường tốt hay chất lượng của trò chơi, kế hoạch toàn cầu hóa trò chơi đã được tính đến một cách kỹ lưỡng trước khi trò chơi ra mắt. Amazon và Smilegate đã nhận lời phân phối trò chơi.

Sở dĩ nó được nhiều nhà phát hành nổi tiếng công nhận, quan tâm là do phong cách đồ họa và nghệ thuật xuất sắc của Blue Protoco, trong một số lần thử nghiệm, nhiều người chơi sau khi trải nghiệm trò chơi đã có cảm giác như Sword Art Online. Game có nhiều yếu tố gần với Genshin Impact hiện nay, nhất là về đồ họa, hệ thống biểu cảm nhân vật cũng như trải nghiệm âm thanh và hình ảnh.

Game mang chất riêng không hoà lẫn.

Game mang chất riêng không hoà lẫn.

Shimooka Satoshi, trưởng nhóm sản phẩm Blue Protocol, chia sẻ: “Trò chơi đã trải qua quá trình xử lý đặc biệt ở nhiều khía cạnh như màu sắc và chuyển động của nhân vật, cuối cùng đã có được hiệu ứng hình ảnh của trò chơi ngày nay ở mức hoàn thiện nhất. Chúng tôi đã có gắng vận dụng kỹ thuật sản xuất theo truyền thống và đảm bảo bản sắc của Bandai Namco”. Game hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới và cạnh tranh với những trò chơi đình đám hiện nay.

Link: https://www.playblueprotocol.com/en-us

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!