Tin công nghệ

Đánh giá quạt tích điện Xiaomi Dream Maker Plus, thời lượng pin lên đến 21 giờ

Có rất nhiều đánh giá quạt tích điện Xiaomi Dream Maker Plus trong thời gian gần đây. Chính bởi độ hot của sản phẩm này không thua kém nhiệt độ thời tiết những ngày nắng nóng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá quạt tích điện Xiaomi Dream Maker Plus ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá quạt tích điện Xiaomi Dream Maker Plus

Trong thời buổi hiện đại, các thiết bị quạt không chỉ là một sản phẩm gia dụng thông thường nữa mà đã trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với sự gia tăng nhu cầu sử dụng từ phía người dùng, các chiếc quạt ngày nay đã trải qua một quá trình nâng cấp vượt bậc, được trang bị những tính năng hiện đại đáng kinh ngạc.

Không chỉ đơn thuần là một nguồn gió mát, các thiết bị quạt hiện đại đã trở thành những công cụ đa năng, mang lại những trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Các nhà sản xuất đã đưa vào quá trình thiết kế và sản xuất những công nghệ tiên tiến, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của người dùng.

Bảng giá quạt tích điện Xiaomi mới nhất 2023:

STT Tên sản phẩm Giá Bảo hành
1 Quạt tích điện Xiaomi Solove F5 Liên hệ 3 Tháng
2 Quạt tích điện Xiaomi Mijia DC inverter Gen 2 Liên hệ 3 Tháng
3 Quạt tích điện Xiaomi Dream Maker Plus Liên hệ 3 Tháng

Đánh giá quạt tích điện Xiaomi Dream Maker Plus về tính năng

Quạt Dream Maker Plus có những tính năng đặc biệt đáng chú ý. Với pin lithium-ion 2800mAh 33,6Wh, thời gian sử dụng của quạt có thể kéo dài từ 5 đến 21 tiếng tùy thuộc vào chế độ sử dụng. Đặc biệt, quạt này được thiết kế thông minh 2 trong 1, có thể sử dụng như một quạt đứng hoặc quạt để bàn, mang lại sự tiện lợi và linh hoạt trong việc sử dụng.

danh-gia-quat-tich-dien-xiaomi-dream-maker-plus11
Đánh giá quạt Xiaomi Dream Maker Plus về tính năng

Quạt Dream Maker Plus được trang bị cánh quạt 2 lớp 5 + 7, giúp tăng hiệu suất cắt giảm lượng gió và tạo ra luồng gió mềm mại và nhẹ nhàng. Sử dụng động cơ biến tần DC inverter không chổi than hiện đại, quạt không chỉ hoạt động êm ái mà còn tiết kiệm năng lượng, đồng thời đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao.

danh-gia-quat-tich-dien-xiaomi-dream-maker-plus14
Hệ thống cánh quạt 2 lớp

Quạt Dream Maker Plus tích hợp cảm biến nhiệt độ và độ ẩm kỹ thuật số SENSIRION SHTC3 kép của Thụy Sỹ, cho phép hiển thị thông tin về độ ẩm và nhiệt độ thông qua ứng dụng điện thoại. Ngoài ra, tính năng quạt thông minh dựa trên nhiệt độ và độ ẩm giúp tạo ra môi trường thoải mái và tiết kiệm năng lượng cho từng mùa trong năm.

Với mức độ ồn thấp nhất chỉ 26,6dB(A) và cao nhất là 55,6dB(A), quạt Dream Maker Plus rất phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, người già và những người cần yên tĩnh để ngủ. Quạt cung cấp nhiều phương thức điều khiển tiện lợi, bao gồm nút bấm trên thân quạt, điều khiển từ xa, ứng dụng Mihome trên điện thoại và cả điều khiển bằng giọng nói Siri.

danh-gia-quat-tich-dien-xiaomi-dream-maker-plus13
Độ ồn thấp

Bên cạnh đó, quạt Dream Maker Plus có tính năng kết nối quản lý thông minh từ xa qua ứng dụng Mihome trên điện thoại. Bạn cũng có thể sạc thông minh từ tính dưới chân đế quạt chỉ cần chạm hút thông minh. Quạt có thể được sử dụng khi cắm điện trực tiếp hoặc chạy bằng pin không dây. Với trọng lượng nhẹ chỉ 2,9kg, quạt Dream Maker Plus dễ dàng di chuyển và thay đổi vị trí sử dụng theo ý muốn.

danh-gia-quat-tich-dien-xiaomi-dream-maker-plus12
Trọng lượng nhẹ, linh hoạt

Đặc biệt, quạt Dream Maker Plus còn có khả năng điều chỉnh góc linh hoạt thông minh với 4 góc độ gió tùy chỉnh gồm 30°, 60°, 90° và 150°. Điều này cho phép bạn tùy chỉnh hướng gió theo ý thích và tận hưởng không gian mát mẻ một cách tối ưu.

Ngoài ra, quạt Dream Maker Plus hỗ trợ điều khiển thông qua giọng nói thông minh qua Siri. Với tích hợp Siri trên điện thoại, bạn có thể dễ dàng điều khiển quạt chỉ bằng giọng nói, mang lại sự thuận tiện cho người dùng.

Đánh giá quạt tích điện Xiaomi Dream Maker Plus về chế độ quạt

Quạt Dream Maker Plus đã được nâng cấp với một tính năng độc đáo, khác biệt so với các quạt thông minh khác của Xiaomi – đó là “chế độ thông minh nhiệt độ và độ ẩm”. Sự đột phá này được thực hiện bằng việc tích hợp đặc biệt cảm biến nhiệt độ và độ ẩm kỹ thuật số SENSIRION SHTC3 kép từ Thụy Sỹ vào quạt.

danh-gia-quat-tich-dien-xiaomi-dream-maker-plus15
Chế độ thông minh nhiệt độ và độ ẩm

Tính năng này giúp quạt Dream Maker Plus tự động điều chỉnh tốc độ gió một cách chính xác dựa trên sự thay đổi của nhiệt độ và độ ẩm trong không gian. Nhờ thuật toán thông minh, quạt tạo ra một trải nghiệm thoải mái và dễ chịu tối đa cho người dùng. Khi nhiệt độ và độ ẩm tăng lên, quạt tự động tăng tốc độ gió để làm mát không gian và ngược lại, khi nhiệt độ và độ ẩm giảm, quạt giảm tốc độ gió để duy trì một môi trường thoải mái.

danh-gia-quat-tich-dien-xiaomi-dream-maker-plus21
Chế độ thông minh nhiệt độ và độ ẩm

Tính năng thông minh dựa trên nhiệt độ và độ ẩm của quạt Dream Maker Plus mang đến sự tiện ích và thoải mái tối đa cho người dùng. Việc tự động điều chỉnh tốc độ gió dựa trên điều kiện thời tiết và môi trường nội thất tạo ra không gian sống tươi mát và thoải mái, không cần phải thao tác điều khiển thủ công. Điều này làm cho quạt Dream Maker Plus trở thành sự lựa chọn tuyệt vời để tận hưởng không gian sống thông minh và tiện nghi một cách hoàn hảo.

Cánh quạt thiết kế đặc biệt

Quạt Dream Maker Plus được thiết kế với một cấu trúc cánh quạt đặc biệt, bao gồm 7 cánh lớp ngoài và 5 cánh lớp trong, tạo nên một thiết kế độc đáo. Điều này giúp giảm hiệu quả lượng gió và tốc độ không khí khi chạm vào cánh quạt. Kết quả là, quạt Dream Maker Plus tạo ra một luồng gió êm dịu, nhẹ nhàng, gần gũi với luồng gió tự nhiên.

danh-gia-quat-tich-dien-xiaomi-dream-maker-plus22
Cánh quạt thiết kế đặc biệt

Cấu trúc cánh quạt cũng được tối ưu hóa với độ cong để tiết kiệm năng lượng. Cấu trúc 2 lớp cánh quạt cho phép tạo ra 2 tốc độ gió đồng thời và loại bỏ hiện tượng luồng gió xoáy. Điều này cho phép quạt tạo ra một phạm vi luồng gió đầu ra rộng hơn, mang lại cảm giác gió mềm mại và nhẹ nhàng, gần gũi với tự nhiên.

danh-gia-quat-tich-dien-xiaomi-dream-maker-plus23
Khả năng làm mát vượt trội

Với các cải tiến này, quạt Dream Maker Plus có khả năng cung cấp không khí trong góc rộng hơn, bao phủ diện tích lên đến 14m. Góc quạt có thể điều chỉnh từ 39 đến 150°, cho phép làm mát toàn bộ không gian trong ngôi nhà. Với cấu trúc cánh quạt độc đáo và khả năng cung cấp không khí hiệu quả, quạt Dream Maker Plus đáp ứng nhu cầu làm mát và tạo không gian thoáng đãng cho mọi thành viên trong gia đình.

danh-gia-quat-tich-dien-xiaomi-dream-maker-plus24
Góc xoay mở rộng

Độ ồn cực thấp

Quạt Dream Maker Plus được trang bị động cơ cao cấp không sử dụng chổi than và tích hợp công nghệ biến tần điện, mang lại hoạt động êm ái tuyệt đối. Cánh quạt được thiết kế đa chiều và cân bằng động, tối ưu hóa sự yên tĩnh trong quá trình vận hành. Với mức độ ồn thấp nhất khoảng 26,6 dB(A) và độ ồn cao nhất chỉ khoảng 55,6 dB(A), quạt Dream Maker Plus là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có em bé, trẻ nhỏ, người già hoặc những người cần sự yên tĩnh và khó ngủ.

danh-gia-quat-tich-dien-xiaomi-dream-maker-plus25
Độ ồn cực thấp

Động cơ không chổi than và công nghệ biến tần giúp giảm tiếng ồn phát sinh trong quá trình hoạt động, mang lại trải nghiệm sử dụng quạt với sự yên tĩnh và thoải mái. Với mức độ ồn thấp, quạt Dream Maker Plus không gây phiền nhiễu cho giấc ngủ của người dùng và tạo một môi trường yên bình trong gia đình. Đặc biệt, đối với những gia đình có em bé, trẻ nhỏ hoặc người già, việc sở hữu một chiếc quạt yên tĩnh sẽ giúp cải thiện giấc ngủ và tạo điều kiện cho sự thư thái và nghỉ ngơi.

Cung cấp gió tự nhiên

Nhà sản xuất của quạt Dream Maker Plus đã tổng hợp một lượng lớn dữ liệu về gió tự nhiên và phân tích các đặc điểm của luồng không khí, bao gồm tốc độ gió và sự nhiễu loạn. Dựa trên thông tin này, họ đã sử dụng các thuật toán chính xác để tái tạo mô phỏng chính xác luồng gió tự nhiên. Kết quả là, quạt Dream Maker Plus mang đến cho người dùng một luồng không khí phong phú và tinh tế hơn, tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái.

danh-gia-quat-tich-dien-xiaomi-dream-maker-plus26
Cung cấp gió tự nhiên

Một điểm đặc biệt của quạt Dream Maker Plus là khả năng điều chỉnh chiều cao linh hoạt theo hai hướng thông qua thanh nâng đi kèm. Điều này cho phép người dùng sử dụng quạt ở nhiều mục đích khác nhau, như đặt trên bàn hoặc để đứng cao. Với trọng lượng nhẹ chỉ 2,9kg và tính năng tích điện, việc thay đổi vị trí và sử dụng quạt Dream Maker Plus trong không gian phòng trở nên dễ dàng. Bạn có thể dễ dàng di chuyển quạt từ nơi này sang nơi khác để tận hưởng không gian mát mẻ ở nhiều vị trí khác nhau trong phòng.

Phần mềm điều khiển thông minh

Quạt đứng Dream Maker Plus đi kèm với 4 phương pháp điều khiển thông minh, mang đến sự linh hoạt và tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Ngoài việc điều khiển truyền thống thông qua nút bấm trên thân quạt, người dùng còn có thể tận dụng điều khiển bằng giọng nói thông qua Siri, sử dụng điều khiển từ xa qua ứng dụng Mihome và kết nối với hệ thống Xiaomi IoT.

danh-gia-quat-tich-dien-xiaomi-dream-maker-plus31
Phần mềm điều khiển thông minh

Đáng chú ý, qua ứng dụng Mihome, người dùng có khả năng dễ dàng tùy chỉnh quạt theo ý muốn. Họ có thể điều chỉnh đến 100 tốc độ gió khác nhau, lên lịch hẹn giờ tắt mở, thiết lập chế độ gió và thay đổi tốc độ gió để phù hợp với nhu cầu cá nhân. Việc sử dụng ứng dụng cho phép người dùng có toàn quyền kiểm soát quạt một cách linh hoạt và tùy chỉnh theo mong muốn riêng của mình.

Đánh giá quạt tích điện Xiaomi Dream Maker Plus có nên mua

Quạt Xiaomi Dream Maker Plus là một lựa chọn hấp dẫn với hiệu suất làm mát tốt. Được trang bị cấu trúc cánh độc đáo và khả năng tạo luồng gió mềm mại, quạt này mang đến cảm giác mát mẻ và thoải mái.

danh-gia-quat-tich-dien-xiaomi-dream-maker-plus32
Đánh giá quạt Xiaomi Dream Maker Plus có nên mua

Động cơ không chổi than và công nghệ biến tần giúp giảm tiếng ồn và tạo một môi trường yên tĩnh trong gia đình. Thêm vào đó, tính năng điều khiển thông minh và tùy chỉnh qua ứng dụng Mihome giúp người dùng linh hoạt kiểm soát quạt theo ý muốn. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn phụ thuộc vào nhu cầu và ưu tiên cá nhân của bạn.

Trên đây là những đánh giá quạt tích điện Xiaomi Dream Maker Plus chi tiết nhất. Nếu có thắc mắc gì, các bạn hãy để lại câu hỏi phía bên dưới nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!